เตือนภัยสาวระวัง!ตกหลุมรัก หนุ่ม จูงมือ วีรภาพ กรีดเนื้อลงคาถามหาเสน่ห์

ข่าวทั่วไป Monday February 23, 2004 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
พอรู้ว่าจะมีไปพิสูจน์ความลี้ลับในช่วงไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ในรายการ ชั่วโมงพิศวง อีกรอบ กรรชัย กำเนิดพลอย จึงชักชวนเพื่อนซี้ที่เนื้อหอมไม่แพ้กัน วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกสุดฮอตไปดูให้เห็นกับตา การเรียกของจากการสักยันต์ เวลาที่เขาเรียกของขึ้นมันตื่นตะลึง!!!
วิชาการสักยันต์ ที่ลูกผู้ชายนิยมชมชอบความคงกระพันชาตรีจะมาลงยันต์ในรูปต่างๆ ช้าง, เสือ ,หนุมานตัว 9 , นางกาหลง, หัวใจชูชก ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันนี้มีอาจารย์หนู กันภัย เป็นฆราวาสที่ได้รับความนิยมให้ลงคาถา ลงอักขระโบราณจารึกบนผิว แม้กระทั่ง แองเจลินา โจ ลี นางเอกสาวฮอลลีวู้ดยังมาลงคาถามหานิยม หนุมานตัว 9 ดาราบ้านเราก็มีให้เห็นหลายคนที่เป็นลูกศิษย์ เก่ง ชาติชาย , หลิว วริศรา ฯลฯ
ขนาดดาราฮอลลีวู้ดยังข้ามฟ้ามาลงคาถา หนุ่มเลยลากนายวีมาจากกองถ่ายฯ มาดูให้เห็นกับตาเวลาอาจารย์หนูรียกของ ลูกศิษย์นับ 30 คน จะมีอาการของขึ้นพร้อมๆ กัน วาดลีลาเป็นสัตว์ประเภทต่างๆ ที่สักอยู่ตามร่างกาย มีทั้งส่งเสียงร้อง และต่อสู้อย่าง เสือ กับ หนุมาน ไม่ค่อยถูกกัน ทำเอาทั้งบ้านสั่นสะเทือน ใครยืนในทิศทางที่ขวางหรือหลบไม่ทัน เป็นต้องโดนลูกหลง เพราะพวกเขาไม่สามารถควบคุมจิตของตัวเองได้
"ระทึกขวัญมากครับ ทั้งหนุ่มและนายวี รีบวิ่งหลบฉากไปอยู่นั่งติดกับท่านอาจารย์หนูเลยครับ กลัวเขาจะสะบัดแข้งขา มาโดนเรา มีหวังน็อกสลบ ทั้งเสือ, สิงห์, หนุมาน ฯลฯ สุดยอดแห่งความมีพลังอำนาจทั้งนั้น ออกหมัด กระทืบเท้า แสดงพลัง "
หนุ่มกับนายวี รีบเข้าไปกราบอาจารย์ ให้ท่ารีบช่วยปลดคาถา ช่วยหยุดพวกเขา ผมกลัวว่าบ้านจะพัง ซึ่งทั้งผมกับนายวี เห็นคาตาขนาดนี้อยากฝากตัวเป็นศิษย์ท่านซะแล้ว แต่คงไม่ลงสักยันต์อลังการเหมือนพี่ๆ เขาหรอกครับ ไม่กล้า แม้ว่ารูปลักษณ์จะดูสวยดี แต่เราต้องมีอาชีพขายหน้าตา รูปร่าง ถ้าให้ลงลายบนตัวคงไม่ดีแน่ แต่อาจารย์หนูท่านแนะนำให้ลงหนุมาน 9 ตัวแบบสักน้ำมันที่จะไม่ปรากฏร่องรอยบนตัว เหมือนนางเอกฮอลลีวู้ด แองเจลิน่า โจ ลี ที่เป็นคาถาเมตตามหานิยม ให้คนเมตตา ที่สำคัญเพิ่มเสน่ห์ คล้ายกับสาลิกาลิ้นทอง มีหวังสาวๆ มารุมรักตรึม ทั้งน้อง "ม" หรือว่า น้อง "ป" หวานใจมีหวังต้องจับมือประสานกัน ต่อสู้กับสาวๆ ที่จะเข้ามาเป็นแน่!!! นายหนุ่มเตรียมหูยาน
แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่วายจะขอคาถามหาเสน่ห์มาเพิ่มความเจ้าชู้ให้กับตัวเอง อาจารย์หนูจึงลงคาถาด้วยการหยิบมีดมากรีดลงไปบนเนื้อสดๆ ที่แขน ทำเอาทั้งสองหนุ่มขนลุกซู่ เพราะโกรนโดนขนร่วงเป็นร้อยเส้น แต่น่าอัศจรรย์ใจที่แขนไม่ปรากฏร่องรอยใดๆ ทั้งสิ้น คราวนี้หล่ะ สาวคนไหนที่เห็นหน้า 2 หนุ่ม ระวังจะตกหลุมรักไม่รู้ตัวนะ
อย่าพลาดชมพลาดชมใน "รายการชั่วโมงพิศวง" วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2547 เวลา 22.20 - 23.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ณัจยา ชาญกล (อ้อย) 01-8017817
จีรวรรณ์ จันทร์พงษ์แก้ว (ปู) 09-8942688
แผนกประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ (02)3760503-10 ต่อ 624,637,651,652
Fax (02)3757719--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ