"ปั๊ป" เผย...ความพยายาม และกำลังใจ คือแรงผลักดันที่ทำให้มีวันนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หนุ่มอารมณ์ศิลป์ที่มีรางวัลเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถที่เอาดีทั้งเรื่องเรียน เรื่องวาดภาพ จนถึงบทบาทใหม่ของเค้าคือเรื่องการร้องเพลงซึ่งเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งในงานด้านศิลปะที่เค้าถนัด แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ วันที่ "ปั๊ป" (เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน) สามารถประสบความสำเร็จได้ทำในสิ่งที่ทำทั้งเรื่องเรียน, ศิลปะ และการร้องเพลงอย่างวันนี้ เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าล้วนมาจากความพยายามและจากกำลังใจ โดย "ปั๊ป" เล่าว่า
"การที่ผมได้เข้ามาทำงานเพลงตรงนี้ต้องบอกว่าภูมิใจมากๆ เพราะการร้องเพลงเป็นอีกกิจกรรมที่ผมชอบมาตั้งแต่เด็ก มันเริ่มมาจากที่ผมอยากหากิจกรรมมาทำคลายเครียดเลยเลือกเล่นดนตรี เริ่มที่หัดเล่นกีต้าร์ครั้งแรกตอนม. 1 ใช้เวลาฝึกอยู่พอสมควรกว่าจะจำคอร์ดได้ แต่ผมไม่เคยท้อครับ ทำไมคนอื่นยังเล่นได้แล้วผมจะเล่นไม่ได้ คุณพ่อจะสอนผมตั้งแต่เด็กๆแล้วว่าคนทุกคนจะทำอะไรสำเร็จหรือไม่นั้น ทุกอย่างมันอยู่ที่ความพยายามครับ ไม่มีคำว่า 'ทำไม่ได้' และไม่มีคำว่า 'ไม่เป็นหรือไม่รู้' แต่มันขึ้นอยู่กับว่าคนๆนั้นใส่ความตั้งใจและมีความพยายามมากน้อยแค่ไหน แรกๆที่ผมเริ่มเข้าสู่วงการประกวดวาดภาพผมก็พลาดมาหลายครั้งแต่ไม่เคยท้อแท้เลยครับ มีคุณพ่อคุณแม่พี่ๆน้องๆเรียกว่าทั้งครอบครัวคอยให้กำลังใจผม แรกๆก็อาจเสียใจที่พลาดรางวัล แต่ผมจะเอาความผิดพลาดครั้งก่อนมาเป็นแนวทางให้ไม่พลาดในครั้งต่อไป ดังนั้นการที่ผมได้รางวัลต่างๆมาไม่ว่าจะเป็นการประกวดวาดรูปหรือการประกวดดนตรีก็ตาม ก็มาจากกำลังใจจากครอบครัวและความพยายามครับ วันหนึ่งเราก็จะรู้วิธีและแนวทางที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ ทุกวันนี้การทำงานต่างๆก็เหมือนกับการแข่งขันกับตัวเองครับ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนที่เป็นหน้าที่หลักรวมถึงการร้องเพลงที่เป็นงานอีกชิ้นที่ผมต้องรับผิดชอบและทุ่มเทกับมัน ถ้าวันนี้เราคิดว่าเราทำดีแล้วพรุ่งนี้ก็ควรทำให้ดีกว่าเดิมครับ ซึ่งผมก็อยากฝากไปถึงน้องๆที่มีความฝันไม่ว่าจะในเรื่องใดก็ตาม อยากให้มีความพยายาม เราอาจจะทำไม่สำเร็จในครั้งแรกแต่ถ้าเราไม่ทิ้งความฝันและเอาสิ่งที่ผิดพลาดมาปรับปรุงเหมือนกับที่ผมทำ ผมเชื่อว่าทุกๆคนต้องได้ทำในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้และประสบความสำเร็จแน่นอนครับ"
ความพยายามของหนุ่มติสต์รุ่นใหม่ไฟแรงคนนี้ คงดูได้จากรางวัลที่กวาดมาเป็นเครื่องการันตีทั้งการเรียนและกิจกรรมต่างๆ และอีกหนึ่งผลงานคืออัลบั้มเดี่ยวที่ชื่อว่า "PUP" (ปั๊ป) ซึ่ง"ปั๊ป"ใส่ความตั้งใจไว้เต็มที่--จบ--
-พห-

แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ