รองผู้ว่าฯประพันธ์ เปิดการอบรมปัจฉิมนิเทศ ผู้สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 3, 2004 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (2 มี.ค.47) เวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุมการุณยสภา วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์ นพ.ประพันธ์ กิติสิน รองผู้ว่า ราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการปัจฉิมนิเทศ ผู้สำเร็จการศึกษา หลักสูตรพยาบาลแพทย์ศาสตรบัณฑิต โดยมี นพ.ปิตินันท์ ณัฐรุจิโรจน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ดร.เบ็ญจา เตากล่ำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์ และ นักศึกษาพยาบาลที่จบการศึกษา จำนวน 144 คน ร่วมพิธี
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า โครงการจัดการอบรมปัจฉิมนิเทศ ผู้สำเร็จการศึกษา เป็นการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานวิชาชีพพยาบาล รวมทั้งการนำความรู้ หลักการ แนวคิดต่างๆ ไปใช้ในการพัฒนางานให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการดังกล่าวได้จัดขึ้นเป็น 2 ระยะ โดยระยะที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ 2547 เป็นกิจกรรมอบรมหลักธรรม พระพุทธศาสนา ณ วัดสุนันทวราราม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ระยะที่ 2 ระหว่างวันที่ 2-4 มีนาคม 2547 เป็นกิจกรรมอบรมโครงการปัจฉิมนิเทศ ณ ห้องประชุมการุณยสภา วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมีความต้องการพยาบาลจำนวนมากเพื่อปฏิบัติหน้าที่ใน โรงพยาบาลของกรุงเทพมหานคร นับเป็นโอกาสอันดี ที่จะมีพยาบาลเพิ่มขึ้นให้พอกับจำนวนความต้องการของโรงพยาบาล ซึ่งพยาบาลนั้นเป็นบุคคลที่ต้องมีความอดทน อุตสาหะ เสียสละ รวมทั้งต้องมีความเมตตาต่อคนไข้ ตนหวังว่าพยาบาลใหม่ที่จบการศึกษานี้ จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย และเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ