ทิปโก้ รุกกลยุทธ์ CRM ประเดิมจัดกิจกรรมพิเศษ "ทิปโก้ Healthy Trip ทะเลสปา...จรดขอบฟ้า"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 3, 2004 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--Rocky Advertising
ทิปโก้ เอฟแอนด์บี บริษัทผู้ผลิตน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอันดับ 1 ของไทย รุกกลยุทธ์ CRM ประเดิมด้วยกิจกรรมพิเศษ บินลัดฟ้า…ร่วมกิจกรรมสุขภาพดี ที่เอวาซอน ภูเก็ต ฟรี กับ "ทิปโก้ Healthy Trip ทะเลสปา...จรดขอบฟ้า"
คุณเก๋นภา จิตติเรืองวิชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของการจัดกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการตอบแทนในความไว้วางใจและการสนับสนุนจากผู้บริโภคที่มีต่อทิปโก้ตลอดมา และด้วยจุดเด่นของน้ำผลไม้ทิปโก้ ที่มีคุณภาพสูง มีรสชาติเป็นที่ถูกปากผู้บริโภค ไม่เติมน้ำตาลและวัตถุกันเสีย จึงทำให้ ณ ปัจจุบันนี้ ทิปโก้สามารถครองส่วนแบ่งสูงสุดในตลาด ในฐานะผู้นำมาตลอดกว่า 10 ปี
โดยเราได้มุ่งเน้นในการนำกลยุทธ์การตลาดแบบ CRM (Customer Relationship Management) มาใช้กับผลิตภัณฑ์ ทิปโก้ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค โดยประเดิมด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ นำผู้บริโภคที่รักและห่วงใยสุขภาพ 40 ท่าน บินลัดฟ้าไปร่วมกิจกรรมสุขภาพดี "ทิปโก้ Healthy Trip ทะเลสปา...จรดขอบฟ้า" ณ ดิ เอวาซอน ภูเก็ต Resort and Spa หรูระดับโลก ซึ่งตลอด 3 วัน 2 คืน นอกจาก ผู้ร่วมทริปจะได้ชื่นชมกับความสวยงามของธรรมชาติและท้องทะเลแล้ว ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพดี อย่างใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากมายหลายกิจกรรม
เริ่มจากการออกกำลังกายแนวใหม่ที่เป็นการผสมศาสตร์ของตะวันตกและตะวันออกอย่างกลมกลืน ชิบอล (Chi Ball), โยคะชายหาด (Yoga) และ Aqua Aerobic แอโรบิคในน้ำ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ครูน้อยและครูกล้วย, การผ่อนคลายร่างกายและจิตใจด้วยงานศิลปะ Relaxing with Painting โดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, เรียนรู้ปรุงสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากผัก-ผลไม้ Good Looking with Tipco โดย นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์, การทำเทียนหอม Aroma Candle โดย อัษฎาวุธ และ นุ่น พร้อมการเผยเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพแบบนำไปใช้ได้ทันทีของเหล่าศิลปิน ตามด้วยโปรแกรมสปา และการ Treatment ร่างกายจากผู้เชี่ยวชาญของ Six Senses Spa และปิดท้ายอย่างแสนประทับใจไม่รู้ลืมกับ ดินเนอร์ปาร์ตี้สุดแสนพิเศษ White Party In the Candle Light ด้วยบทเพลงแสนโรแมนติคจาก ปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, อัษฎาวุธ และ นุ่น วรนุช
สำหรับกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมของกลยุทธ์การตลาดแบบ CRM ของผลิตภัณฑ์ ทิปโก้ ซึ่งต่อจากนี้ไปเราจะรุกตลาดมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ของเรา และเพื่อเป็น การสานต่อภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าทั้งหมดที่อยู่ภายใต้ Umbrella Brand "TIPCO" อีกด้วย".
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณกชพรรณ จริยธรรมวัติ
P.R. & Marketing Executive
Tel. 02-934-7093-7 Ext. 223
Fax. 02-934-7029
Mobile : 01-438-8651
E-mail : surang@rocky.co.th--จบ--
-พห-

แท็ก น้ำผลไม้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ