ดีแทคเปิดตัวแพ็คเกจ ‘maximize’ ตอบรับกระแสนิยมสูงสุดในตลาดจดทะเบียน ตั้งเป้าแสนเลขหมายภายในสิ้นปี

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--แทค
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) โดยนายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมดีแทค บุกตลาดขยายฐานลูกค้าจดทะเบียน แนะนำแพ็คเกจใหม่ maximize ชูจุดเด่นที่คุ้มค่าด้วย 3 เอกสิทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์และจริงใจ โดยเริ่มต้นจากค่าใช้บริการประหยัด สุดคุ้มค่า 2 บาท/นาที (คิดเป็นวินาทีอัตราเดียวทั่วไทย ทุกเลขหมาย ทุกระบบ) ยังเพิ่มเติมให้พิเศษด้วยส่วนลดที่มากขึ้น สูงสุด 20% โดยให้สิทธิ์ส่วนลดกับการโทรทุกครั้งที่โทรตั้งแต่ 5 นาทีขึ้นไป (ส่วนลดคิดหลังจากวินาทีแรกของการโทร) มีบริการเสริมให้ใช้ฟรี โดยเลือกระหว่าง SMS, MMS หรือ GRPS หรือเลือกรับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรดีแทค เริ่มต้น 750 แห่ง โดยมอบ maximize card บัตรสิทธิประโยชน์พิเศษครอบคลุมทั่วไทยด้วยส่วนลดสูงสุด 60% หรือเลือกใช้บริการเลขาส่วนตัว (Secretarial Services) *1899 ให้ความช่วยเหลือ 24 ชม. และที่สุดของการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า (Care Plus) *1806 ให้คำปรึกษาโดยทีมงานและเคาน์เตอร์บริการพิเศษเฉพาะลูกค้า maximize
นายซิคเว่เน้นว่า “แพ็คเกจและกิจกรรมของดีแทค ทำเพื่อให้ลูกค้าอยู่คู่เราตลอดไป ไม่ย้ายไปใช้ระบบอื่น ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ในอุสาหกรรมโทรคมนาคมตลอดเวลา ส่งผลทำให้ลูกค้าใช้บริการได้ง่ายขึ้น ภายใต้ราคาและการคิดค่าบริการที่เป็นธรรม มีความจริงใจต่อลูกค้าในทุก ๆ แพ็คเกจ ให้สิทธิ์ต่าง ๆ ด้วยการเจาะกลุ่มลูกค้าตามพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ ทั้งยังให้บริการและสิทธิพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้เต็มรูปแบบมากขึ้น ดังนั้น เพื่อผู้ใช้บริการจะได้รับบริการที่มีความแตกต่างและเหนือกว่าขึ้นไปอีก ดีแทคจึงได้แนะนำ maximize ยิ่งโทรนาน...ยิ่งคุ้ม และยิ่งประทับใจจากการดูแลพิเศษ มาเป็นคำตอบในครั้งนี้”
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมดีแทคยังให้ความมั่นใจว่าการเปิดตัวแพ็คเกจ maximize จะประสพผลสำเร็จอย่างสูงเช่นเดียวกับเมื่อครั้งที่มีการเปิดตัวแพ็คเกจ my ปลดแอกระบบเหมาจ่ายรายเดือน สำหรับ maximize ดีแทคยิ่งเพิ่มความมั่นใจว่าจะสามารถขยายจำนวนลูกค้าจดทะเบียนได้ถึง 100,000 เลขหมายภายในสิ้นปี 2547
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด เปิดเผยว่า maximize เป็นรูปแบบบริการที่นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเช่นกันกับ my ซึ่ง maximize ได้รวมคุณสมบัติพิเศษที่จะเป็นบทพิสูจน์ความประทับใจและการครองใจกลุ่มลูกค้าจดทะเบียนได้ด้วย 3 รูปแบบ
1. ที่สุดของส่วนลดค่าบริการในการโทร พร้อมบริการเสริมที่ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้า
* อัตราค่าบริการ 1,200 บาท/เดือน โทรได้อย่างน้อย 600 นาที คิดค่าบริการเป็นวินาที
* รับส่วนลดที่มากขึ้นต่อการโทรที่นานขึ้นในแต่ละครั้ง สูงสุดถึง 20%
* รับสิทธิ์เลือกบริการเสริม ฟรี SMS 25 ครั้ง/เดือน หรือ MMS 10 ครั้ง/เดือน หรือ GPRS 2 MB/เดือน
จำนวนนาทีในการโทรต่อครั้ง ส่วนลดจากค่าโทรต่อครั้งจากอัตราปกติ
5 | 14.59 นาที ลด 5%
15 | 29.59 นาที ลด 10 %
30 นาทีขึ้นไป ลด 20 %
2. ที่สุดของบัตรสิทธิพิเศษที่มอบส่วนลดครอบคลุมทั่วไทยกว่า 750 แห่ง ความสุขที่ไม่ถูกจำกัด - - โดยมอบ maximize card บัตรเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า maximize ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 60% สำหรับการซื้อสินค้า บริการ ฯลฯ
* ร้านอาหารชั้นดี เช่น ซิซซ์เล่อร์, เฝอ, โพลา โพลา เรสเตอรองท์, โออิชิ ราเมน ฯลฯ
* ร้านค้าและสินค้าแบรนด์เนม เช่น มาร์คแอนด์สเปนเซอร์, ยูทู, ไดมอนด์ ทูเดย์, ลอฟท์ ฯลฯ
* การออกรอบในสนามกอล์ฟทั่วประเทศ เช่น คลาร์ค แฮทช์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์, สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์, สนามกอล์ฟภูเก็ต คันทรีคลับ ฯลฯ
* ส่วนลดพิเศษรวมถึงเลทเช็คเอาท์โรงแรมระดับ 5 ดาว เช่น เอวาซอน, คลับเมด, รอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท ฯลฯ
* บริการพิเศษจากสถาบันด้านความงามชั้นนำ เช่น สถาบันลังโคม, ชิเชโด้, เอสเต ลอเดอร์, ชู อูเอมูระ ฯลฯ
* คอร์สพิเศษจากโรงเรียนสอนภาษาและคอมพิวเตอร์มืออาชีพ เช่น ศูนย์หนังสือจุฬาฯ, ร้านดอกหญ้า, สยามคอมพิวเตอร์และภาษา, โรงเรียนดนตรีมีฟ้า ฯลฯ
3. ที่สุดของบริการที่ตอบรับทุกความต้องการตลอด 24 ชม.กับ *1899 Secretarial Services - - แพ็คเกจ maximize ต่างจากทุกแพ็คเกจที่เคยมีมา ด้วยบริการ Secretarial Services ที่จะช่วยติดต่อและจัดหาผู้ให้บริการ หลังจากนั้นลูกค้าจะเป็นผู้ติดต่อกับผู้ให้บริการนั้น ๆ เอง เพียงกด *1899 จากมือถือ (นาทีละ 2 บาท) หรือโทรศัพท์ (02) 202-7899 ครอบคลุมในหลายส่วนของบริการ ซึ่งเริ่มต้นบริการนี้ประกอบไปด้วย
* บริการติดต่อหน่วยซ่อมบำรุงภายในบ้าน จัดหาช่างซ่อมในกรณีเครื่องปรับอากาศขัดข้อง หรือระบบไฟฟ้าและประปาไม่ทำงาน ซึ่งเป็นบริการพิเศษที่คุณไม่เคยได้รับจากที่ใดมาก่อน เป็นต้น
* บริการช่วยเหลือส่วนบุคคล ในการจองร้านอาหารพร้อมเมนูสุดพิเศษเฉพาะคุณ หรือรับส่วนลดพิเศษในการจองสนามกอล์ฟทั่วประเทศ
* บริการด้านการท่องเที่ยว แนะนำและจองที่พักในประเทศ พร้อมข้อมูลเบื้องต้นในการทำวีซ่า และช่วยเหลือเมื่อกระเป๋าเดินทาง หรือพาสปอร์ตหายระหว่างเดินทาง
* บริการหน่วยฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม. จัดหารถลากในกรณีรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุ พร้อมบริการรถรับส่งให้ลูกค้าดีแทคถึงที่หมายอย่างปลอดภัย
บริการพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้า maximize
* โทรเข้า *1806 Care Plus ฟรี ซึ่งจะได้รับสิทธินี้ ภายใน 48 ชั่วโมง นับจากวันจดทะเบียนหรือวันที่ดำเนินการเปลี่ยนรายการส่งเสริมการขาย
* เคาน์เตอร์บริการพิเศษเฉพาะลูกค้า maximize ณ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ
* ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ในราคาพิเศษ
* โทรศัพท์มือถือสำรองเมื่อเครื่องที่ใช้อยู่ปัจจุบันเข้าศูนย์ซ่อม
* ชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตหรือผ่านทางธนาคารได้โดยอัตโนมัติ
* เปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติได้ฟรี
* มีเครื่องโทรศัพท์ให้ยืม กรณีต้องเดินทางไปต่างประเทศ
* ลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่จะได้รับวงเงินค่าใช้บริการ 3,500 บาท ต่อ 1 เลขหมาย
* ให้สิทธิ์ผู้ใช้บริการของดีแทคปัจจุบันที่ไม่เคยเปลี่ยนแพ็คเกจมาก่อนสามารถเปลี่ยนจากแพ็คเกจเดิมมาเป็นแพ็คเกจ maximize ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ทั้งนี้ ได้มีการเตรียมแผนงานการสื่อสารการตลาดสำหรับ maximize อย่างครบวงจร โดยจะมีการออกภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ 2 เรื่อง ความยาว 30 วินาที รวมทั้งโฆษณาทางสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อวิทยุ P.O.P. นอกจากนี้ ดีแทคมีแผนจะจัดกิจกรรมพิเศษและการส่งเสริมการขายด้วยการ Road Show ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมงบประมาณการตลาดกว่า 200 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทค ช้อป หรือ DTAC Call Center โทร (02) 202-7000 หรือกด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ.
รายละเอียดเพิ่มเติม
:: สื่อมวลชน ::
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
:: ลูกค้า ::
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ