เชลล์ ริมูล่า ท้าใจคนทรหด เชิญลูกผู้ชายประลองความอึดชิงเงินแสน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุก สร้างสีสันอีกครั้งให้กับน้ำมันเครื่องที่ใช้กับเครื่องยนต์ดีเซลสำหรับรถบรรทุกหนัก ด้วยการจัด การแข่งขัน "ท้าใจคนทรหด กับ เชลล์ ริมูล่า พลังทรหด" เชิญชวนชายฉกรรจ์สัญชาติไทย อายุระหว่าง 25-50 ปี ที่มีใบอนุญาติขับขี่รถบรรทุก โชว์พลังความทรหดแข่งขันประลองพลังหลากรูปแบบ และชิงตำแหน่งลูกผู้ชายคนทรหดด้วยการแข่งขันแตะรถบรรทุกแบบมาราธอน ผู้ชนะจะพิชิตเงินรางวัลหนึ่งแสนบาท โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 4 มีนาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 น.จนกว่าจะได้ผู้ชนะ ณ ลานกิจกรรมหน้าตลาด ค้าส่งผลไม้ ตลาดไท
การแข่งขัน "ท้าใจคนทรหด กับ เชลล์ ริมูล่า พลังทรหด" นี้จัดขึ้นโดยบริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดยผลิตภัณฑ์เลล์ ริมูล่า น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลและรถบรรทุกที่ใช้งานหนักเพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่แหวกแนว และสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำมันเครื่องรถสำหรับบรรทุกงานหนัก โดยเชลล์ ริมูล่า ประกาศเชิญชวนลูกผู้ชายที่ต้องการพิสูจน์ความทรหดและสมาธิเข้าแข่งขันแตะมือบนรถบรรทุกแบบมาราธอน ผู้เข้าแข่งขันจะต้องวางมือลงบนเส้นที่กำหนดให้บนรถบรรทุก โดยไม่สามารถเคลื่อนย้ายมืออกจากเส้นที่กำหนด การแข่งขันจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 4 มีนาคม ไปจนกว่าจะได้ผู้ชนะ ทั้งนี้จะมีทีมแพทย์และพยาบาลตรวจเช็คสภาพร่างกาย และพร้อมให้การปฐมพยาบาลผู้เข้าแข่งขันตลอดการแข่งขัน
การประกาศผลผู้ชนะ "ท้าใจคนทรหด กับ เชลล์ ริมูล่า พลังทรหด" จะมีขึ้นภายในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม โดยชายฉกรรจ์ผู้เข้าแข่งขันพิสูจน์ความทรหดจะต้องผ่านกิจกรรมประลองพลังและความแข็งแกร่งหลากรูปแบบมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อเฟ้นหาหนุ่มทรหดซึ่งจะต้องผ่านกิจกรรมประลองพลังและความแข็งแกร่งหลากรูปแบบมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อเฟ้นหาหนุ่มทรหดซึ่งจะสามารถแข่งขันแตะมือที่รถบรรทุกได้นานที่สุดและเป็นผู้ชนะพิชิตรางวัลเงินสดหนึ่งแสนบาท ส่วนรองชนะเลิศอีก 4 คนสุดท้ายจะได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์จากเชลล์ ริมูล่า
ในพิธีประกาศผลชนะเลิศและรองชนะเลิศการแข่งขัน "ท้าใจคนทรหด กับ เชลล์ ริมูล่า พลังทรหด" เชลล์ ริมูล่ายังได้เตรียมกิจกรรมสนุกสนานเพื่อเพิ่มสีสันในงาน มีการแสดงแฟชั่นโชว์โดยดาราซึ่งดังสุดเซ็กซี่ที่ครองหัวใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศมาแล้วด้วยผลงานจากภาพยนต์เรื่องพระอภัยมณี หญิง-จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ และหมออ้อย -จุฑารัตน์ อัตถากร นางแบบร้อนแรง โดยงานนี้เชลล์ ริมูล่าจะเนรมิตหลังคาตู้คอนเทนเนอร์ของรถบรรทุกขนาดใหญ่เป็นเวทีเดินแบบสำหรับดาราสุดฮอตทั้งสองคน พร้อมทีมนางแบบสุดเซ็กซี่ในการเดินแฟชั่นโชว์และการแสดงในชุดเลดี้ส์ คอมแบทที่สนุกสนานเร้าใจ พร้อมเกมส์ประลองความอึดอีกมากมาย ผู้เข้าชมยังมีสิทธิ์รับโชคใหญ่ของรางวัลอีกมากมายจากกิจกรรมโบนัสของเชลล์ ริมูล่าอีกด้วย
ผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและสนใจเข้าร่วมแข่งขันความเป็นลูกผู้ชายยอดทรหด "ท้าใจคนทรหด กับ เชลล์ ริมูล่า พลังทรหด" สามารถรับใบสมัครและระเบียบการแข่งขันได้รับรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ของเชลล์ ริมูล่า ซึ่งจะวิ่งในเส้นทางถนนพหลโยธิน บริเวณรังสิต คลองหลวง ลำลูกกา และวงแหวนรอบนอก หรือ สามารถสมัครได้ที่ลานกิจกรรม หน้าตลาดค้าส่งผลไม้ ตลาดไท ในวันที่ 3 มีนาคม ระหว่างเวลา 8.00-17.00 น. และวันที่ 4 มีนาคม เวลา 6.00-7.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02 559 3271-4 ต่อ 120
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โดย
ดุจเดือน รัศมี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร.02 627 3501 ต่อ 114--จบ--
-วม/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ