ไทรอัมพ์ แนะนำชุดว่ายน้ำปี 2004 เซ็กซี่ เย้ายวนใจ มีเสน่ห์ นำสมัย เน้นสีธรรมชาติ และสีสันสดใส

ข่าวทั่วไป Wednesday March 3, 2004 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดชุดว่ายน้ำ โดย มร.เดวิด เฟลมิ่ง กรรมการบริหาร จัดงาน ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอต ไฟลท์ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ แนะนำชุดว่ายน้ำไทรอัมพ์คอลเลคชั่นล่าสุด 2004 ให้แก่แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วม 500 คน ได้ชมอย่างละลานตากว่า 80 ชุด ที่แฝงความเซ็กซี่ เย้ายวนใจ มีเสน่ห์ น่าสัมผัส ในรูปแบบทันสมัย ทั้งวันพีซ ทูพีซ ซึ่งยังคงติดท็อปฮิตสำหรับเทรนด์ปีนี้ ในสีสันอิงธรรมชาติ ทั้งสีน้ำตาลของผืนทราย สีฟ้าน้ำทะเล สีชมพูของเปลือกหอย และสีฟ้าของท้องฟ้ารวมทั้งสีสันสดใสอย่างเช่น แดง ส้ม เขียว ม่วง เป็นต้น โดยมีบุคคลในวงสังคมร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ ดารุณี- วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, พิมพ์สุรางค์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์, สุพิชญา สุรคุปต์,หาญ - มัณฑนา หิมะทองคำ, ดุสดี - วิธวดี แพ่งสภา, อาวีนันท์ กลีบบัว, ชาญเกียรติ มหันตคุณ, อรอนงค์ เสนะวงศ์, พัฒพงษ์ - ปรียามล ธนวิสุทธิ์, สิริวิมล สิทธิประศาสน์, ชาญ ศรีวิกรม์, สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, นุสรา แสงไชยวุฒิกุล และ เมสินี แก้วราตรี เป็นต้น
บรรยากาศภายในบริเวณด้านหน้าของงานได้ถูกเนรมิตให้เป็นสนามบินจำลอง เพื่อนำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมจินตนาการบินลัดฟ้าสู่ชายหาดอันเลื่องชื่อระดับโลกทั้งหาดไมอามี่ ในสหรัฐอเมริกา, หาดบอนได ออสเตรเลีย, คาซาบลังกา ในโมรอคโก และหาดอิบิซา ในสเปน สถานที่ท่องเที่ยวในฝันของหลาย ๆ ท่าน
เพื่อชมความอลังการของแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำไทรอัมพ์ประจำปี 2004 เริ่มต้น ณ หาดไมอามี่ ด้วยชุดว่ายน้ำแนวสปอร์ต ลุค ซึ่งดูทะมัดทะแมง เหมาะกับการเล่นกิจกรรมทางน้ำ โดยในเซ็ทนี้เป็นการผสมผสานระหว่างชุดว่ายน้ำสตรีแนวสปอร์ต และชุดว่ายน้ำวัยรุ่น Bee Dees ในคอนเซ็ปต์ Tribal Surf ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของนักเดินทางที่ชอบเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และผสมผสานสิ่งดีๆในวัฒนธรรมที่แตกต่าง เช่นเดียวกับการผสมผสานของสีอ่อน และสีเข้ม ลายทางและลายดอก ผ้ายีนส์และผ้ายืด ในโทนสีขาว และฟ้า
จากนั้นนำท่านเหินฟ้าสู่หาดบอนได ให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศสนุกสนานสดใส แฝงด้วยเสน่ห์ของหญิงสาวสำหรับวันพักผ่อนสบาย ๆ ร่วมกับกลุ่มเพื่อน ๆ ภายใต้แสงแดดและบ้านพักริมทะเล โดยนำเสนอคอนเซ็ปต์ Motel California อวดลายพิมพ์เซิร์ฟบอร์ด ดอกไม้ ลายเส้น ในโทนสีม่วง ชมพู และน้ำตาลเขียว และ Summer Breeze ที่เน้นความอ่อนหวาน สดใส มีเสน่ห์ผ่านลายพิมพ์น่ารักๆ อีกทั้งผสมผสานความเป็นตัวตนที่แท้จริงด้วยการ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ในสไตล์ ตนเองภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Combini
นอกจากนั้นยังนำท่านสู่ดินแดนในฝัน คาซาบลังกา ในโมรอคโก ด้วยชุดหรูหรางามตระการตาที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของอารยธรรมตะวันออกบนผืนผ้าเงางามของแพรไหม ที่ตกแต่งประดับประดาด้วยดิ้นทอง และอัญมณี ผสมผสานกับลวดลายพิมพ์อันอ่อนช้อยงดงามในคอนเซ็ปต์ Silk Road ในโทนสีแดงเข้ม และน้ำเงิน อีกทั้งนำเสนอผ้าลินิน และผ้าฝ้ายที่ทำให้ดูเก่าซีดเหมือน แอนติค ลุค ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Castaway ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ ผู้รอดชีวิตจากเรืออับปางแถบเมดิเตอร์เรเนียน ชีวิตที่อยู่กับธรรมชาติ การต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความ อยู่รอด นำเสนอผ่านผืนผ้าด้วยเทคนิคการเย็บกุ๊นขอบผ้า และงานปักหนังที่เป็นสไตล์งานฝีมือของผู้ที่ดำรงชีวิตตามลำพังบนเกาะ ในโทนสีเขียวแดง และส้ม ฟ้าน้ำทะเล
เท่านั้นยังไม่พอร่วมลัดฟ้าสู่หาดอิบิซา เพื่อชมความงดงามของธรรมชาติในยามเช้าที่พระอาทิตย์สาดแสงบนผิวทราย ผืนน้ำ ด้วยคอนเซ็ปต์ชุดว่ายน้ำ Mistral ในโทนสีพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าของท้องทะเล สีน้ำตาลของหาดทราย และสีเบจ สีชมพูของเปลือกหอย ที่สะท้อนถึงความสดชื่น สดใส มีชีวิตชีวา ในลายพิมพ์รูปดอกไม้ และเมื่อถึงยามค่ำ เป็นเวลาแห่งความสนุกสนานลี้ลับ นำเสนอด้วยชุดว่ายน้ำภายใต้คอนเซ็ปต์ Wild Thing เป็นลวดลายพิมพ์หนังสัตว์ ในโทนสีฟ้าน้ำตาล และชมพูน้ำตาล ที่แฝงไปด้วยความเด็ดเดี่ยวบ่งบอกถึงบุคลิกที่มาดมั่น มีเสน่ห์ เย้ายวน และ นำสมัย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในยุโรปขณะนี้
ปิดท้ายด้วยชุดฟินาเล่ เป็นการรวบรวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำไทรอัมพ์ปี 2004 ไว้ด้วยกันทั้งชุดสำหรับ สุภาพสตรี วัยรุ่น สุภาพบุรุษ และเด็กๆ เพื่อสร้างสีสัน รอยยิ้มแห่งความประทับใจ และเตรียมพบกับความร้อนแรงอีกครั้งในปีหน้าฟ้าใหม่
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ