กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 2004 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ยกอวนปูนิ่มมาไว้ที่...ลก หว่า ฮิน
โดนใจคนชอบความหวานของเนื้อปูนิ่มสดๆก็งานนี้ เชิญลิ้มลองความอร่อยนอกฤดูกาลของ“ ปูนิ่ม” ตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2547นี้ เราคัดสรรปูนิ่มสดๆ ปรุงหลากรสชาติสารพัดเมนู อาทิ ปูนิ่มพริกเกลือ หรือจะเป็นปูนิ่มทอดครีมสลัด, ปูนิ่มพริกไทยดำ, ปูนิ่มยำมะม่วง, ปูนิ่มทอดซอสเอ็กซ์โอ และอีกหลากหลายรายการ ในราคาเพียงตัวละ 200 บาท เท่านั้น
นอกจากนี้ทุกมื้อกลางวันเปิดบริการติ่มซำยอดฮิต ที่ทานได้ไม่อั้น เพียบพร้อมไปด้วยติ่มซำนานาชนิดกว่า 30 รายการ ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
บอกลาไขมันส่วนเกิน
ปฎิบัติการกับรูปร่างของคุณตั้งแต่วันนี้ ช่วยให้คุณบอกลาปัญหาไขมันส่วนเกิน และน้ำหนักตัวอันไม่พึงปรารถนา เพียงแวะมาที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สนุกกับอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย จากุซซี่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และคลาสแอโรบิค ที่สำคัญคุณจะพบว่า คุณทำอะไรได้คล่องตัว และกระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น
พิเศษวันนี้จนถึง 15 มีนาคมศกนี้ สมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสรายปี รับส่วนลด 20 % ทันทีพร้อมรับบัตรสมาชิกเพื่อนำไปรับส่วนลดสูงสุดถึง 20 % สำหรับใช้บริการที่ร้านอาหารของโรงแรมฯ ตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็มอีกด้วย แล้วปัญหาไขมันส่วนเกินจะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับคุณอีกต่อไป เพียงโทรหาเราวันนี้ซิคะ...
ฉลาดเลือกกับ...โนโวคลีน
ทางเลือกแสนสบายสำหรับผู้ฉลาดเลือกอย่างคุณ กับวิธีซักรีดที่ไม่เปลืองแรง เมื่อมาใช้บริการซักรีด 60 ชิ้น ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสไม่ว่าสาขาใด ในราคาเพียง 2,000 บาทเท่านั้น ให้คุณได้ประหยัดถึง 560 บาท พร้อมรับ อภินันทนาการซักรีดฟรี ปลอกหมอน 2 ชิ้น ผ้าปูที่นอน 1 ชิ้น ผ้าห่ม 1 ชิ้น และผ้าคลุมเตียง 1 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 เมษายน 2547 มองหาความสะดวกสบาย มองหาโนโวคลีน...รอให้บริการคุณบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 3 สาขา พร้อมพงษ์, ชิดลม และศาลาแดง อีกหนึ่งบริการคุณภาพจาก โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ