ททท.จัด โครงการจัดงาน Unseen Consumer Fair เที่ยวไทยทั่วทิศ (4-7 มีนาคม 2547 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 4, 2004 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ททท.
เป็นงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว ตามแผนตลาดการท่องเที่ยวในประเทศปี 2547 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เลือกซื้อบริการทางการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการทั่วทุกภูมิภาค สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปิดภาคฤดูร้อนปีนี้ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มจำนวนการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้ได้ 67.12 ล้านคน/ครั้ง ก่อให้เกิดกระแสเงินหมุนเวียนภายในประเทศประมาณ 362,500 ล้านบาท
วัตถุประสงค์
1.เพื่อส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ
2.เพื่อให้เป็นงานท่องเที่ยวประจำปี ที่นำเสนอแผนงานด้านการตลาดและสินค้าด้านการท่องเที่ยว
3.เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับท่องเที่ยวทุกประเภท รวมทั้งหน่วยงานภาคราชการและรัฐวิสาหกิจที่มีกิจกรรมเกี่ยวข้องได้เสนอขายสินค้าต่อกลุ่มอินเซนทีฟและประชาชนผู้สนใจโดยตรง
4.เพื่อพัฒนาแนวทางการนำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยว ออกสู่สายตาประชาชนในรูปแบบของการจัดนิทรรศการผสมผสานระบบสารสนเทศ
5.เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกิจกรรมการท่องเที่ยวในรูปแบบ Eco & Adventure และร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ
รูปแบบการจัดงาน
- ภายใน พลีนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดให้มีสินค้าด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ แหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงผจญภัย เช่น ปีนหน้าผา เพ้นท์บอล ขี่ม้า แหล่งท่องเที่ยวในหน่ยวงานของรัฐ เช่น เขื่อน อุทยาน ศูนย์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร และนำเสนอโครงการใหม่ๆ ของททท. เช่น วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา Unseen Paradise, Young Creative Traveler รวมทั้งสินค้าเฉพาะกลุ่มตลาด เช่น กลุ่มดำน้ำ กอล์ฟ สปา ฮันนีมูน
- บริเวณพื้นที่ โซนซี 1-2เป็นส่วนของสินค้าและบริการของธุรกิจท่องเที่ยว ได้แก่ สายการบิน โรงแรม บริษัทนำเที่ยว ธุรกิจด้านคมนาคมขนส่ง ทางบก ทางเรือ ธุรกิจบันเทิง สถานบำบัดเพื่อสุขภาพและอุปกรณ์เครื่องใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว
- การส่งเสริมการขาย Trade Meet เพื่อการเจรจาซื้อขายธุรกิจท่องเที่ยวระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย
- กิจกรรมด้านบันเทิงบนเวทีและกลางแจ้ง
ระยะเวลาจัดงาน ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น.หมายเหตุ พิธีเปิดงาน วันที่ 4 มีนาคม 2547 เวลา 14.00 น.--จบ--
-ชบ/ดพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ