ดีแทคปลื้ม ‘maximize’ ฟีดแบ็คแรง มอบสิทธิพิเศษแบบสุด ๆ ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ 10 ปีเบเกอรี่

ข่าวทั่วไป Thursday March 11, 2004 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--แทค
นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ขึ้นเวทีพร้อมสุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ แห่งเบเกอรี่มิวสิค ประกาศกิจกรรม “DTAC & 10 Years Bakery..maximize maximum” จัดคอนเสิร์ตของศิลปินคุณภาพจากเบเกอรี่มิวสิค P.O.P, Soul After Six, เบน ชลาทิศ และพรู ในโอกาสครบรอบ 10 ปีเบเกอรี่มิวสิค ควบคู่ไปกับการเริ่มสิทธิพิเศษและขอบคุณลูกค้า maximize
นายวิชัย เผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ดีแทคแนะนำแพ็คเกจหรือกิจกรรมใด ๆ ลูกค้าได้ให้ความสนใจและมีกระแสการตอบรับอย่างดีเกินความคาดหมายทุกครั้ง สิ่งนี้ทำให้เรายิ่งต้องขยันทำงานให้หนักขึ้น สร้างนวัตกรรมบริการในเชิงรุกออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ทำให้ลูกค้าต้องผิดหวัง เพื่อให้ดีแทค เป็นที่สุดของคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ที่สุดของการดูแลลูกค้า สนองตอบต่อการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และที่สุดของความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ขณะเดียวกันเราก็อยากขอบพระคุณลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจใช้บริการของดีแทค โดยเฉพาะแพ็คเกจ maximize สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มากซึ่งเพิ่งเปิดตัวล่าสุดนี้ ซึ่งมีการตอบรับอย่างคึกคักมากทีเดียว เราจึงอยากทำอะไรเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเป็นพิเศษ และครั้งนี้ยังนับเป็นอีกก้าวสำคัญของความร่วมมือและความภูมิใจระหว่างดีแทคและเบเกอรี่มิวสิค เพราะเรียกได้ว่าเป็นการจัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าของทั้งสองฝ่ายพร้อม ๆ กัน”
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวเสริมว่า “maximize คือแพ็คเกจที่รวมเอาความเป็นที่สุดของความคุ้มค่า สำหรับผู้ที่โทรแต่ละครั้งเป็นเวลานาน ๆ เพราะยิ่งโทรนานก็ยิ่งคุ้ม เป็นที่สุดของการมอบสิทธิพิเศษจาก maximize card และเป็นที่สุดของบริการที่ตอบรับทุกความต้องการตลอด 24 ชั่วโมง กับบริการ *1899 Secretarial Services ดังนั้นเราจึงนำเอาความเป็นที่สุดของ maximize และเบเกอรี่มิวสิคมาผสานกัน โดยใช้ชื่อว่า maximize maximumโดยเราจะให้สิทธิพิเศษและขอบคุณลูกค้า maximize ให้สามารถรับบัตรชมคอนเสิร์ตได้ฟรีผ่านกิจกรรมร่วมสนุกในแต่ละครั้ง รวมจำนวนบัตรที่จะมอบให้ถึงปลายปีเป็นจำนวนทั้งสิ้น 4,000 ที่นั่ง ภายใต้งบประมาณสนับสนุนการจัดงานกว่า 10 ล้านบาท”
ด้าน สุกี้ - กมล สุโกศล แคลปป์ กรรมการผู้จัดการ เบเกอรี่มิวสิค กล่าวว่า “เบเกอรี่มิวสิคมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ maximize ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่เป็นที่สุดของดีแทค ทางเบเกอรี่ฯ จะจัดการแสดงของศิลปินที่มากด้วยความสามารถเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าดีแทค และขอบคุณแฟนเพลงในโอกาสที่เบเกอรี่มิวสิคครบรอบ 10 ปีอีกด้วย โดยเราจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้น 4 ครั้งด้วยกัน ศิลปินที่จะร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย P.O.P, Soul After Six ,เบน ชลาทิศ และวงพรู”
สำหรับการจัดการแสดงคอนเสิร์ตนั้นได้รับการเปิดเผยจาก บอย โกสิยพงษ์ ว่า “ความเป็นที่สุดของ maximize maximum คือแฟนเพลงจะได้พบกับการแสดงของศิลปินที่เป็นที่สุดของเบเกอรี่ โดยจะเริ่มด้วยคอนเสิร์ตของ P.O.P เป็นการรวมตัวกันครั้งสุดท้ายที่แฟนเพลงทุกคนไม่ควรพลาด ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตามด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ Soul After Six สำหรับผู้ที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของดนตรีโซล ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่บีอีซี เทโร ฮอลล์ หลังจากนั้นจะต่อด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของนักร้องเลือดใหม่น้ำเสียงทรงพลังอย่าง เบน ชลาทิศ และความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดกับการเปิดอัลบั้มใหม่แบบเต็มรูปแบบของวงพรู ซึ่งเป็นการปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเทศกาลดนตรี (music festival)ในการครบรอบ 10 ปีของเบเกอรี่มิวสิคช่วงปลายปี”.
Further information, please contact:
PONNANA APILUCKPANICH
Media Relations Division
Corporate Communications Office
Total Access Communication Plc.
Tel. 02 202 8000 ext 31887
Fax 02 202 8895, 02 202 8859
Mobile 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ