สามารถ เปิดตัว i-mobile Package NOKIA 6230 สุดยอดเทคโนโลยีมัลติมีเดียอัจฉริยะ เพียบด้วยคอนเทนต์

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 8, 2004 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--สามารถไอ-โมบาย
บริษัท สามารถ ไอ-โมบายจำกัด (มหาชน) เปิดตัว i-mobile Package NOKIA 6230 ซึ่งเป็นมัลติมีเดีย โมบายโฟนเครื่องแรกจาก โนเกีย ที่ครบถ้วนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้ง Integrate Camera, EDGE, MP3/VDO Player, Bluetooth และ คอนเทนต์จาก BUG MODE ที่ พรีโหลดในตัวเครื่องและผ่าน wap.bugmade.com โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นนักบริหารที่ต้องการความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีขั้นสูง
มร.ฌอน คอลลิกัน กรรมการผู้จัดการโนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวถึง NOKIA 6230 ว่า "เป็นรุ่นที่สมบูรณ์ที่สุดของโนเกียในขณะนี้ทั้งในด้านรูปลักษณ์ และเทคโนโลยี ดีไซน์อย่างมีสไตล์ในขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาเพียง 97 กรัม มีคุณสมบัติเด่นในเทคโนโลยีภาพและเสียง สามารถตอบสนองความต้องการของรูปแบบชีวิตในทุกด้าน ช่วยให้บริหารชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น การรับส่งวิดีโอ (วิดีโอสตรีมมิ่ง) สามารถเล่นเพลงในรูปแบบ MP 3 จอสี TFT ขนาดใหญ่ที่สามารถแสดงสีได้มากถึง 65,536 สี กล้อง VGA และรองรับเทคโนโลยีล่าสุด EDGE Bluetooth, Java MIDP 2.0, GPRS Class 10 xHTML Browser สามารถทำธุรกรรมและค้นหาข้อมูลแบบไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังมีการ์ดหน่วยความจำ Multimedia Memory Card โนเกียยินดีที่ได้ร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายชั้นนำเช่นบริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ในการนำเสนอโนเกีย 6230 โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานในทุกรูปแบบและใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่สมดุลได้ เพราะเราเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคในปัจจุบันมีวิถีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง (Life Goes Mobile) จึงต้องการเครื่องมือที่ทำให้สามารถติดต่อสื่อสารได้ตลอดเวลา รวมทั้งบริหารชีวิตการงานและส่วนตัวเพื่อสร้างสมดุลในชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วย i-mobile package ผู้บริโภคยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการสื่อสารไร้สายจากโนเกียได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย" มร.ฌอน คอลลิกันกล่าว
นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการทำตลาดสำหรับ NOKIA 6230 ว่า "NOKIA 6230 นี้ สามารถ ไอ-โมบาย ใส่คอนเทนต์ที่จัดทำเป็นพิเศษสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่หลากหลายและเสริมการใช้งานของฟังก์ชั่นต่างๆ เนื่องจากเราได้เล็งเห็นถึงประสิทธิภาพที่ล้ำหน้าของรุ่นนี้ ซึ่งทุกคนรอคอย โดยเป็นรุ่นที่มีเทคโนโลยีครบถ้วน สำหรับผู้ที่ชอบมัลติมีเดียโฟน ที่อัดแน่นอยู่ในขนาดเครื่องที่กะทัดรัดเพรียวบางอีกทั้งหน้าจอก็ยังกว้างชัดเจน และเรายังได้นำคอนเทนต์จาก BUG MODE มาฟรีโหลดและให้บริการฟรีมากมายโดยได้เลือกสรรที่เหมาะสมกับฟังก์ชั่นของตัวเครื่องและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายโดยแบ่งเป็นหมวดต่าง ๆ คือ
Free-Preload Content ประกอบด้วย
- VDO Clips Movie Trailer เรื่อง 50 first dates Columbia ไอ้ฟัก GMM มิวสิควิดีโอเพลง เหงา จาก PeaceMaker และเพลงแฟนฉัน
- Ringtone เสียงจริงจากศิลปินดัง อาทิ Mandy และ My love จาก West Life, Living ON The Edge และ Morenoto Feast Clementine จาก ดีเจทอปเทนระดับโลก ชาวฝรั่งเศส Stephane Pompounac เพลง กล้าพอไหม Potato เขียนใจให้เป็นเพลง I-Zax
- Wallpaper ภาพศิลปะ
Free-Exclusive Content ที่สามารถเข้าไปโหลดข้อมูลที่ wap.bugmod.com ได้ฟรี นานถึง 31 พฤษภาคม 2547 ประกอบด้วย
- VDO on mobile: Football Highlight เป็นวิดีโอ คลิป รายงานผลบอล Calco series A ฟรี 20 ครั้ง Movie Preview, Pub & Bar Guide, Restaurant Guide และ FASHION VDO ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- Music Download: Ringtone เสียงจริงจากศิลปินดัง Grammy RS Sony Bakery Guan Guan ฟรี 20 ครั้งคอนเทนต์
ทั้งหมดจะมีใน i-mobile Package NOKIA 6230 จากสามารถ ไอ-โมบาย เท่านั้นซึ่งจะสังเกตได้จากกล่องมีสัญลักษณ์ exclusive content by BUG MODE และสติกเกอร์รับประกันของ i-mobile by SAMART" นอกจากนี้ ยังได้จัดทำชุดโปรโมชั่นพิเศษ NOKIA 6230 Platinum Package โดยจำหน่ายพร้อมกับ Music Stand ชุดลำโพงที่เป็นชุด แฮนส์ฟรี ซึ่งสามารถเพิ่มพลังเสียงในการฟังเพลง ราคาปกติ NOKIA 6230 เครื่องละ 18,200 บาท Music Stand 3,850 บาทจำหน่าย ในราคาชุดละ 20,500 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000ชุด เท่านั้น
สำหรับแคมเปญโฆษณาของ NOKIA 6230 นั้นใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านบาท ผ่านสื่อโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ และสื่อ Outdoor ใน PUB และโรงภาพยนตร์ต่าง ๆ
"คิดว่าเป็นร่นที่ทุกคนรอเพราะตอนนี้ในตลาด มัลติมีเดีย หรือสมาร์ทโฟน จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่หรือถ้าเป็นรุ่นที่เพรียวกะทัดรัดก็จะมีฟังก์ชั่นไม่ครบ ดังนั้น NOKIA 6230 รุ่นนี้จึงครบสมบูรณ์ตามที่ผู้บริโภคกำลังต้องการ" นายธนานันท์กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อังสุมาลิน มุสิกะนิตย์
โทร.0-2502-8170,01-984-6717--จบ--
-ลจ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ