ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดเปิด 2 โครงการใหม่ "บ้านบุรีรมย์" บ้านแนวคิดใหม่และบ้านเดี่ยวใน 2 ทำเลศักยภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 2004 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดเปิด 2 โครงการใหม่ "บ้านบุรีรมย์" บ้านแนวคิดใหม่และบ้านเดี่ยวใน 2 ทำเลศักยภาพ รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์ และรังสิต คลอง 4 เน้นจุดขาย "บ้านแนวคิดใหม่ เพื่อชีวิตสไตล์ใหม่" ราคาเริ่มต้นที่ 1.72-2.4 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,900 ล้านบาท
นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ด้วยการสนับสนุนจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงทำให้บริษัทมียอดรับรู้รายได้ในปี 2546 สูงถึง 3,145 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตสูงถึง 63% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยในปี 2547 บริษัทฯมีนโยบายที่ขยายโครงการอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 5 โครงการ มูลค่ารวม 5,300 ล้านบาท ในพื้นที่ 5 มุมเมือง เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกให้กับผู้ซื้อบ้านมากขึ้นในทำเลที่ดี สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ระดับกลาง เช่น ผู้บริหารรุ่นใหม่
บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะเปิด 2 โครงการใหม่ คือ บ้านบุรีรมย์ ใน 2 ทำเล มูลค่าโดยรวมกว่า 1,900 ล้านบาท โดยโครงการแรกคือ บ้านบุรีรมย์ (รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์) มีมูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ขนาดโครงการกว่า 85 ไร่ จำนวน 470 ยูนิต และโครงการที่สอง บ้านบุรีรมย์ (รังสิต คลอง 4) มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ขนาดโครงการกว่า 71 ไร่ รวม 400 ยูนิต ฉลองเปิดโครงการ (Grand Opening) สำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านด้วยของสมนาคุณพิเศษ พร้อมรับส่วนลดเงินสด มูลค่า 200,000-500,000 บาท
ด้วยแนวคิดหลักที่ต้องการตอบสนองวิถีชีวิตของสังคมคนทำงานในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ และต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อความเหมาะสมในการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ทำให้เกิดความต้องการที่จะมีบ้านที่มีพื้นที่ที่เป็นสัดส่วน เพียงพอกับการอยู่อาศัย สามารถให้ความเป็นส่วนตัว และเพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคส่วนกลางที่ครบครัน ภายใต้ความร่มรื่นที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติในสังคมคุณภาพ ด้วยเหตุข้างต้น จึงทำให้เกิดโครงการทั้ง 2 ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านบุรีรมย์ ตอบรับวิถีชีวิตใหม่" เพื่อตอบรับวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นคุ้มค่ากว่าในราคาที่สมเหตุผล บนทำเลแห่งศักยภาพที่ได้เปรียบ
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ให้รายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้ โครงการบ้านบุรีรมย์ (รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพพร้อมตอบรับชีวิตสไตล์ใหม่ ด้วยโครงการติดถนนรามอินทรา-คู้บอน ที่ลัดสู่ถนนสายหลักได้รอบทิศและสะดวกสบาย ด้วยถนนรามอินทรา กม.8, ถนนรามอินทรา 109, ถนนปัญญาอินทรา และสู่ใจกลางเมืองอย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก พร้อมความสะดวกสบายกับแหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ แหล่งพักผ่อน อาทิ แฟชั่นไอซ์แลนด์, เซ็นทรัลรามอินทรา, โลตัส, คาร์ฟูร์, ฟู้ดแลนด์, สนามกอล์ฟปัญญา, สวนสยาม. ซาฟารีเวิลด์ เป็นต้น รวมถึงโรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่ติดต่อราชการที่อยู่ไม่ไกล
นอกจากนี้ ยังพร้อมตอบรับชีวิตอย่างมีคุณภาพที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน ด้วยรูปแบบบ้านแต่ละหลังที่ถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วนและเพิ่มเนื้อที่ใช้สอยมากขึ้น เพื่อให้คุณและครอบครัวรื่นรมย์กับธรรมชาติ อบอุ่น โปร่งสบาย ท่ามกลางสังคม คุณภาพ และครบครันด้วยสาธารณูปโภคส่วนกลางภายในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ สโมสรขนาดใหญ่ถึง 1 ไร่ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และห้องสันทนาการ โดยมีแบบบ้านแนวคิดใหม่และบ้านเดี่ยวให้เลือกมากถึง 6 แบบ บนเนื้อที่ใช้สอยตั้งแต่ 115-150 ตารางเมตร ได้แก่ บ้านแนวคิดใหม่ บนเนื้อที่ 36 ตารางวา มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ลิลลี่ และ ออคิด และบ้านเดี่ยว บนเนื้อที่ 50 และ 54 ตารางวา มีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แคทลียา, ทิวลิป, แวนด้า และคาร์เนชั่น ในราคาเริ่มต้นที่ 1.83-2.4 ล้านบาท
โครงการบ้านบุรีรมย์ (รังสิต คลอง 4) เป็นอีกหนึ่งโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก "บ้านบุรีรมย์ ตอบรับวิถีชีวิตใหม่" และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงสร้างให้บ้านบุรีรมย์ รังสิตคลอง 4 แห่งนี้ เป็นโครงการใหม่ที่ตอบรับชีวิตสไตล์ใหม่ ในบรรยากาศธรรมชาติสไตล์รีสอร์ท ที่สมบูรณ์พร้อมของชีวิตวันนี้ บนทำเลศักยภาพอีกหนึ่งทำเล สามารถเข้าออกทั้งนอก-ในเมืองได้หลายเส้นทาง รองรับการคมนาคมที่เป็นเครือข่ายให้คุณสู่จุดหมายปลายทางได้เร็วกว่าใครด้วยเส้นทางคมนาคม สะดวกสบาย อาทิ ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก, ถนนเลียบคลอง 4, ถนนรังสิต, ถนนวิภาวดี, ถนนพหลโยธิน, ถนนลำลูกกา และถนนวัชรพล และสามารถเดินทางด้วยเส้นทางด่วนหลายเส้นทาง ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา-อาจณรงค์ นอกจากนี้ ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษา ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ห้างร้านต่าง ๆ และสถานที่ราชการที่สำคัญ พร้อมความครบครันของสาธารณูปโภคส่วนกลางภายในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ สโมสร ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และห้องสันทนาการ
บ้านบุรีรมย์ (รังสิต คลอง 4) มีแบบบ้านทั้งบ้านแนวคิดใหม่และบ้านเดี่ยวให้เลือกได้มากถึง 9 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120-200 ตารางเมตร ได้แก่ บ้านแนวคิดใหม่ บนเนื้อที่ 36 ตารางวา ได้แก่ ลิลลี่ และ ออคิด และบ้านเดี่ยวบนเนื้อที่ 50, 54, 60 ตารางวา ได้แก่ แคทลียา, ทิวลิป, แวนด้า, ลลิลภัทรา, ลลิลพนา, ลลิลพราว และลลิลเพ็ญ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.72-4.4 ล้านบาท
นายไชยยันต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการบ้านบุรีรมย์ (รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์ และรังสิต คลอง 4) จะเป็นอีกโครงการหนึ่งใน 2 ทำเลแห่งศักยภาพ ที่จะสามารถตอบสนองความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการนำเสนอโครงการคุณภาพเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีสมกับความตั้งใจที่ว่า "ลลิล พร็อพเพอร์ตี้...บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี"
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2732-1041-5 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 38, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2377-9656 โทรสาร 0-2693-6919-20--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ