"The World Is Just a Click Away" จาก เค แอล เอ็ม

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 25, 2004 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เค แอล เอ็ม รอยัล ดัชช์ แอร์ไลน์ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ภายใต้แคมเปญออนไลน์ "The World Is Just a Click Away" ซึ่งผู้เดินทางจะได้รับสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยว หากซื้อตั๋ว เดินทางระหว่างทวีป อาทิ ตั๋วเดินทางไปยังทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือ ผ่านทางเว็บไซต์ของ เค แอล เอ็ม www.klm.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2547 และมีกำหนดการเดินทางภายในวันที่ 30 เมษายน 2547
สิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวซึ่งเป็นโปรโมชั่นใหม่ภายใต้แคมเปญออนไลน์ "The World Is Just a Click Away" ประกอบด้วย
-โทรศัพท์โนเกีย รุ่น 6108 สำหรับตั๋วเดินทางไป-กลับยุโรป ชั้นธุรกิจ
-บัตรกำนัลชอปปิ้งสินค้าปลอดภาษีมูลค่า 100 ยูโร สำหรับตั๋วเดินทางไป-กลับ ยุโรป ชั้นประหยัด (บัตรกำนัลนี้สามารถใช้ซื้อสินค้าบนเครื่องบินของสายการบิน เค แอล เอ็ม ได้ทั่วโลก หรือที่ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ของสนามบินอัมสเตอร์ดัม)
มร.อิฮับ โซเรียล ผู้จัดการทั่วไป ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของสายการบิน เค แอล เอ็ม กล่าวว่า "เรานำเสนอแคมเปญ The World Is Just a Click Away เพื่อที่จะกระตุ้นให้ ผู้เดินทางใช้ บริการออนไลน์ของ เค แอล เอ็ม เพิ่มมากขึ้นซึ่งพวกเขาจะได้ทดลองจากประสบการณ์จริงว่าการจองตั๋วผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตกับ เค แอล เอ็ม นั้น มีความสะดวก ปลอดภัย และ ง่ายเพียงใด"
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "The World Is Just a Click Away" สามารถค้นหาได้ที่ www.klm.co.th หรือ ติดต่อแผนกสำรองที่นั่งที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2679-1100
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณปัณวรรธน์ คล่องนักรบ / คุณชูจิตร ภิรมย์อรรถ / คุณรุ่งนภา ชาญวิเศษ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2725
อีเมล์ pan@spark.co.th--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ