เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีสนับสนุน “กรุงเทพฯเมืองแฟชั่น” ประเดิมร่วมจัดงานแฟชั่นโชว์ดีไซเนอร์ไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2004 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีเดินหน้าจับมือสยามเซ็นเตอร์จัดงาน “Siam Center Bangkok Fashion Week” สนับสนุนนโยบายรัฐบาลร่วมผลักดันให้กรุงเทพฯเป็นเมืองแฟชั่น มั่นใจ ผลงานดีไซเนอร์ไทยพร้อมก้าวสู่เวทีระดับโลก พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีชุดสีสัน ฤดูร้อนใหม่ในสยามดิสคัฟเวอรี่ 24-28 มีนาคมนี้
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สยามเซ็น-เตอร์ โดยการสนับสนุนของเครื่องสำอางอาร์ทิสทรี จากบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมพิเศษงาน “Siam Center Bangkok Fashion Week” ประจำปี 2004 ขึ้น ระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคม 2547 ณ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า โดยงานดังกล่าวเป็นการรวมพลังของดีไซเนอร์ไทยจากห้องเสื้อชั้นนำ 13 แบรนด์ดัง เพื่อแสดงแบบเสื้อผ้าภายใต้คอลเลคชั่นสปริงและซัมเมอร์ของปีนี้
นางรัตนากล่าวต่อไปว่า เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานแฟชั่นโชว์ “Siam Center Bangkok Fashion Week” ในครั้งนี้ นอกจากนั้น ยังได้รับเกียรติให้เป็นเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าให้กับนางแบบนายแบบทั้งหมด รวมทั้งการดูแลจัดแต่งทรงผม ภายใต้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแบรนด์“ซาตินิค” จากแอมเวย์ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นแนวทางในการจัด กิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดของเครื่องสำอางอาร์ทิสทรีสอดคล้องไปกับนโยบายของภาครัฐบาลในการผลักดันให้กรุงเทพฯเป็นเมืองแฟชั่นแห่งเอเชีย
“สยามเซ็นเตอร์เป็นจุดกำเนิดของ Thai Designer Brands และเป็นแหล่งศูนย์รวมแฟชั่นของกรุงเทพมหานครมาทุกยุคทุกสมัย จึงเชื่อมั่นได้ว่างาน “Siam Center Bangkok Fashion Week” ปี 2004 นี้ จะเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่คนรักแฟชั่นและอินเทรนด์ทุกคนต่างตั้งตาคอยชม งานครั้งนี้เป็นการ รวบรวมความสามารถที่โดดเด่นเฉพาะตัวของดีไซเนอร์ไทยชั้นนำหลายแบรนด์ ซึ่งทุกท่านบรรจงสร้างสรรค์ออกแบบกันมาอย่างเต็มที่ และอาร์ทิสทรีเชื่อมั่นว่า ผลงานดีไซเนอร์ไทยของเรามีคุณภาพมิได้ ยิ่งหย่อนไปกว่าประเทศอื่นๆในเอเชีย และวันนี้วงการแฟชั่นบ้านเราก็พร้อมก้าวเดินสู่เวทีระดับโลก งาน“Siam Center Bangkok Fashion Week” จึงนับเป็นกิจกรรมสำคัญอีกโครงการหนึ่งที่มีส่วนส่งเสริมเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นี้ของวงการแฟชั่นไทยเรา” นางรัตนากล่าว
นางรัตนากล่าวเสริมอีกว่า กิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งนี้เป็นแผนงานต่อเนื่องจากการใช้แคมเปญโฆษณาภาพลักษณ์เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีทางโทรทัศน์เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อ
ตอกย้ำภาพลักษณ์ของเครื่องสำอางที่สร้างโอกาสสวยงามให้ผู้หญิงทุกคน นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีชุดสีสันใหม่สำหรับคอลเลคชั่นซัมเมอร์ภายในงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ โดยเตรียมจัดนิทรรศการแสดงสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคมนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ อีกด้วย
งาน“Siam Center Bangkok Fashion Week” ประกอบด้วยผลงานการออกแบบเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทยจากห้องเสื้อ 13 แบรนด์ดัง ได้แก่ PLAYHOUND by GREYHOUND, HEWGO, FLYNOW, ANR by ANURAK, TIME’S END, SENADA, GOOD MIXER, X-ACT, DAPPER, SILVIA, TUBE GALLERY, THE LEGEND และ THEATRE โดยแบ่งการแสดงเป็นวันละ 2 รอบ รอบแรกเวลา 18.00 น. และรอบที่สองเวลา 20.00 น. ระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคมนี้ และสำหรับวันเสาร์เพิ่มรอบเวลา 16.00 น.
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
ผลิตภัณฑ์ชุดถนอมผิวและชุดสีสัน “อาร์ทิสทรี” มียอดจำหน่ายปลีกสูงสุด 1 ใน 5 อันดับแรกของโลกในกลุ่มแบรนด์ชั้นนำ จากการสำรวจเครื่องสำอางทั่วโลกของยูโรมอนิเตอร์ (Euromonitor) ในปี 2543 ยูโรมอนิเตอร์เป็นหน่วยงานระดับแนวหน้าที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาข้อมูลทางการตลาดของผู้บริโภคใน 62 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ ณ กรุงลอนดอน และมีศูนย์มากกว่า 600 แห่งทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีมั่นใจในคุณภาพ ยินดีให้การรับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ปรียวัท ภู่เกษแก้ว preyawat@mdkpr.com
กิดานันท์ สมประสงค์ kidanun@mdkpr.com
อุดม ศุภปฐม udom@mdkpr.com
โทรศัพท์ 658-6111-20--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ