ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
@@@ ได้ดู "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" แล้ว เป็นใครก็ต้องพากันลงคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์ว่า "อั๊ส เดอะสตาร์(ชนัญญา ตั้งบุญจิตร)" กับ "อรสา พรหมประทาน" นั้น มีหน้าตาละม้ายคล้ายกันอย่างกับแกะออกมาจากพิมพ์เดียวกัน ก็นับว่าไม่เสียแรงที่ถูกจับคู่ให้เล่นมาเป็น "แม่-ลูก" กันในละครเรื่องนี้ ถ้าใครอยากจะพิสูจน์ให้เห็นด้วยสายตาตัวเอง ว่าทั้งคู่จะหน้าตาเหมือนกันได้ขนาดไหน วันจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ก็อย่าลืมกดมาดู ช่อง 5 นะจ๊ะ แล้วจะรู้ว่า... เป็นแฝดคนละฝาที่มีหน้าตาเหมือนกันม้าก...มาก @@@
@@@ เป็นโรคหมอนรองกระดูกเสื่อม ก่อนเข้าวงการมาถ่ายละครซะอีกสำหรับพระเอกหนุ่มเขี้ยวเสน่ห์ "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" แต่พอมาถ่ายละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย..ที่จะรักกัน" ดั๊นมีอยู่ฉากหนึ่ง ที่โอต้องมารับบทหนักแบกนางเอก "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ขึ้นหลัง อยู่นานสองนาน ผลปรากฏว่า..โรคหมอนรองกระดูกเสื่อมของโอก็กำเริบขึ้นมาอย่างเฉียบพลัน เพราะทันทีที่หย่อนตัวจั๊กจั่นลงจากหลัง ก็มีเสียงดังกร๊อก!!! ออกมาอย่างดัง จากหลังของโอ ทีมงานก็พากันตกใจรีบวิ่งมาดู หนุ่มโอกลัวทุกคนจะไม่สบายใจ เลยรีบบอกว่าไม่เป็นไรครับ เวลาแบกของหนักๆ ทีไร หลังมันมักจะมีเสียงดังออกมาอย่างนี้ตลอดอยู่แล้วครับ.. เอ้าอย่างนี้จั๊กจั่นก็เป็นของหนักมากน่ะสิซิจ๊ะ ...555 @@@
@@@ แทนที่เล่นบทเจ้าชู้ประตูดิน แล้วจะมีคนเกลียดหนุ่ม "นิค โอไอซี (วิชญบูล ลี้สุวรรณ)" ทั่วบ้าน...ทั่วเมือง แต่กลับตรงกันข้าม เพราะสาวๆ ที่ได้ดูนิคในละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ต่างก็พากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "นิค น่ารักมากๆ" ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ย...ว่าบทเจ้าชู้อย่างนิคยังจะมีแฟนคลับ@@@
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ