กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
มันไม่เลิกปาร์ตี้ 8 ปีซีเอ็มสแควร์
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะจัดฉลองครบรอบ 8 ปีอย่างยิ่งใหญ่ถึง 8 วัน ในคอนเซ็ปต์ย้อนยุคปี 80 ตั้งแต่ 30 มี.ค. — 6 เม.ย. 47 มาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ฉลอง 8 ปี ในวันอังคารที่ 30 มีนาคม 2547 ชมความอลังการของวงดนตรีนำเข้าจากต่างประเทศที่จะสลับกันขึ้นเวที / ย้อนยุคไปกับเพลงสนุกๆในยุค 80’s กับดีเจชื่อดัง / อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส 8 เมนูเด็ด/ เครื่องดื่มสุดเร้าใจ 8 รายการ / ชมแฟชั่นโชว์ตระการจาก 8 นางแบบมิสซีเอ็มสแควร์/ รางวัลสำหรับผู้ที่แต่งกายย้อนยุค 80ได้สะใจสุดๆ / และความบันเทิงตลอดคืน
ที่สำคัญลุ้นรับรางวัลเที่ยวฟรี 8 ที่ทั่วไทย ใครสนใจติดต่อกลับฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อขอรับบัตรเข้างานฟรี !! โทรก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะงานนี้เฉพาะผู้ที่ได้รับบัตรเชิญเท่านั้น
จัดงานที่โนโวเทล...รับกันฟรีๆ 5,000 บาทคืนทันที
หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยง ที่ให้บริการทั้งใน และนอกสถานที่ รับออกแบบงาน พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย อาหารเลิศรส และบริการแบบมืออาชีพ
ตลอดเดือนมีนาคม ถึงเมษายน 2547นี้ ที่ฝ่ายห้องจัดเลี้ยง ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่าน เมื่อมาจัดงานกับโรงแรมฯ 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรีแพ็คเกจถ่ายภาพมูลค่า 5,000 บาทที่ ชาร์แด็ง เดอลามูร์ เลือกสถานที่ถูกใจ เลือกบริการอย่างมีระดับเลือกโนโวเทล...แล้วคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน
“ ใครกันหนอคือเธอคนนั้น ”
ทันทีที่ก้าวเท้าเข้าล็อบบี้ในยามดึก ที่นี่จะไม่มีความเงียบสงัดให้ได้สัมผัส แต่สิ่งที่ได้ยิน คือ เสียงของเธอ “สายสุนีย์” พลังเสียงของเธอดังโดดเด่นอยู่ที่ พาสเทล เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมวงดนตรีคู่ใจ เดอะเซอร์ไวเวอร์ซ ที่จะมาขับกล่อมทุกท่านด้วยบทเพลงอันไพเราะ ทั้งสไตล์แจ๊ส บรอดเวย์ และป็อบร่วมสมัย ฟังกันแบบจุใจ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน ทุกวันจันทร์-วันเสาร์
ชวนกันมากินปูนิ่ม
ตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2547นี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความสดของปูนิ่มจากทะเล เราพิถีพิถันคัดสรรปูนิ่มอย่างดี นำมาปรุงเป็นอาหารจานเด็ด อาทิ ปูนิ่มพริกเกลือ หรือจะเป็น ปูนิ่มทอดครีมสลัด, ปูนิ่มพริกไทยดำ, ปูนิ่มยำมะม่วง, ปูนิ่มทอดซอสเอ็กซ์โอ และอีกหลากหลายรายการ ในราคาเพียงตัวละ 200 บาท++เท่านั้น
นอกจากนี้ทุกมื้อกลางวันเปิดบริการติ่มซำยอดฮิต ที่ทานได้ไม่อั้น เพียบพร้อมไปด้วยติ่มซำนานาชนิดกว่า 30 รายการ ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
Novotel Bangkok on Siam Square - First hotel worldwide to receive ISO9001(version 2000) accreditation
Booking your room has never been simpler. Take a digital journey around Asiaand plan your stay with http://www.aaccorhotels.com/asia
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ