ชินนี่, โมบายไลฟ์ จับมือ PEP สถาบันกวดวิชาชื่อดัง เปิดให้บริการ “Education on Mobile” ติวเข้มข้อสอบผ่านมือถือเป็นรายแรกของไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
ชินนี่ดอทคอม และโมบายไลฟ์จากเอไอเอส ร่วมกับ PEP สถาบันกวดวิชาชื่อดัง เปิดตัวบริการใหม่ “Education on Mobile” ติวเข้มข้อสอบผ่านมือถือเป็นรายแรกของไทย เพื่อประโยชน์ด้านการศึกษาแก่กลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่กำลังเตรียมตัวสอบเอ็น ทรานซ์ ประเดิมด้วยการเก็งข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษจากอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดัง ในราคาสุดประหยัดเพียง 40 บาทต่อเดือน
นายวันชัย จงศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ชินนี่ดอทคอม จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการ Content บนโทรศัพท์มือถือ เปิดเผยว่า “ปีนี้บริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาคอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อให้บริการครอบคลุม และตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทางด้านข่าวสาร การเงิน และท่องเที่ยว เป็นต้น
ล่าสุด ชินนี่ได้ร่วมมือกับโมบายไลฟ์จากเอไอเอส และสถาบันกวดวิชาที่มีชื่อเสียง PEP เปิดให้บริการ “Education on Mobile” บริการติวเข้มข้อสอบผ่านมือถือ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเรียนระดับมัธยมศึกษา และผู้ที่เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ที่ Wap Portal หรือ http://wap.mobilelife.co.th ของ mobileLIFE เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ศกนี้เป็นต้นไป”
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจการให้บริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “สำหรับบริการ Education on Mobile นี้นับเป็นความตั้งใจของโมบายไลฟ์ที่ร่วมกับพันธมิตรในการพัฒนาบริการในลักษณะ A day in a life ที่เป็นประโยชน์ด้านการศึกษา วิชา ความรู้ ให้กับกลุ่มเยาวชนไทยที่กำลังเตรียมตัวสอบเอ็นทรานซ์อย่างเข้มข้น ทั้งยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการแวดวงการศึกษาของไทยอีกด้วย โดยคิดค่าใช้บริการในราคาสุดประหยัดแบบเหมาจ่าย เพียงเดือนละ 40 บาทเท่านั้น”
นายสิริเชษฐ์ สุขประสงค์ดี กรรมการบริหาร สถาบันกวดวิชา PEP กล่าวว่า “ช่วงแรกทาง PEP จะเปิดให้บริการข้อมูลในส่วนของเก็งข้อสอบ และเคล็ดลับวิชาภาษาอังกฤษ โดยอาจารย์ชัยวิชิต เจษฎาภัทรกุล และอาจารย์วรรณิกา เงินวิวัฒนกุล ซึ่งเป็นอาจารย์ที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์การสอนมากกว่า 10 ปี เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่กำลังใกล้สอบเอ็น ทรานซ์ และจะทยอยเปิดวิชาภาษาไทย และสังคมศึกษาต่อไป นอกจากนี้ทาง PEP ยังมีข้อมูลข่าวสารด้านการศึกษา รวมถึงสถิติคะแนนสูง-ต่ำปีล่าสุด เพื่อเป็นฐานข้อมูลให้ผู้เตรียมสอบฯสามารถใช้ประโยชน์ในการเลือกสาขาวิชา และคณะในแต่ละมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งคลังข้อสอบเก่าให้นักเรียนสามารถทดสอบความสมารถของตนเองอีกด้วย”
นอกจากนี้ทางชินนี่, โมบายไลฟ์ และ PEP ยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการต่อเนื่องในส่วนของ SMS Service ช่วงกลางเดือนเมษายน ซึ่งจะเป็นบริการส่งข้อความเกร็ดความรู้ วิชาภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และสังคมศึกษา ซึ่งเกร็ดความรู้แต่ละวิชานั้น จะเป็นการนำความรู้และสาระสำคัญ มาให้บริการบนโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรก
โดยลูกค้า GSM / One 2 Call สามารถใช้โปรโมชั่นดูฟรี ตั้งแต่วันที่ 1-10 มี.ค. นี้.และ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobilelife.co.th, www.shinee.com และสมัครใช้บริการผ่านทาง Wap Portal หรือ http://wap.mobilelife.co.th ของ mobileLIFE เลือก Education และ PEP Tutor หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่โทร.02-959-4000, AIS Call Center 1175--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ