พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดตัว "ซิตี้ พลัส เอกมัย 10"

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 2004 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดตัว "ซิตี้ พลัส เอกมัย 10"
โครงการคลัสเตอร์โฮมที่ขายความเป็นส่วนตัวคู่ศักยภาพด้านทำเลและราคา
- หลังประสบความสำเร็จจากซิตี้ พลัส สุขุมวิท 50 -
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เสนอทางเลือกที่ดีกว่าแก่ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านใจกลางเมืองผ่านโครงการคลัสเตอร์โฮม "ซิตี้ พลัส เอกมัย 10" โอเอซิสที่พรั่งพร้อมไปด้วยศักยภาพของทำเลและความเป็นส่วนตัวที่หาได้ยากในแถบถนนสุขุมวิท เชื่อมั่นปิดการขายได้ในเวลาอันสั้น เพราะโครงการดังกล่าวเกิดมาจากผลวิจัยความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมชู คุณภาพของวัสดุที่ใช้และการให้บริการบริหารโครงการที่พร้อมจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนที่จะสร้างสรรค์โครงการที่มีศักยภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในระยะยาว โดยเน้นกลุ่มของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในเขตใจกลางเมือง ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวและเต็มไปด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โดยเราได้นำเสนอโครงการแรกสู่ตลาดภายใต้ชื่อ "ซิตี้ พลัส สุขุมวิท 50" ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เรายิ่งเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อในระดับของตลาดดังกล่าวนั้นยังมีอยู่อีกมาก เราจึงวางแผนที่จะพัฒนาโครงการคลัสเตอร์โฮม ซึ่งมีฟังก์ชันครบครัน แต่ราคาไม่สูงระดับบ้านเดี่ยวออกมา เนื่องจากตลาดดังกล่าวยังมีผู้ประกอบการน้อยรายที่จะเข้ามานำเสนอโครงการใหม่ๆ สู่ตลาด
"เพื่อตอบรับกำลังซื้อดังกล่าว เราจึงได้พัฒนาโครงการซิตี้ พลัส เอกมัย 10 ขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่าโครงการดังกล่าวเกิดจากความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง ทั้งนี้ โครงการซิตี้ พลัส เอกมัย 10 นั้น เป็นโครงการ คลัสเตอร์โฮม สไตล์นีโอ ยูโร ที่หรูหรามีระดับทั้งด้วยการออกแบบและการเลือกสรรวัสดุมาใช้ในโครงการ และยังชูจุดขายที่เน้นสังคมที่เป็นส่วนตัว ด้วยระบบการเข้าออกทางเดียว (Gated Community) พร้อมยามรักษาการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง พรั่งพร้อมไปด้วยเพื่อนบ้านและสังคมในระดับเดียวกัน สะดวกด้านคมนาคมและระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ที่สำคัญที่สุดคือโครงการดังกล่าวมีเพียง 11 ยูนิตเท่านั้น มีพื้นที่ให้เลือกตั้งแต่ 22 - 64 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 277 - 434 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ย 30,000 บาทต่อตารางเมตร ด้วยระดับราคาระหว่าง 8.49 - 16.9 ล้านบาท" นายยงยุทธกล่าว
"พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เชื่อมั่นว่าโครงการคลัสเตอร์โฮม "ซิตี้ พลัส เอกมัย 10" จะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยขณะนี้มียอดจองกว่า 40% แล้ว เนื่องด้วยจุดกำเนิดด้านแนวคิดพื้นฐานของโครงการนั้นมาจากความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง และเราเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราสร้างมิใช่เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่เราสร้างชุมชน และเชื่อว่าเป็นชุมชนที่ดีและมีมาตรฐานคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เพราะเราถือเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างครบวงจรในตัวเอง เราจึงสามารถดูแลและควบคุมมาตรฐานโครงการตั้งแต่ในระดับเริ่มต้นจนกระทั่งการดูแลความเรียบร้อยของโครงการภายหลังการขาย ด้วยการให้บริการด้านบริหารโครงการที่ปัจจุบันถือได้ว่ามีพื้นที่ในการบริหารเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งผลให้ทุกโครงการของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ นั้นไม่เสื่อมราคาไปตามกาลเวลา แต่จะเป็นโครงการที่มีมูลค่าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง" ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ ยุลาวัลย์ เหลืองประเสริฐ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 09-171-8525, 06-330-4947--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ