"เกมแก้จน เปิดตัวหญิงเก่งดวงดาว สุวรรณรังษี สุดยอดช่างถ่ายภาพทิวทัศน์และธรรมชาติ" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2547 บ่ายสองโมง ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เป็นหญิงเก่งอีกคนที่พอพูดถึงเรื่องฝีมือ เธอพิสูจน์ให้เห็นจนได้รับการยอมรับต่อสายตาประชาชนโดยเฉพาะผลงานจากภาพถ่ายทิวทัศน์และธรรมชาติที่สวยงาม จากอสท.มานานถึง 21 ปี แถมยังได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ในช่างภาพจำนวนไม่กี่คนของเอเซีย ให้ถ่ายภาพในโครงการ Seven Days in Kingdom ซึ่งเป็นงานในระดับอินเตอร์ แถมยังเป็นผู้บุกเบิก จัดทำหนังสือสารคดีฝีมือคนไทย Nature Exproler ให้ก้าวไปเทียบระดับอินเตอร์ แต่ก้าวเข้าสู่เส้นทางนี้ด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นความบังเอิญที่เกิดจากความชอบส่วนตัว เกิด จากความรักในธรรมชาติ รายการ "เกมแก้จน" เสาร์ที่ 6 มี.ค.นี้ จึงเชิญสุดยอดฝีมือช่างถ่ายภาพทิวทัศน์และธรรมชาติ คุณดวงดาว สุวรรณรังษี ที่พอพูดถึงชื่อแล้ว คงเป็นที่คุ้นเคยกันอยู่ แต่สิ่งที่จะได้รับจากการพบผู้หญิงคนนี้คือความมุ่งมั่นในชีวิตและความชอบ จากคนที่ไม่เคยเรียนการถ่ายภาพมาก่อน ไม่รู้แม้กระทั่งเทคนิคการถ่ายภาพต่างๆ แต่ถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามมีศิลปะ และความรู้สึกที่อยากถ่ายทอดออกมาเป็นภาพ เป็นเรื่องราว สามารถเล่าเรื่องด้วยภาพได้ เธอมีความมุ่งหวังความฝันที่สวยงามและน่าชื่นชม ซึ่งพอผู้แข่งขันที่มาร่วมรายการอย่าง พลอย จินดาโชติ, หนิง ปณิตา และ จาตุรงค์ มกจ๊ก ก็ถึงกับทึ่งและชื่นชมในความสามารถของผู้หญิงคนนี้ ซึ่งพลอยเผยว่า
" ทึ่งมากๆ ค่ะ ชอบและได้ติดตามผลงานของคุณดวงดาว มาบ้าง ไม่เคยรู้จักตัวจริง และไม่เคยรู้ประวัติความเป็นมาของคุณดวงดาวมาก่อนเลย แต่รู้ว่าเธอเป็นคนที่เก่งมากๆ ยิ่งได้ฟังยิ่งทึ่ง เป็นตัวอย่างที่ดีที่สร้างกำลังใจและจุดประกาย ผลักดันให้เกิดแรงมุ่งมั่นที่จะพยายามหาหนทางให้ได้เข้าใกล้ความใฝ่ฝันของตัวเองให้มากที่สุด เธอพิสูจน์ให้ผู้ชายได้ยอมรับในตัวเองได้อย่างน่ายกย่อง เพระแม้จะเป็นผู้หญิงแต่ก็เก่งยิ่งกว่าผู้ชาย บางครั้งต้องเดินป่าด้วยเท้า บางครั้งต้องขึ้นเครื่องบิน บางครั้งก็ต้องดำน้ำ เรียกว่าลุยสุดๆ เลยล่ะค่ะ ยังมีเรื่องราวมีรายละเอียดอีกเยอะ ยิ่งฟังก็ยิ่งเพลิน ใครที่เป็นแฟนของคุณดวงดาว สุวรรณรังษี พลาดไม่ได้นะคะ รับรองว่าจะได้สาระและกำลังใจที่ดีมากๆ เลยค่ะ " ส่วนในช่วง "อาชีพแก้จน" พบกับ "ตะเกียงไม้ไผ่" ผลิตภัณฑ์ที่สวยงามแถมราคายังถูกอีกด้วย ติดตามชมรายการ "เกมแก้จน" เสาร์ที่ 6 มี.ค.นี้ บ่ายสองโมง ช่อง 5--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ