ททท.จับ นางแบบ ดันแคมเปญอันซีน พาราไดซ์ ชี้จุดเด่นบูติคโฮเต็ล

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 2, 2004 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ททท.
ททท.แนะนำคู่มือ Unseen Paradise บรรจุภาพสวยจากโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ แจกกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ เปิดตัวในงานที่สยาม ดิสคัพเวอรี่และศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยความต่อเนื่องของโครงการ Unseen Paradise ซึ่งจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวกลุ่มผู้มีรายได้สูง โดยขณะนี้ได้จัดพิมพ์คู่มือในลักษณะสมุดภาพ รวบรวมความสวยงามจากโรงแรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น 50 แห่งจากทุกภาคทั่วประเทศ จัดพิมพ์เป็นสี่สีเรียบร้อยพร้อมนำเสนอต่อประชาชนได้รับทราบข้อมูลและประโยชน์ในการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้นเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษ อาทิ ราคาห้องพักพิเศษ วันธรรมดา วันสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยให้บริการแบบไม่มีเงื่อนไข ทั้งนี้จะนำเสนอต่อสาธารณชนในวันที่ 27-29 กุมภาพันธ์นี้ ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยาม ดิสคัพเวอรี่ โดยในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นอกจากจะได้พบกับการรวบรวมภาพถ่าย 50 โรงแรมแล้ว ยังมีแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นใหม่จากเคนโซ่ โดยนางแบบกิตติมศักดิ์เช่น คุณทิพนันท์ ไกรฤกษ์ คุณมนตร์ลดา พงษ์พานิช และนางแบบชั้นนำ เช่น จอย รินลณี เชอรี่ เข็มอัปสร รุจิรา ช่วยเกื้อ ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งไว้เพื่อการผ่อนคลาย อีกทั้งนางแบบดังกล่าว ยังเป็นผู้ที่ได้เดินทางพักผ่อนตาม Unseen Paradise บางแห่งบ้างแล้ว สำหรับประชาชนที่ต้องการไปสัมผัสกับโรงแรมในโครงการ สามารถติดต่อสอบถามได้ในงาน โดยเฉพาะในวันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ จะมีการจับสลากแจกรางวัลห้องพักฟรีพร้อมคู่มือ Unseen Paradise แก่ผู้ที่มาเดินซื้อของและแวะชมนิทรรศการดังกล่าวที่สยาม ดิสคัพเวอรี่
นอกจากนี้กลุ่มโรงแรม Unseen Paradise จะออกบูธเพื่อขายแพ็คเกจพิเศษห้องพัก 3 วัน 2 คืน ภายในงานเที่ยวไทยทั่วทิศ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 มีนาคม 2547 ณ พลีนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
แหล่งข่าว กองประชาสัมพันธ์ในประเทศ ททท. โทร.0-2250-5500 ต่อ 1555 - 1563 โทรสาร 0-2250-5681
Web Site : http://209.128.97.243/pr/style2/detailnews.asp?id_repnews=1254
ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ