"ป๊อด" เชื่อเป็นพรหมลิขิต พิชิตเอเวอร์เรสต์กับ 88 PEAK FM

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 2004 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--เอไทม์มีเดีย
ป๊อด-ธนชัย อุชชิน เตรียมบิดลัดฟ้าสู่ประเทศเนปาลกับ 88 PEAK FM เพื่อร่วมงาน PEAK OPENING เปิดคลื่นอย่างเป็นทางการ ณ ความสูงที่ 8,888 เมตร พีคที่สุดบนยอดเขา เอเวอร์เรสต์ ด้วยเครื่องบินเล็กแบบเหมาลำ ระหว่างวันที่ 27 ก.พ.- 2 มี.ค.นี้
โดยก่อนออกเดินทาง ป๊อดก็เตรียมความพร้อมด้วยการไปเดินเลือกซื้อของ อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่ร้าน TRAVELGEAR SHOP สุขุมวิท 26 ขณะกำลังเลือกชมเสื้อผ้า อุปกรณ์ปีนเขาอยู่นั้น สายตาป๊อดไปสะดุดกับรองเท้าปีนเขาคู่เก๋ สีสันสวยงาม กับกระเป๋าเป้สีดำใบใหญ่ ที่เจ้าตัวลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกสิ่งไหน จนกระทั่งพนักงานขายเข้ามาอธิบายถึงคุณสมบัติของรองเท้าว่าต้องเลือกคู่ที่กระชับกับเท้าเพื่อสะดวกเวลาปีนเขา ส่วนกระเป๋าเป้ต้องเลือกใบที่ใส่สิ่งของได้เยอะตามความต้องการและมีที่ดามหลังเพื่อป้องกันไม่ให้หลังเจ็บและเป็นการคานน้ำหนักทำให้ไม่หนักมากเวลาใส่สิ่งของลงไปเยอะๆ ได้ฟังดังนั้นป๊อดตัดสินใจเลือกเป้สีดำเป็นกระเป๋าคู่ใจที่จะพกพาไปเที่ยวเนปาลทันที
ระหว่างที่กำลังสำรวจเป้ใบใหญ่ว่าช่องไหนควรใส่อะไรนั้น ป๊อด ก็เล่าให้ฟังถึงการเดินทางไปเนปาลในครั้งนี้ว่าเป็น Destiny (พรหมลิขิต)
"ผมอยากไปเนปาลมานานแล้วครับ ฝันไว้ตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็พลาดโอกาสทุกครั้ง จนกระทั่ง คลื่น 88 PEAK FM ชวนให้เดินทางร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย ผมไม่รอช้ารีบตอบรับทันทีมันเหมือนพรหมลิขิตที่จะได้เดินทางไปกับเอ-ไทม์ มันเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังและการได้ไปในทริปนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่พีคที่สุด สุดยอดที่สุดในชีวิตผมแล้วที่จะได้ไปดินแดนในฝันที่ยังคงธรรมชาติงดงาม และคงกลิ่นอายความเป็นศาสนาพุทธเอาไว้ แถมยังจะได้นั่งเครื่องบินเล็กไปชมยอดเขาเอเวอร์เรสต์อีกด้วย ได้ชมสถูปและโบราณสถาน ได้ชมความเป็นอยู่ของคนที่โน่น ถือเป็นการเดินทางที่ผมเตรียมพร้อมมากที่สุด ตั้งใจว่าก่อนเดินทางจะไปฝึกโยคะ เพื่อฝึกการหายใจ เตรียมเสื้อผ้า เครื่องกันหนาวและเตรียมกล้องคู่ใจไปบันทึกภาพสวยๆ เก็บไว้ด้วยครับ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512-6--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ