กรุงไทยเปิดบริการ BankAssure เต็มรูปแบบแห่งที่สอง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยและกรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต เร่งขยายบริการ Krungthai AXABankAssure ด้วยการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบสาขาที่สองในต่างจังหวัด โดยจะเร่งเปิดให้บริการได้ครอบคลุม 330 สาขาทั่วประเทศ ตามเป้าที่วางไว้ในปีนี้
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และโครงการพิเศษ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ธนาคารกรุงไทยได้เปิดให้บริการ Krungthai AXABankAssure เต็มรูปแบบแห่งที่สองที่สาขาห้วยกะปิ จ.ชลบุรี หลังจากที่เปิดให้บริการแห่งแรกไปแล้วที่สาขาอ่อนนุช เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
ทั้งนี้ Krungthai AXA BankAssure เป็นการให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า โดยมีพนักงานของบริษัท กรุงไทย แอกซ่า ที่ผ่านการฝึกอบรมด้านการวางแผนทางการเงินให้บริการที่สาขาตลอดเวลาทำการของธนาคาร ระหว่าง 08.30-16.30น. ซึ่งเป็นการเพิ่มบริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ทั้งธุรกรรมด้านการเงินและการประกันชีวิต ทั้งนี้เพื่อนำไปสู่การเป็นConvenience Bank ของธนาคารกรุงไทย
สำหรับในปีนี้ ธนาคารตั้งเป้าหมายในการขยายการให้บริการ Krungthai AXA BankAssureครอบคลุม 330 สาขาทั่วประเทศ และคาดว่าธนาคารจะได้รับรายได้ที่เป็นค่าธรรมเนียมไม่ต่ำกว่า 100ล้านบาท”
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ