แมงป่อง ภูมิใจเสนอวรรณคดีไทยอมตะสู่ภาพยนตร์แฟนตาซีทุนสร้างสุดยิ่งใหญ่ "สังข์ทอง"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 2004 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--แมงป่อง
แมงป่อง ภูมิใจเสนอ โฮมมูฟวี่แนวแฟนตาซี-คอมเมดี้ เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี "สังข์ทอง" จากฝีมือการสร้างและกำกับการแสดง ภาพยนตร์วีซีดีครั้งแรกของเจ้าพ่อละครพื้นบ้าน "ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา" ที่รวบรวมเอานักแสดงมากฝีมือ และตลกชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมทัพเฮฮากันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "ยุ้ย-พิมพรรณ จันทะ" ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกหนุ่ม "บอล-ณัฐพล รัตนิพล" ร่วมด้วย "แอน-มรกต มณีฉาย", "ประสาท ทองอร่าม", "รอง เค้ามูลคดี", "นนทิยา จิวบางป่า", "บุณฑริก ทัสนารมณ์", "ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม", "นุ้ย เชิญยิ้ม", "โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม", "ปี๊ด แบล็คแคท" ฯลฯ เพียงแค่ฟังชื่อนักแสดงก็สามารถการันตรีคุณภาพได้อย่างแน่นอน
"สังข์ทอง" เป็นเรื่องราวของพระสังข์ หนุ่มรูปงามผิวพรรณดั่งทองนพคุณ แต่กลับอำพรางตัวเองด้วยชุดเงาะป่าบ้าใบ้ เพียงหวังว่าสักวันหนึ่งจะพบกับหญิงที่รักเขาจริง ไม่อิงแค่รูปกายและดั่งพรหมลิขิตบัลดาลชักพาให้มาพบกับรจนา 1 ใน 7 บุตรีของท้าวสามลจอมเฮี้ยบ แต่รักแท้ไม่แพ้ใกล้ชิดก็ต้องผ่านทดสอบจากเหล่าบรรดา 6 เขย จอมกวนที่คอยสรรหาวิธีมาแกล้งสารพัด จนรู้สึกคันหัวใจเล่น
ติดตามชมอมตะวรรณคดีไทย ในรสชาติที่แตกต่างได้แล้ววันนี้ที่ แมงป่อง ทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณปลา
โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ