กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒ มีนาคม ๒๕๔๗) เวลา ๑๐.๐๐ น. พลเรือตรี สีวิชัย สิริสาลี รองผู้บัญชาการกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง ณ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายตากสิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ง โดยได้จัดกำลังพล ยานพาหนะ พร้อมอุปกรณ์ ออกให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีและจังหวัดตราด ตั้งแต่วันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๔๗ เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์ของภัยแล้งจะบรรเทาลงหรือกลับคืนสู่สภาวะปกติ สำหรับประชาชนท่านใดที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยแล้ง สามารถติดต่อขอรับการช่วยเหลือจาก หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง ทั้ง ๔ หน่วย ได้ตลอดเวลา ดังนี้
- กองบัญชาการศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง ในพื้นที่ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ค่ายตากสิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๓๑ ๒๓๓๔, ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๒๕, ๐ ๒๔๗๕ ๓๓๓๕, ๐ ๒๔๗๕ ๓๓๒๘
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๑ ตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ อำเภอเมืองจันทบุรี, อำเภอมะขาม, อำเภอขลุง, อำเภอแหลมสิงห์, อำเภอท่าใหม่, อำเภอแก่งหางแมว, อำเภอนายายอาม และกิ่งอำเภอเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี โดยมี กองสนับสนุน การช่วยรบ กองกำลังด้านจันทบุรี - ตราด เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๓๑ ๒๓๓๔ , ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๓๓, ๐ ๒๔๖๕ ๗๘๓๔
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๒ ตั้งอยู่ที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี บ้านคลองตาดี ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ อำเภอโป่งน้ำร้อน และอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี โดยมีหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ - ๒๔๗๕ - ๓๓๔๑, ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๖๖, ๐ ๓๙๔๔ ๗๕๐๕
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๓ ตั้งอยู่ที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด บ้านเนินสูง ตำบลตะกาง อำเภอเมือง จังหวัดตราด ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่ทางบกของทุกอำเภอในจังหวัดตราด (เว้น กิ่งอำเภอเกาะกูด และกิ่งอำเภอเกาะช้าง) โดยมี หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๘๖๘, ๐ ๓๙๕๒ ๑๕๔๙
- หน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งที่ ๔ ตั้งอยู่ที่ ฐานส่งกำลังทหารเรือตราด ตำบลคลองใหญ่ อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งในพื้นที่กิ่งอำเภอเกาะกูด และกิ่งอำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด โดยมี หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน ส่วนที่ ๑ เป็นหน่วยงานหลักในการให้ความช่วยเหลือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ - ๓๙๓๑ - ๒๕๓๙--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ