"หนุ่ม-ศรราม" นำ "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม" รักษาแชมป์ พร้อม ฟาดแข้ง "ออล สตาร์ ทีม"

ข่าวกีฬา Wednesday March 3, 2004 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--อาร์.เอส.โปโมรชั่น
"หนุ่ม-ศรราม" นำ "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม" รักษาแชมป์ พร้อม ฟาดแข้ง "ออล สตาร์ ทีม"
ศึกศักดิ์ศรีงานช่อง 3 "ต้อง-นาตาลี" 2 นางเอกวัยรุ่น ร่วมแจกบัตรเข้างานฟรี 5 มี.ค.นี้
"อาร์. เอส.ฯ" เตรียมพร้อมป้องกันแชมป์ฟุตบอลแห่งศักดิ์ศรี ในงาน "มหกรรมฉลองครบรอบ 34 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3" ทีม "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม"ขนนักเตะดารา-ศิลปินฝีเท้าเยี่ยมทั้งหน้าเก่าและใหม่ฟิตเต็มพิกัด มี "หนุ่ม-ศรราม"นำทีมเช่นเดิม พร้อมดึงพันโทอดุลย์ มะลิพันธุ์ นั่งแท่นโค้ช ส่ง "ต้อง-นาตาลี" 2 นางเอกสาวแจกบัตรเข้างานฟรี วันที่ 5 มี.ค.นี้ ณ บริเวณหน้าห้างเอ็มโพเรียม สุขุมวิท 24
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจรร่วมกับไทยทีวีสีช่อง 3 จัดการแข่งขันฟุตบอลแห่งศักดิ์ศรี ระหว่าง ทีม "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม" ปะทะ กับทีม "ออล สตาร์ ทีม" ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ สุดยอดของงาน "มหกรรมฉลองครบรอบ 34 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3" ภายใต้ชื่อ "WONDERLAND FANTASY" ที่ช่อง 3 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้การแข่งขันฟุตบอลระหว่างทั้ง 2 ทีม ถือว่าเข้มข้นขึ้นตามลำดับนับตั้งแต่ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งทางทีม "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม" ได้ฟิตความพร้อมอย่างเต็มที่โดยมี "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ทำหน้าที่กัปตันทีมและในปีนี้ทาง "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม" ได้ดึงโค้ชชื่อดังอดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย และปัจจุบันทำหน้าที่โค้ชฟุตบอลทีมทหารบก "พันโทอดุลย์ มะลิพันธ์" มาคุมทีมสู้ศึกป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ด้วย สำหรับทีม "ออล สตาร์ ทีม" มี "ออฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม จะฟาดแข้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มีนาคม 2547 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
"หนุ่ม-ศรราม" ในฐานะกัปตันทีมเผยความพร้อมของทีม "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม"ว่า "สำหรับในปีนี้คงจะหนักกว่าปีที่แล้ว เพราะปีนี้เราต้องมาป้องกันแชมป์ สำหรับการเตรียมตัวก็มีการเตรียมตัวมาโดยตลอด ปกติทีมเราก็จะมีไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร หรือ การกุศลกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่อย่างไรเราก็คงจะไม่ประมาท แน่นอน ซึ่งเราได้มีการจัดตารางซ้อมกันเป็นประจำ มีการคัดเลือกตัว ตอนนี้นักเตะในทีมที่มีอยู่ประมาณ 50 คนก็จะคัดให้เหลือ 25 คน ซึ่งการคัดเลือกตัวนี้ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชครับ สำหรับในปีนี้นักเตะก็มีทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ หน้าเก่าที่คุ้นเคยกันดีอย่าง เต๋า-สมชาย, ลิฟท์-สุพจน์, ออย- ธนา, ธันญ์ ธนากร, โก้ บี-มิกซ์, ทัช, แมทธิว, อาร์ม ฯลฯ หรือผู้รักษาประตูที่ปีนี้เราได้พฤกษ์กลับมาทำหน้าที่เหมือนเดิม โดยมีฟิล์มเป็นตัวสำรอง เด็กใหม่ก็คงมีหลายคนอย่าง ฟลุ๊ค วงไอน้ำ, วิด วงไฮเปอร์, แทค ภรัณยู ฯลฯ ในปีนี้ที่ว่าหนักและทุกคนก็คงต้องฟิตกันอย่างเต็มที่เพราะเวลาจะเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาจาก 30 นาทีเป็น 45 นาที เราจะต้องเล่นกันเต็มเวลาครึ่งละ 45 นาที ซึ่งใครที่ลงเตะก็ต้องมีความฟิตมาก ๆ ครับ คิดว่าการแข่งขันในปีนี้คงจะต้องสนุกอย่างแน่นอนครับ เพราะอย่างไงพวกเราต้องพยายามรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้ครับ ก็อย่าลืมมาเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม" ด้วยนะครับในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลาฯ ปีนี้พวกเราสู้ขาดใจเลยครับ"
ไปให้กำลังใจและช่วยเชียร์ทีม "อาร์. เอส. สตาร์ ทีม"ฟาดแข้งกับทีม "ออล สตาร์ ทีม" ได้ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2547 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย และสัมผัสกับดารา-ศิลปินชื่อดังจากค่ายอาร์.เอส.ฯและดารานักแสดงจากช่อง 3 ขอรับบัตรเข้างานฟรีได้ในวันศุกร์ที่ 5-6 มีนาคม 2547 นี้ โดย ในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 12.00 น. "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง" และ "นาตาลี เดวิส" 2 นางเอกวัยรุ่นชื่อดังจากค่ายอาร์.เอสฯ จะไปแจกบัตรเข้างานฟรีด้วยตัวเอง ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม สุขุมวิท 24 (ลงรถไฟฟ้า สถานีพร้อมพงษ์) ใครที่อยากมีส่วนร่วมชมและเชียร์ศิลปินคนโปรดพลาดไม่ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้
โทร 0-2511-0555 ต่อ 170, 156
มล-นฤมล 0-1519-5290
ยุ้ย-สมลักษณ์ 0-1815-1663
ฟาง-วิลาสินี 0-1171-4325
แอปเปิ้ล-ธิดารัตน์ 0-1557-0430--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ