เครื่องสำอางฟีโลโซฟี่ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด baby grace เพื่อให้ผิวสาวอ่อนโยน และมีกลิ่นกายหอมละมุนอ่อนๆประดุจเด็กอ่อน

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คุณผู้หญิงที่ปรารถนาผิวอ่อนโยน และมีกลิ่นกายหอมสะอาดอ่อนๆเยี่ยงเด็กอ่อน เครื่องสำอาง ฟีโลโซฟี่ จากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุด ชุดเบบี้ เกรซ (baby grace) ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดร่างกาย philosophy baby grace shower gel, ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวกาย philosophy baby grace lotion และ ผลิตภัณฑ์ที่ให้กลิ่นหอม philosophy baby grace perfume spray ในราคาตั้งแต่ 1,835 - 3,300 บาท พิเศษสุดซื้อผลิตภัณฑ์ครบเซ็ตในราคาเพียง 7,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ฟีโลโซฟี่ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ บางกะปิ
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
philosophy baby grace shower gel
เจลที่ใช้ทั้งอาบน้ำและทำความสะอาดเส้นผม สูตรอ่อนโยนต่อผิวพรรณ ให้กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นแบบเด็กอ่อน
ขนาด 16 fl.oz. ราคา 1,835 บาท
philosophy baby grace lotion
ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลและบำรุงผิวพรรณของคุณผู้หญิงให้ดูนุ่มนวลน่าสัมผัส อีกทั้งยังช่วย ทนุถนอมผิวพรรณ พร้อมให้กลิ่นหอมสะอาดอ่อนละมุนดุจเด็กอ่อน
ขนาด 16 fl.oz. ราคา 2,750 บาท
philosophy baby grace perfume spray
สเปรย์น้ำหอมที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับท่านสุภาพสตรีที่ชอบกลิ่นหอม บางเบาสะอาดบริสุทธิ์ ดุจเด็กอ่อน ทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่มีกลิ่นกายแบบธรรมชาติ น่าทนุถนอม
ขนาด 3.5 fl.oz. ราคา 3,300 บาท
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ