ดีแทค ร่วมสนับสนุนหนังไทยแห่งปี หนังดีที่น่าภาคภูมิใจ เชิญคนไทยชมฟรี “โหมโรง”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--แทค
ดีแทค ร่วมสนับสนุนหนังไทยแห่งปี หนังดีที่น่าภาคภูมิใจ เชิญคนไทยชมฟรี “โหมโรง”
ที่ SF CINEMA CITY ในกรุงเทพฯ และผ่านจอหนังกลางแปลงทั่วประเทศ
ดีแทค เครือโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และพร้อมมิตรภาพยนตร์ เดินหน้าสนับสนุนหนังดีของคนไทย จัดโครงการ “โหมโรง หนังไทยแห่งปี หนังดีที่น่าภาคภูมิใจ” เชิญชวนชาวไทยชมภาพยนตร์โหมโรงฟรี เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดงหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขาในเขตกรุงเทพ ฯ ทั้ง 6 สาขา จำนวนกว่า 4,000 ที่นั่ง ถึงก่อนมีสิทธิ์ชมก่อน ในเช้าวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2547 รอบเวลา 10.30 น. เพื่อร่วมสร้างตำนานความภาคภูมิใจและความยิ่งใหญ่ที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างไม่ขาดสายของคนในวงการภาพยนตร์และประชาชนทั่วไป ส่วนแฮปปี้ดีพร้อมท์ พร้อมสานต่อส่งเสริมจัดฉายในโครงการหนังกลางแปลงทั่วประเทศ
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่ากระแสตอบรับของมหาชนต่อภาพยนตร์ “โหมโรง” นั้นมีอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นภาพยนตร์คุณภาพที่ส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามของไทย ทางดีแทคจึงได้ร่วมมือกับเครือโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และพร้อมมิตรภาพยนตร์ จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษสำหรับประชาชน
การเข้าชมภาพยนตร์ “โหมโรง” นั้นมีวิธีการง่าย ๆ เพียงเป็นคนไทย นำบัตรประชาชนมาแสดงก็จะสามารถรับชมภาพยนตร์ฟรีที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และเอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ทั้ง 6 สาขา ในกรุงเทพฯ คือ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เอ็มโพเรียม สุขุมวิท มาบุญครอง เซ็นเตอร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 10.30 น. โดยใช้ระบบถึงก่อนมีสิทธิ์เข้าชมก่อน และสามารถรับบัตรได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทุกสาขา ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สามารถรับบัตรได้ตั้งแต่ 9.30 น.
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในนามของดีแทค และแฮปปี้ดีพร้อมท์ ขอเชิญชวนคนไทยสนับสนุนและบอกต่อเพื่อส่งเสริมสนับสนุนหนังดีของคนไทย โดยแฮปปี้กลางแปลงซึ่งเป็นโครงการฉายหนังกลางแปลงทั่วประเทศของแฮปปี้ดีพร้อมท์ จะพยายามนำ “โหมโรง” ออกฉายให้ได้ 100 แห่งทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่ช่วงกลางปีนี้เป็นต้นไป
“จุดประสงค์ในการสนับสนุนในครั้งนี้ เพื่อให้มีการฉายภาพยนตร์ไทยที่ดี สนุกและมีคุณค่าต่อความเป็นไทยเรื่องนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ชมและนำไปเผยแพร่หรือบอกต่อให้ชาวไทยทั่วประเทศในพื้นที่ที่ไม่สะดวกในการชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ได้รับชม” นายธนากล่าวเสริม
นายธนากล่าวสรุปในตอนท้ายว่า “บริษัทเอกชนมีทุนทรัพย์เพียงพอต่อการเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต และความบันเทิงจากต่างประเทศเพื่อให้คนไทยได้รับชม เราอยากจะจุดประกายและชักชวนให้บริษัทเอกชนหันมาพิจารณาและร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยบ้าง เพื่อให้คนไทยได้ร่วมกันมีส่วนในการสนับสนุนภาพยนตร์ดี ๆ ของไทยต่อไป”
นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับภาพยนตร์ไทย และมีนโยบายในการสนับสนุนภาพยนตร์ไทยคุณภาพเป็นพิเศษอยู่แล้ว โดยโครงการ “โหมโรง หนังไทยแห่งปี หนังดีที่น่าภาคภูมิใจ” เป็นความร่วมมือกับพันธมิตรที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนหนังไทยเช่นกันคือบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ด้วยการจัดที่นั่งถึงกว่า 4,000 ที่นั่ง ให้คนไทยได้มีโอกาสชื่นชม และเพื่อสร้างกระแสให้คนไทยออกมาชมกันมาก ๆ โดยคาดหวังว่าจะทำให้ภาพยนตร์ดังกล่าวประสพความสำเร็จในด้านรายได้ เป็นการสนับสนุนแก่ผู้สร้างภาพยนตร์ให้มีกำลังใจในการผลิตภาพยนตร์ดีๆมีคุณภาพเช่นนี้ออกสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่องซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์ในบ้านเรา โครงการนี้นับเป็นโครงการนำร่องที่เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ร่วมกับดีแทคโดยมีแผนจะนำเสนอโครงการดี ๆ อีกต่อไปอย่างแน่นอน.
รายละเอียดเพิ่มเติม
:: สื่อมวลชน ::
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ