Ready Planet ลือลั่นอีกครั้ง เปิดตัว "Ready Logo" - บริการ Logo สำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2004 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--แกรนด์ แพลนเน็ท เอ็นเตอร์ไพรส์
ReadyPlanet.com ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปเป็นแห่งแรกและอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้สร้างสีสันในวงการเว็บไซต์อีกครั้ง โดยการเป็นผู้นำบุกเบิกการเปิดบริการใหม่ล่าสุด "Ready Logo" เป็นการให้บริการ Logo สำเร็จรูปเจ้าแรกของเมืองไทย
ยุทธนา โชติเสรีวิทย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แกรนด์ แพลนเน็ท เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ ReadyPlanet.com กล่าวว่า จากการที่บริษัทได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการมีเอกลักษณ์ในเว็บไซต์ให้แตกต่างจากผู้อื่นโดยการมี Logo หรือตราสัญลักษณ์เป็นของตนเอง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มักประสบปัญหากับบริษัทที่รับออกแบบ Logo ที่มีคุณภาพที่มีอยู่น้อย เสียค่าใช้จ่ายที่สูง และการติดต่อที่ไม่สะดวก
ดังนั้น บริษัทฯจึงได้เสนอทางเลือกใหม่เพื่อช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้น โดยเสนอรูปแบบของ Logo เป็นลักษณะแบบสำเร็จรูป ราคาถูก จำกัดงบประมาณได้ โดยชิ้นงานทุกชิ้นได้มีการออกแบบและสร้างสรรค์จากทีมงานของบริษัทเอง และมีแบบให้เลือกได้ตามความต้องการเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในงานต่างๆหรือธุรกิจที่เหมาะสมได้ทันที รวมทั้งวิธีการจัดซื้อก็ง่าย เพียงแค่เลือกรูปแบบ Logo ที่ต้องการ แล้วส่ง submit form ให้กับบริษัท จากนั้นบริษัทจะส่งชิ้นงานนั้นกลับให้ภายใน 2 วันทำการ
โดย Logo แต่ละอันนั้นจะไม่ซ้ำแบบกันเลยและมีเพียงชุดเดียวเท่านั้น และเมื่อลูกค้าสั่งซื้อไปแล้ว ก็จะได้ Logo เป็นกรรมสิทธ์ของตนเองแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปใช้จดทะเบียนการค้าทางธุรกิจได้ทันที นอกจากนั้นเองบริษัทฯยังให้ Logo ทุกชิ้นแก่ลูกค้าถึง 2 ไฟล์รูปภาพ คือเป็นไฟล์เพื่อใช้สำหรับงานทางเว็บไซต์และไฟล์เพื่อใช้สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ บริษัทฯมั่นใจว่าจะไม่มีที่ใดที่ให้ลูกค้ามากครบถ้วนขนาดนี้
และสิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีก บริษัทยังให้บริการใส่ชื่อ Logo พร้อมทั้งสโลแกนหรือคำคม (Slogan/Motto) ที่ต้องการให้ฟรี เพื่อให้ลูกค้านำไปใช้งานได้ทันที ไม่ต้องไปตกแต่งเพิ่มเติมอะไรอีก โดยบริษัทฯตั้งราคาขายต่อชิ้นงานสำหรับช่วงแนะนำเพื่อกระตุ้นตลาดเพียงแค่ 990 บาท จากราคาเต็ม 1,900 บาท
ยุทธนา กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้บริการ Logo สำเร็จรูปนี้ถือว่าเป็นมิติใหม่ในวงการซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน แต่บริษัทฯได้กล้านำเสนอสิ่งที่สร้างสรรค์ใหม่นี้ก็เพราะว่าเห็นช่องทางในการขยายธุรกิจและช่วยให้ลูกค้าใช้บริการจากบริษัทได้ครบวงจร ในราคาที่ถูก จัดซื้อได้ ซึ่งเป็นส่วนเสริมเพิ่มเติมจากการที่บริษัทฯได้เปิดบริการ E-Payment และ Web Promotion เมื่อเดือนที่ผ่านมานี้
ทั้งนี้ ประโยชน์ของ Logo ยังเป็นการสื่อถึงภาพพจน์และการระลึกถึงสินค้าหรือบริการของผู้ประกอบการนั้นๆ รวมทั้งเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดอย่างไม่มีค่าใช้จ่ายแล้วด้วย ซึ่งผู้ประกอบกิจการควรจะต้องมีไว้เพื่อเป็นสื่อโดยตรงกับลูกค้า บริษัทฯเชื่อว่าได้จุดประกายความคิดการใช้บริการ Logo สำเร็จรูปขึ้นมาในวงการแล้ว จะทำให้วงการเว็บไซต์มีการเติบโตขึ้นอีกอย่างมาก ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้า SMEs หรือกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ที่ต้องการของที่มีคุณภาพ ราคาประหยัด จึงมั่นใจอย่างมากว่าจะมีผู้สนใจใช้บริการเข้ามาอย่างมากมายทั่วประเทศทั้งลูกค้าเดิมของ Ready Planet เองหรือลูกค้าใหม่
กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ เปรมฤทัย อรุณรุ่งรัตน์
โทรศัพท์ 0-2704-8770
โทรสาร 0-2731-9878
อี-เมล์: premruetai@grandplanet.com--จบ--
-นห-

แท็ก logo  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ