'พิมพา พรศิริ' เปิดใจ!! เกือบถูกหลอกไปขายในวัยเด็ก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง" จันทร์ที่ 8 มีนาคมนี้ พบกับนักร้องหมอรำสาวสวย เสียงคุณภาพ "พิมพา พรศิริ" ที่จะมาเปิดเวทีด้วยอัลบั้มชุดใหม่เอาใจขาแดนซ์ ด้วยการรวมเพลงมากถึง 21 เพลง ที่มีทั้งจังหวะชะชะช่า หมอรำ และมีเพลงต่อกันแบบ NON-STOP พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกือบถูกหลอกในวัยเด็กให้ฟังว่า
"สมัยที่เรียนอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ ตอนนั้นประมาณ ป.5-6 หลังจากโรงเรียนเลิกก็เดินกลับบ้านกับ น้องชายซึ่งอยู่ประมาณ ป.1 ความที่เป็นคนชอบกลับบ้านเร็ว พอเลิกปุ๊บก็จะเดินออกมาก่อนเพื่อนๆ เพื่อไปหาแม่ที่สวนมะม่วงก่อนทุกวัน แล้วค่อยเข้าบ้านพร้อมแม่ แต่ตอนนั้นมีรถตู้คันหนึ่งมาจอดเทียบ ข้างหน้า แล้วเปิดประตูเรียกน้องชาย ว่า แม่ให้มารับ หนูแดงก็ตอบไปว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปเองได้ พูดแล้ว ก็ดึงน้องชายถอยกลับ รถตู้ก็ถอยรถตามมา ตอนนั้นน่ากลัวมาก โชคดีที่มีชาวบ้านแถวนั้น เดินถือมีดพร้าผ่านมาพอดี พอเห็นคนเท่านั้นแหละมันก็เผ่นไป หลังจากวันนั้น หนูแดงไม่กล้าเดินกลับบ้านก่อนเพื่อนเลย ต้องเดินออกมากันเยอะๆ ถึงจะอุ่นใจ ซึ่งวันนั้นถือว่าโชคดีมากนะ ไม่อย่างนั้นทุกวันนี้คงจะโดนตัดแขน ตัดขา นั่งขอทานตามสะพานลอยไปแล้ว ไม่ได้มาเป็นพิมพาอย่างทุกวันนี้หรอก"
ติดตามชมเรื่องราวเกร็ดลูกทุ่งของ "พิมพา พรศิริ" ได้ในรายการ"บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง" วันจันทร์ที่ 8 มีนาคมนี้เวลา 17.00-17.30 น.ทางช่อง 5
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ