ททท.หนุนภาคเอกชนไทย 110 หน่วยงาน เข้าร่วมงาน ITB 2004 กรุงเบอร์ลิน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 9, 2004 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มี.ค.--ททท.
นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. เตรียมเข้าร่วมงานการส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติในงาน International Tourismus Borse (ITB 2004) ซึ่งเป็นมหกรรมทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของโลก โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 16 มีนาคม 2547 ณ Berlin Exhibition Ground, Palais am Funktrum และ ICC Berlin กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมัน
ในปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้กราบทูลเชิญทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จร่วมงานเพื่อประทานสัมภาษณ์สื่อมวลชน ณ Thailand Stand และเป็นองค์ประธานงานเลี้ยง Happy Hour ในวันที่ 15 มีนาคม 2547 ททท.เข้าร่วมงานโดยนำเสนอความเป็น World Class & Quality Destination และประชาสัมพันธ์โครงการ Amazing Thailand : Unseen Treasures เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ และนำเสนอสินค้าในกลุ่มตลาด Niche Market และ Indochina (Gateway to GMs) โดยจัดพื้นที่ให้ให้ข้อมูลข่าวสารทั่วไป และข้อมูลเฉพาะด้าน (Event Marketing) ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภาคเหนือ จัดประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภาคเหนือ Gate way to GMS (INDOCHINA) , การสาธิต Health Tourism อาทิ Spa, Meditation, Health Food, การสาธิตนวดประคบ, Aroma Therapy, การนวดเพื่อรักษา (การกดจุด) ฯลฯ นอกจากนี้จะมีการประชาสัมพันธ์ถึงโครงการพิเศษต่าง ๆ เช่น รางวัล Thailand Tourism Award, Thailand Elite Card, Jewel Fest Club และการนำเสนอสินค้า OTOP เช่น หัตถกรรม ผ้าไทย ฯลฯ โครงการครัวไทย สู่โลก โดยมีภาคเอกชนไทยเข้าร่วมเจรจาธุรกิจ 110 หน่วยงาน อาทิ บริษัทนำเที่ยว โรงแรม สายการบิน รถเช่า แบ่งเป็น 60 คูหา ในพื้นที่ 504 ตารางเมตร ซึ่งตกแต่งสถานที่ให้มีเอกลักษณ์สวยงามคงความเป็นไทยร่วมสมัย
ในแต่ละปีจะมีประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมงานกว่า 150 ประเทศ เนื่องจากสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมันมีประชากรกว่า 80 ล้านคน และนิยมเดินทางออกเพื่อการท่องเที่ยวร้อยละ 80 ของจำนวนประชากรทั้งหมด จึงเป็นที่สนใจของประเทศต่าง ๆ ในการเข้าร่วมงาน โดยเฉพาะประเทศในกลุ่มยุโรปซึ่งเป็นกลุ่มตลาดหลักของ ททท.ในการส่งเสริมการขยายตลาดต่างประเทศ
กองประชาสัมพันธ์ในประเทศ ททท. โทร 0-2250-5500 ต่อ 1558,1562 โทรสาร 0-2250-5681--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ