เริ่มแล้วงาน “BANGKOK FASHION FESTIVAL 2004” จัดถึง 14 มี.ค.นี้ที่สวนลุมพินี

ข่าวบันเทิง Tuesday March 9, 2004 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--กทม.
เมื่อวันที่ 6 มี.ค.47 เวลา 19.00 น. นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานแฟชั่นโชว์การกุศล “BANGKOK FASHION FESTIVAL” ที่บริเวณสนามเวทีบันเทิง สวนลุมพินี เขตปทุมวัน โดยมี ดร.สหัส บัณฑิตกุล และ ดร.ธารินทร์ สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นเกียรติ
งานแฟชั่นโชว์ “BANGKOK FASHION FESTIVAL 2004” เป็นงานแฟชั่นโชว์การกุศล และการประกวดนางแบบ นายแบบและสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้า กรุงเทพมหานคร “BANGKOK TOP MODEL & TOP DESIGNER 2004” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กีฬา บันเทิง สุขภาพ การค้า การลงทุน ที่อยู่อาศัย การศึกษา และความสวยงามของประเทศไทย จัดบริเวณสนามเวทีบันเทิง สวนลุมพินี กิจกรรมในงานนอกจากการประกวดนายแบบ นางแบบและนักออกแบบเสื้อผ้าแล้ว ยังมีการประกวดเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และการออกร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับแฟชั่นต่างๆ กว่า 140 ร้าน เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการส่งเสริมให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองแฟชั่น รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานครั้งนี้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปพัฒนาสวนลุมพินี และสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาในเครือข่ายของศูนย์อำนวยการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาสของกรุงเทพ- มหานครด้วย
จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ร่วมงาน “BANGKOK FASHION FESTIVAL 2004” ได้จนถึงวันที่ 14 มี.ค.47 นี้ ที่บริเวณสนามเวทีบันเทิง สวนลุมพินี เขตปทุมวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2503 3278, 0 2503 2822--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ