โนเกีย 6230 ใหม่เพื่อความสมดุลในทุกด้านของนักบริหาร

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โนเกีย 6230 โทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดสำหรับนักบริหาร ที่ช่วยให้คุณบริหารชีวิตการงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โนเกีย 6230 เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับนักบริหารที่รองรับระบบ 3 คลื่นความถี่ การรับส่งวีดีโอ (วีดีโอสตรีมมิ่ง)* และสามารถเล่นเพลงในรูปแบบ MP3 ได้ จอสีขนาดใหญ่ที่สามารถแสดงสีได้มากถึง 65,536 สี ให้ภาพและสีที่แจ่มชัดสดใส นอกจากนี้ยังมีกล้อง VGA และรองรับเทคโนโลยีล่าสุดทั้ง EDGE* เทคโนโลยี, Bluetooth, Java MIDP 2.0, แอพพลิเคชั่น mobile wallet ที่ช่วยให้การทำธุรกรรมไร้สายเป็นไปได้อย่างราบรื่น, xHTML Browser ที่ช่วยให้ค้นหาข้อมูลไร้สายบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ, การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นด้วยอินฟราเรด, การ์ดหน่วยความจำ Multimedia Memory Card, เมนู Presence-enhanced contacts* ที่ช่วยให้ผู้อื่นทราบได้ว่าจะติดต่อคุณได้เมื่อไรหรือวิธีไหน และ เมนูแช็ท รวมทั้งยังมีเสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิกที่รองรับเสียงเครื่องดนตรีมากถึง 24 ชิ้นให้เสียงดนตรีใสเหมือนจริง โนเกีย 6230 มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 97 กรัม สามารถเปิดรอรับสายได้นาน 300 ชั่วโมง และสนทนาติดต่อกันได้นาน 5 ชั่วโมง
โนเกีย 6230 มาพร้อม 2 แอพพลิเคชั่นพิเศษ - "โยคะ" และ "เมนูอาหารชีวจิต 7 วัน" ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ชีวิตทั้งในด้านการงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างสมดุล แอพพลิเคชั่นดังกล่าว รวบรวมเคล็ดลับ เทคนิค รวมทั้งท่าง่ายๆ ในการเล่นโยคะ และเมนูอาหารเพื่อเสริมสร้างสมดุลของระบบต่างๆ ในร่างกาย นอกจากนี้ โนเกีย 6230 ยังสามารถใช้ได้กับอุปกรณ์เสริมพิเศษที่เพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เช่น การ์ดหน่วยความจำ, โนเกีย ดิจิตอล เพ็น, Image Frame กรอบภาพดิจิตอลสำหรับแสดงภาพโปรดที่ถ่ายจากเครื่องโทรศัพท์ของคุณ, อุปกรณ์ Headset เพื่อความสะดวกในการใช้โทรศัพท์ทั้ง Wireless Clip-On Headset, Wireless Boom Headset และ CK-1W
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โนเกีย 6230 ได้ที่ โนเกีย แคร์ ไลน์ โทร. 0 2255 2111
* บริการด้านวีดีโอสตรีมมิ่ง, GPRS, EDGE, Presence-enhanced Contacts และ Presence-enhanced Chat เป็นบริการที่ขึ้นกับ ผู้ให้บริการระบบเครือข่ายและความสามารถของระบบเครือข่าย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จิราพร บุนนาค
โทร. 0 2632 8300-7 ต่อ 27
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด--จบ--
-พห-

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ