วัฎฎะ มหกรรมหางานและศึกษาต่อครั้งที่ 11

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--วัฏฏะ คลาสิฟายด์
บริษัท วัฎฎะ คลาสิฟายด์ส จำกัด จัดกิจกรรมนัดพบแรงงานขึ้นภายใต้ชื่อว่า "วัฎฎะมหกรรมหางานและศึกษาต่อ ครั้งที่ 11 " ในวันที่ 2-3 มีนาคม 2547 เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยในวันที่ 2 มีนาคม 2547 ได้จัดให้มี การบรรยายเรื่องหางานต้องได้งาน โดยวิทยากรอาจารย์ นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์ การบรรยายเรื่องหางานยังงไงให้ได้งาน โดยอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต การแจกหนังสือหางานต้องได้งาน 100 เล่มพร้อมการจับรางวัลจากสปอนเซอร์ และการสัมภาษณ์บริษัทต่าง ๆ (ภาคสนาม)
สำหรับในวันที่ 3 มีนาคม 2547 นอกจากกิจกรรมการรับสมัครงานและการแนะแนวศึกษาต่อจากบริษัทและสถาบันที่มีชื่อเสียงแล้ว บริษัทยังจัดให้มีการบรรยาย "เทคนิคการแต่งหน้าอย่างมืออาชีพเมื่อไปสมัครงาน" วิทยากรคุณศิรินทิพย์เนียนนิ่ม จากบริษัทเครื่องสำอาง ยูสตาร์ การบรรยาย "หางานต้องได้งาน(ภาค 2) โดยวิทยากร อ.นงลักษณ์ สุทธิวัฒนพันธ์ การบรรยายประโยชน์ของการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยวิทยากรคุณแพท สุมาลา จากสถาบัน anz Education และการบรรยาย เรื่องบุคลิกภาพสู่ความสำเรจในการเริ่มทำงาน" และการแต่งกายอย่างไรให้มีสไตล์ในการทำงาน โดยวิทยากร ร้อยเอกหญิงวิชชุดา เอมพันธ์ จาก John Robert Powers Interantional Ltd., รวมทั้งการจับรางวัล จากสปอนเซอร์--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ