บางกอกไพรด์ จัดงานมอบเงินบริจาคแก่สถาบันการกุศล ในงานเลี้ยงขอบคุณ ที่ ฟรีแมน วันที่ 11 มีนาคม

ข่าวทั่วไป Wednesday March 3, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
คณะกรรมการบางกอกไพรด์ จะจัดงานปาร์ตี้เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ เพื่อนๆ และผู้สนับสนุนในการจัดงานบางกอกไพรด์ 2003 รวมถึงจะมีการส่งมอบเงินบริจาคที่รวบรวมได้จากงานดังกล่าวให้แก่สถาบันการกุศลต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ในปี 2546 และเตรียมพร้อมกับงานบางกอกไพรด์ 2004 ด้วยปาร์ตี้สนุกสนาน ที่ ฟรีแมน แด๊นซ์ อารีน่า ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม งานเริ่มต้นเวลา 1 ทุ่มครึ่ง
คณะกรรมการบางกอกไพรด์จะทำการส่งมอบเงินบริจาคแก่สถาบันการกุศล 4 แห่ง คือ อัลเดน เฮ้าส์ บางกอกเรนโบว์ เรนโบว์ สกาย และแซพแพน นอกเหนือจากนี้ บางกอกไพรด์จะถือโอกาสอันดีนี้กล่าวคำขอบคุณแก่ทุกท่านๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาสาสมัคร ผู้ให้การสนับสนุน หรือสมาชิกทั้งหลาย ที่ได้ทุ่มเทแรงกายและแรงใจให้การช่วยเหลือและทำให้งานบางกอกไพรด์ 2003 ประสบความสำเร็จ และลุล่วงไปด้วยดี โดยจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับแผนงานของบางกอกไพรด์ 2004 รวมถึงกล่าวแนะนำทีมงานใหม่ของบางกอกไพรด์ 2004
งานปาร์ตี้นี้เปิดให้ทุกๆ ท่านที่สนใจจะเข้าร่วม — งานปาร์ตี้ขอบคุณของบางกอกไพรด์ เวลา 1 ทุ่มครึ่ง วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม ที่ ฟรีแมน แด๊นซ์ อารีน่า 60/18-21 ถ. สีลม จะเป็นค่ำคืนแห่งความสนุกสนาน เฮฮาท่ามกลางเพื่อนๆ และเพื่อจุดมุ่งหมายที่ดีๆ
คณะกรรมการบางกอกไพรด์ ซึ่งเป็นผู้จัดงานบางกอกไพรด์ เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร และสมาชิกก็เป็นอาสาสมัครทั้งหมด เป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านบวกของกลุ่มเกย์และเลสเบี้ยนในประเทศไทย ด้วยการจัดงานที่ให้ทั้งความบันเทิง และเสนอข้อมูลข่าวสาร อีกทั้งยังทำการรวบรวมเงินบริจาคเพื่อส่งมอบให้แก่สถาบันการกุศลในประเทศไทย โดยมีคติพจน์ของการจัดงานคือ “เอกภาพในความแตกต่าง” (Freedom, Diversity, Unity) ซึ่งเน้นความสำคัญในความหลากหลายของสังคมกลุ่มเกย์และเลสเบี้ยน และส่งเสริมการใช้ชีวิตร่วมกันในสังคมไทยอย่างสงบสุขโดยไม่มีการแบ่งแยกใดๆ ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคณะกรรมการบางกอกไพรด์ สามารถหาดูได้ที่ www.bangkokpride.org
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
คุณ สุรัตน์ ตัณทนาวิวัฒน์ / กุลธวัช ศิริจางคพัฒนา
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02 260 5820 # 130, 119
โทรสาร 02 260 5847-8
อีเมลล์ tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-นห-

แท็ก บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ