ฮัทช์ฉลองครบขวบปีแรก One Year, One Step Ahead จัดแคมเปญสุดคุ้มตอบแทนลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ฮัทช์ฉลองครบขวบปีแรก One Year, One Step Ahead จัดแคมเปญสุดคุ้มตอบแทนลูกค้าแจกฟรีโทรศัพท์มือถือ บริการดาวน์โหลด และHutch Navi
ฮัทช์ฉลองครบรอบหนึ่งปีธุรกิจในเมืองไทย จัดปาร์ตี้อลังการสุดสนุก ณ ราชนาวีสโมสร กรุงเทพฯ ภายใต้ธีม “One Year, One Step Ahead” สมนาคุณผู้ใช้ด้วยแคมเปญฉลองครบรอบหนึ่งปีสุดพิเศษ พร้อมขอบคุณพันธมิตรธุรกิจและดีลเลอร์ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง
สตีเฟ่น ซัน กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “งานฉลองครบรอบหนึ่งปีในวันนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของฮัทช์ ซึ่งแสดงถึงหนึ่งปีแห่งความก้าวหน้า และการฉลองก้าวย่างแห่งความสำเร็จ การริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ซึ่งล้วนทำให้แบรนด์ฮัทช์สื่อความหมายตรงกับทุกสิ่งที่เป็นนวัตกรรมและการก้าวนำหน้าอยู่เสมอ”
“เรายินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสขอบคุณผู้ใช้ฮัทช์ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นตลอด สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและการตอบรับอย่างดีต่อผลิตภัณฑ์และบริการที่เราสร้างสรรค์ขึ้นและเปิดตัวไปเมื่อปีกลาย นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสที่จะแสดงความชื่นชมอย่างจริงใจต่อพันธมิตรทางธุรกิจและดีลเลอร์ที่สนับสนุนและร่วมมือกับเราอย่างดีมาโดยตลอด เราขอขอบคุณทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ด้วย”
“เทคโนโลยี CDMA2000 1X คือส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดความสำเร็จนี้ และเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของฮัทช์ในเมืองไทย ซึ่งพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อสร้างเทรนด์ใหม่ๆในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้ไป” มร.ซันกล่าวเพิ่มเติม
มร. ซันกล่าวถึงความก้าวหน้าของบริษัทในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาว่า “ในฐานะที่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานของฮัทช์ในประเทศไทยมาตั้งแต่เริ่มต้น ผมย่อมรู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จเท่าที่ผ่านมาเป็นธรรมดา ถึงกระนั้นเราจะไม่หยุดนิ่งอยู่แค่ชื่อเสียงเหล่านี้เท่านั้น เรายังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ก้าวนำผู้อื่นอยู่ก้าวหนึ่งเสมอ โดยได้แรงผลักดันจากเป้าหมายพื้นฐานที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์และบริการมัลติมีเดียที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องแก่ผู้ใช้บริการ”
นายอำนวยศักดิ์ ทุนสิริ รองประธานบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมทุนกับฮัทชิสันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจโทรคมนาคมของไทย ซึ่งถือเป็นบทบาทใหม่ในอนาคตของกสท. เทคโนโลยี CDMA 2000 1X ของฮัทชิสันช่วยสร้างความแตกต่างให้แก่กสท.ในส่วนการตลาดพิเศษในเมืองไทย การประสบความสำเร็จมากมายภายในเวลาเพียงปีเดียวย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถของฮัทช์ได้เป็นอย่างดี นี่คือนิมิตหมายที่ดีสำหรับอนาคตของฮัทช์และการตัดสินใจริเริ่มนำเสนอสิ่งใหม่ๆแก่ผู้ใช้”
ในโอกาสพิเศษนี้ ฮัทช์จัดฉลองครบรอบขวบปีแรกด้วยแคมเปญสุดพิเศษแจกฟรีเทอร์มินอลโนเกีย 2280 แก่ผู้ใช้ฮัทช์ปัจจุบันทุกคน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้ ภายใต้สัญญาใช้บริการ 18 เดือน ผู้ใช้จะได้รับฟรีเทอร์มินอลโนเกีย 2280 พร้อมแพคเกจค่าบริการรายเดือน 699 บาท และสิทธิโทรฟรีจนถึง 31 ธันวาคมนี้
นอกจากนี้ในช่วงการฉลองครบรอบหนึ่งปีตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 31 มีนาคมนี้ ผู้ใช้ฮัทช์ปัจจุบันและลูกค้าใหม่สามารถใช้บริการต่างๆฟรี ได้แก่ ดาวน์โหลด และส่งข้อความรูปภาพมัลติมีเดีย โฟโต้เมล์ อีเมล์ และเอสเอ็มเอส ดาวน์โหลดข้อมูลจาก Hutch PlayRoom บริการค้นหาตำแหน่ง Hutch Navi พร้อมทั้งรับสิทธิโทรฟรีหนึ่งนาทีแรกด้วย
“เมื่อเดือนที่แล้วเราได้เปิดตัวบริการ Hutch Navi A-GPA และอีกไม่กี่สัปดาห์จากนั้นเราก็ได้เปิด Hutch Gallery รวมทั้งบริการวิดีโอเมล์ และแอพพลิเคชั่นใหม่ซึ่งเป็นที่นิยมของนักลงทุนที่ต้องการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ สิ่งเหล่านี้รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการอื่นแสดงถึงความเป็นฮัทช์ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้งานวันนี้เหมาะสมกับชื่อ One Year, One Step Ahead อย่างยิ่ง” มร.ซันกล่าวสรุป
ฮัทช์เริ่มดำเนินกิจการในประเทศไทย และเป็นผู้ให้บริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี CDMA2000 1X เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2546 จากนั้นในเดือนมีนาคมของปีเดียวกัน บริษัทเปิดตัวเทอร์มินอลรุ่นที่สอง ซึ่งนำเสนอฟังก์ชั่นคาราโอเกะบนมือถือครั้งแรกในธุรกิจสื่อสารไร้สายของเมืองไทย พร้อมกับเปิดตัว Sierra Wireless AirCard 555 ไวร์เลส พีซีการ์ด ความเร็วสูง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนกรกฎาคม 2546 ฮัทช์ประกาศกลยุทธ์การตลาดหลัก 2 ประการ คือ แคมเปญ “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” สำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือซันโย และแคมเปญ “SayByHutch” ที่สุดแห่งคุณภาพเสียงคมชัดและบริการรับส่งข้อความหรือเอสเอ็มเอสคุณภาพ
นอกจากนี้เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2546 ฮัทช์ประกาศสามกลยุทธ์การตลาด ได้แก่ HutchReal HutchPlay และ HutchSay ในงาน “ไอซีที เอ็กซ์โป 2003” จากนั้นในเดือนตุลาคม ฮัทช์เปิดตัว “Hutch Caller Ring” บริการพิเศษครั้งแรกในตลาดมือถือเมืองไทย ที่นำเสนอเสียงเพลงรอสายสำหรับผู้โทรออกถึงผู้ใช้ฮัทช์แทนเสียงมาตรฐานทั่วไป และเมื่อเดือนธันวาคมปีกลาย ฮัทช์ได้เปิดห้องนิทรรศการเนื้อหาและบริการมัลติมีเดียไร้สายสมบูรณ์แบบ และ Hutch M-Sites โครงการสนับสนุนนักพัฒนาโปรแกรมครบวงจรครั้งแรกในเมืองไทย
ฮัทช์วางแผนจัดงานฉลองครบรอบปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เช่นนี้ทุกปีด้วยธีมที่แตกต่างกันแต่สอดคล้องกับการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ