"ตั๊ก-มยุรา" แนะเคล็ดลับการดูแลและบำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" แนะนำช่วงใหม่ "Age Solution By Pond's" ดำเนิน รายการโดย ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา พิธีกรฝีมืออาชีพในระดับแนวหน้า พร้อมจะมาไขข้อข้องใจและ แนะนำเคล็ดลับในการดูแลและบำรุงผิวหน้าอย่างถูกวิธี โดยเฉพาะ ในกลุ่มผู้หญิงอายุ 20 กว่าๆ ที่มักจะมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย และ กลุ่มผู้หญิงในวัย 30 กว่าๆ ที่มักจะมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าที่หย่อนยาน คล้อยไม่กระชับ โดย คุณตั๊ก ให้สัมภาษณ์ว่า
"รู้สึกดีใจและยินดีมากที่ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรใน ช่วง "Age Solution By Pond's" และพร้อมที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเคล็ดลับและนำเสนอสาระดีๆ ไปสู่คุณผู้ชมทางบ้าน โดยเฉพาะในเรื่องการดูแลผิวหน้า เพราะถือเป็นพื้นฐานสำคัญของผิวสวย เปล่งปลั่ง แสดงให้เห็นถึงการมี สุขภาพดี โดยเฉพาะปัจจุบันในยุคที่มีแต่ความเร่งรีบ สาวๆ มักจัดสรรเวลาเพื่อดูแลสุขภาพผิวได้ยากมาก ประกอบกับมลพิษสิ่งแวดล้อมก็นำพาไปสู่ความอ่อนเยาว์ มีริ้วรอย และเกิดหมองคล้ำ วันนี้น่าจะถึงเวลาแล้วที่คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องหันมาใส่ใจสภาพผิวกันอย่างจริงจัง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้
เคล็ดลับการมีสุขภาพผิวดี นอกเหนือจากการรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่แล้ว การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบเล่นกอล์ฟ ซึ่งเป็นกีฬากลางแจ้งที่ต้องเผชิญกับแสงแดดค่อนข้างมาก สิ่งจำเป็นที่สุดในการดูแลผิว ก็คือ มอยส์เจอไรเซอร์ ที่เป็นสารกันแดด มีค่า SPF ไม่ต่ำกว่า 18 โดยจะทาไว้ป้องกันตลอดเวลาทุกครั้งที่ออกแดด เพราะรังสี UV โดยเฉพาะ UVA ในแสงแดดจัดเป็นตัวทำลายเซลล์ผิว ทำให้มีริ้วรอยและแก่ก่อนวัย ส่วนเวลากลางคืน การนอนพักผ่อนเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด แต่ก็ควรใช้ มอยส์เจอ ไรเซอร์ ที่เป็นไนท์ ครีม ควบคู่ไปด้วย เพื่อการบำรุงผิวจะได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"
สาวๆ ที่ใส่ใจสุขภาพผิวหน้าพลาดไม่ได้ ในรายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" กับช่วง "Age Solution By Pond's" ทุกๆ วันเสาร์ เวลา 09.30 น. ทาง ททบ. 5
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2 , 0 2691 6302-4--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ