"สมศักดิ์" แห่งชลาชล แฮร์ฯ ชวน UP DATE TREND ผม รับช่วง SUMMER 2004

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เสาร์นี้ หนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา พิธีกรสาวสวย จะมาเอาใจคุณสาวๆ ที่กำลังคิดอยากเปลี่ยนทรงผม โดยการพาไป UP DATE TREND ผม รับช่วง SUMMER 2004 กับ Hair Stylist ชื่อดัง คุณสมศักดิ์ ชลาชล แห่งชลาชล แฮร์ สตูดิโอ ที่บินไปร่วมการประชุมช่างผมโลก ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ที่ช่างผมชื่อดังทั่วทุกมุมโลกไปร่วมงานอย่างคับคั่ง โดย คุณสมศักดิ์ แนะว่า
"สำหรับทรงผมที่อินเทรนด์ในช่วงสปริง/ซัมเมอร์ 2004 นี้ มีให้เลือกถึง 4 ทรงด้วยกัน เริ่มที่ Surf สาวมาดมั่น สปอร์ตเกิร์ล โดยมีผมที่ทำให้คล้ายครีบฉลามอยู่ตรงกลางผิวผมแบบ ไอทะเล เหมือนเพิ่งขึ้นจากน้ำทะเล สามารถเซ็ตทรงได้หลายรูปแบบ และมีจุดเด่นที่ Texture ของเส้นผม ต่อด้วย Flygirl สาวเปรี้ยว ผมยาว ทรงนี้เน้นความพลิ้วไหวของเส้นผม Hair Cut เป็นซาร่าแบบใบไม้ สีผมจะเป็นสีอุ่นๆ โทนเปลือกไม้สีธรรมชาติ เช่น สีคาราเมล
ทรง Rhinestone แบบสาวมาดเท่ ทะมัดทะแมง สไตล์ Cow Girl เป็นทรงพวงมาลัยสมัยใหม่ โดยทำผมสีดำที่มีสีชมพูเข้มๆ เฉดไปทางสีแดงอยู่ภายใน ส่วนการแต่งกายเน้นยีนส์ เข็มขัดหนัง และแต่งหน้าโทนชมพูมุกก็จะเข้ากันได้ดี และทรงท้ายสุด Flapper Girl เหมาะกับสาวเปรี้ยว มั่นใจ ทรงผมมีลูกเล่นเก๋ไก๋ ด้วยผมม้าด้านหน้าที่จงใจให้ไม่เท่ากัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากยุค 1920 โดยโชว์เสน่ห์ของลายเส้นที่เพรียวบาง การแต่งกายจะเข้ากับชุดแซคสั้น เครื่องประดับระย้า หรูหรา
พร้อมแนะข้อคิดก่อนเปลี่ยนทรงผมว่า เทรนด์เป็นเพียง Guide นำทาง หากตัดสินใจเปลี่ยนทรงผม ให้คำนึงบุคลิกตัวเองเป็นสำคัญ แล้วพึงเลือกร้านที่ไว้วางใจได้และสามารถปรึกษาได้" คุณสมศักดิ์ กล่าวในที่สุด
มาอัพเดตเทรนด์ผมช่วง SUMMER 2004 กับ HAIR STYLIST ชื่อดังแห่งชลาชล แฮร์ฯ ในรายการ เลดี้ส์ คอร์เนอร์ วันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทาง ทท.บ. 5
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2 , 0 2691 6302-4--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ