กองทัพเรือ ทำพิธีจับสลากโครงการบ้านเอื้ออาทร สำหรับข้าราชการและลูกจ้าง กองทัพเรือ พื้นที่สัตหีบ ระยะที่ ๑

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 2004 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗) เวลา ๐๙.๓๐ น. พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีจับสลากโครงการบ้านเอื้ออาทร (โครงการบ้านราชนาวีไทย) สำหรับข้าราชการและลูกจ้าง กองทัพเรือ พื้นที่สัตหีบ ระยะที่ ๑ ณ สโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
กองทัพเรือ ได้จัดโครงการบ้านเอื้ออาทร สำหรับข้าราชการและลูกจ้าง กองทัพเรือ เพื่อให้กำลังพลมีบ้านพักอาศัยในราคาถูก และสามารถผ่อนส่งระยะยาวได้ ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ แบ่งออกเป็น ๒ โครงการ คือ โครงการบ้านราชนาวีไทย พื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และโครงการบ้านพัก สวัสดิการทหารเรือ พื้นที่อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม
สำหรับโครงการราชนาวีไทย ที่ได้จัดให้มีพิธีจับสลากในวันนี้นั้น ดำเนินการโดย บริษัท สตาร์ พรอยเมอร์ดี้ แอนด์ ดี เวลลอปเมนท์ จำกัด เป็นโครงการบ้านพักอาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ๒ ชั้นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว และทาวน์เฮาส์ ราคาตั้งแต่ ๓๙๙,๐๐๐ บาท ถึงราคา ๑,๓๙๐,๐๐๐ บาท ตั้งอยู่บริเวณซอยบุญฤทธิ์ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีพื้นที่โครงการ ประมาณ ๑๕๐ ไร่ ส่วนโครงการบ้านพักสวัสดิการทหารเรือ พื้นที่อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ดำเนินการโดย บริษัท สิริพัชรนันท์ จำกัด ตั้งอยู่บริเวณถนนศาลายา - บางภาษี ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม มีพื้นที่โครงการประมาณ ๔๒ ไร่เศษ--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ