จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ประกาศซื้อ NetScreen Technologies, Inc.ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการโซลูชั่นระบบเครือข่าย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
บริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาซื้อ NetScreen Technologies, Inc. เพื่อรวมหุ้นทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน ด้วยมูลค่าประมาณ 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ ที่ราคาปิดหุ้นละ 29.47 เหรียญสหรัฐ ณ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2547 หุ้นสามัญของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์จะถูกแปลงเป็นหุ้นของNetScreen Technologies ในอัตราคงที่ด้วยจำนวนทั้งหมด 1.404 หุ้น ซึ่งการรวมทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันนี้จะสามารถให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายแบบครบวงจรแก่ลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย ความไว้วางใจและผลการดำเนินงาน
การตกลงเซ็นสัญญาซื้อบริษัทฯ ดังกล่าวนี้คาดว่าจะดำเนินการเสร็จสิ้นในไตรมาสที่สองของปี พ.ศ. 2547 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆ รวมทั้งการอนุมัติของผู้ถือหุ้นจากทั้งสองบริษัท ตลอดจนกฎเกณฑ์ต่างๆ ในการอนุมัติด้วย อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนในการดำเนินงานจะยึดตามหลักมาตรฐานบัญชีของจูนิเปอร์เน็ตเวิร์คส์
มร. สก็อตต์ เครียนส์ ประธานกรรมการและผู้บริหารระดับสูงของบริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ จำกัด กล่าวว่า "การซื้อ NetScreen Technologies, Inc. นี้นับเป็นการรวมบริษัทที่แข็งแกร่งสองบริษัทเข้าด้วยกัน ทั้งจูนิเปอร์และ NetScreen ต่างได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของแต่ละบริษัทฯ ในการทำงานแยกกัน และเมื่อทั้งสองบริษัทผนึกกำลังกันก็ส่งผลให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านโซลูชั่นระบบเครือข่ายได้อย่างครบวงจร" และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "กลุ่มลูกค้าของเรากล่าวว่าความปลอดภัย ความไว้วางใจและระบบการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพเป็นปัจจัยหลักสำหรับผู้ใช้ระบบเน็ตเวิร์ค และเราจะตอบสนองในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ"
มร. โรเบิร์ต ธอมัส ประธานบริหารและผู้บริหารระดับสูงของ NetScreen Technologies, Inc. กล่าวว่า "ทีมงานของ NetScreen Technologies รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์" และยังกล่าวต่ออีกว่า "ความชำนาญด้านโซลูชั่นความปลอดภัยของเราได้ช่วยทำให้จูนิเปอร์ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการระบบเครือข่ายไอพีอย่างเต็มตัว"
เกี่ยวกับบริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
บริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์ค อิงค์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2539 เพื่อให้บริการด้านโซลูชั่นระบบเครือข่ายซึ่งสามารถช่วยให้ลูกค้าและบริษัทต่างๆ มีระบบที่ปลอดภัยและมั่นคง ตลอดจนได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าอีกด้วย ปัจจุบันบริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์ค อิงค์ได้รับความไว้วางใจให้ร่วมงานกับผู้ประกอบการด้านเครือข่ายชั้นนำของโลก ภาครัฐบาล สถาบันการวิจัยและการศึกษา ตลอดจนบริษัทที่ให้ความสำคัญกับระบบฐานข้อมูล The Infranet Initiative ได้ใช้ Juniper Networks MINT (Model for InfraNet Transformation) ไปประยุกต์เป็นต้นแบบในการดำเนินงาน บริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์ค อิงค์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซันนิเวลล์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปยังเว็บไซต์ www.juniper.net
เกี่ยวกับ NetScreen Technologies
NetScreen Technologies, Inc. เป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นความปลอดภัยระบบเครือข่ายชั้นนำเพื่อรองรับการทำงานขององค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์และบริษัทผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำทั่วโลก โซลูชั่นของ NetScreen จะเป็นการป้องกันระบบเครือข่ายของลูกค้าในหลายระดับเลเยอร์ของระบบเครือข่าย และลงลึกถึงแอพพลิเคชั่นเลเยอร์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สร้างมาในอุปกรณ์และระบบที่นำไปติดตั้งใช้งานได้ทันที ให้ประสิทธิภาพการใช้งานและลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานลง NetScreen มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 805 ถนนที่ 11 ซันนีวาลล์ แคลิฟอร์เนีย 94089 ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ NetScreen ได้จากเว็บไซต์ http://www.netscreen.com หรือโทรศัพท์หมายเลข 1-800-638-8296
NetScreen and the NetScreen logo are trademarks of NetScreen Technologies, Inc. in the United States and other countries. Other trademarks are the property of their respective owners.
This press release contains forward-looking statements about events and circumstances that have not yet occurred. For example, words such as "will", "expects", "provide", "continue", and "allows", or other statements in the future tense, are forward-looking statements. Actual outcomes and results may differ materially from expectations in this press release due to a number of risks and uncertainties. Such risks and uncertainties include whether the market for security products will grow as projected, if at all, whether demand for NetScreen products will continue, whether new products, if and when introduced, will be successful and whether products will perform as expected.
ติดต่อ NetScreen: ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม:
แอนนา ชาง บูรณี จันทรปรรณิก
NetScreen Technologies Inc. พิตอน คอมมิวนิเคชัน
852 2202 5800 66 02 612 2211-5
achan@netscreen.com buranii@piton.biz--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ