"ธนชาติ" ผนึกกำลังทั้งกลุ่ม รุกตลาดภูมิภาค เปิดสาขาภูเก็ตให้บริการทางการเงินครบวงจร

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 4, 2004 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ธนชาติ
กลุ่มธนชาติ ขยายธุรกิจสู่ภูมิภาค เปิดสาขาภูเก็ตให้บริการทางการเงินครบวงจร ทั้งธุรกิจ เงินทุน ธนาคาร หลักทรัพย์ ประกันภัย ประกันชีวิต เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถใช้บริการทางการเงินแบบเบ็ดเสร็จได้ในที่เดียวกัน (One Stop Service) นอกจากนี้ยังมีนโยบายที่จะขยายสาขาลักษณะนี้ไปสู่จังหวัดอื่นๆ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
วันนี้ (4 มีนาคม 2547) กลุ่มธนชาติได้ทำพิธีเปิดอาคารธนชาติภูเก็ต (Thanachart Financial Complex) โดยมีนายอุดมศักดิ์ อัศวรางกูร ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายบันเทิง ตันติวิท ประธานกรรมการ บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธาน โดยในพิธีเปิดกลุ่มธนชาติได้มอบเงื่อนไขพิเศษให้แก่ผู้มาใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินทุกท่าน และระหว่างวันที่ 4 - 7 มีนาคม ยังได้จัดงาน Thanachart Smart Car Lovers โดยได้ร่วมกับผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสองในจังหวัดภูเก็ตนำรถยนต์มือสองมาแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมเสนอดอกเบี้ยเช่าซื้อต่ำเพียง 3.25% ต่อปี อีกด้วย
นายศุภเดช พูนพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มธนชาติเป็นกลุ่มธุรกิจที่ให้บริการทางการเงินครบวงจร มีนโยบายให้บริษัทในกลุ่มร่วมกันให้บริการทางการเงิน ที่เอื้อประโยชน์ให้กับผู้บริโภคในการได้รับบริการทางการเงินที่ครบถ้วน หลากหลาย สะดวกรวดเร็วและเบ็ดเสร็จในที่เดียวกัน โดยในปี 2547 ธนชาติได้มีนโยบายที่จะขยายธุรกิจไปสู่ภูมิภาคมากขึ้น และเห็นว่าจังหวัดภูเก็ตมีอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่ค่อนข้างสูง จึงใช้ภูเก็ตเป็นจังหวัดนำร่องในการเปิดสาขาที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรในลักษณะเบ็ดเสร็จในที่เดียวกัน (One Stop Service)
โดยอาคารธนชาติภูเก็ต (Thanachart Financial Complex) ที่เปิดใหม่นี้ อยู่ภายใต้แนวความคิด (Concept) "ธนชาติ คือเพื่อนบ้านของชาวภูเก็ต ที่พร้อมจะดำเนินธุรกิจและร่วมเติบโต พร้อมๆ กับการพัฒนาสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง" โดยภายในอาคารจะกว้างขวาง รูปแบบทันสมัย เป็นที่ทำการของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มธนชาติและให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งบริษัทเงินทุน ธนชาติ, ธนาคารธนชาต, บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ, บริษัท ธนชาติประกันภัย และ บริษัท ธนชาติซูริคประกันชีวิต
นายศุภเดช กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มธนชาติโดยบริษัทเงินทุน ธนชาติ และบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ ได้ให้บริการชาวจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงมากว่า 13 ปี ทำให้มีความผูกพันและเข้าใจถึงความต้องการของชาวภูเก็ตเป็นอย่างดี จึงคาดว่าการเปิดสาขาของธนชาติแบบให้บริการทางการเงินครบวงจรนี้จะได้รับความสนใจและการตอบรับจากชาวจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างสูง เนื่องจากมีความสะดวกและรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงิน เพราะผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับการบริการได้ครบถ้วนภายในที่เดียวกัน
"ความสำเร็จจากการเปิดอาคารของกลุ่มธนชาติที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรที่ภูเก็ตนี้ จะเป็นต้นแบบในการขยายไปสู่จังหวัดอื่นๆ เนื่องจากธนชาติมีนโยบายที่จะเปิดสาขาลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง" นายศุภเดช กล่าว--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ