เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พลิกกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ ขยายฐานลูกค้า เปิดตัว" Major Mileage Visa Credit Card"

ข่าวบันเทิง Thursday March 11, 2004 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ พลิกกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ ขยาายฐานลูกค้า เปิดตัว" Major Mileage Visa Credit Card" บัตรเครดิตเพื่อชีวิตบันเทิงบัตรแกรของเมืองไทย
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ พลิกมิติกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่ของธุรกิจโรงภาพยนตร์เมืองไทย เปิดตัว "Major Mileage Visa Credit Card" บัตรเครดิตเพื่อชีวิตบันเทิงบัตรแรกของเมืองไทย เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรกับร้านค้า 28 ล้านแห่งทั่วโลกที่มีเครื่องหมายวีซ่าด้วยสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่น แตกต่าง ไม่เหมือนใครกับไลฟสไตล์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบแบ่งจ่ายรายเดือนได้ พร้อมให้รีวอร์ดด้วยการสะสมคะแนนได้ง่ายและเร็วกว่า ตั้งเป้าภายในปีแรกจะมีสมาชิกผู้ถือบัตรกว่า 40,000 ใบ
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ ผู้นวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ใช้กลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่เปิดให้บริการบัตร "Major Mileage Visa Credit Card" บัตรเครดิตเพื่อชีวิตบันเทิงบัตรแรกของเมืองไทย สำหรับลูกค้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และลูกค้าทั่วไป ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของธุรกิจโรงภาพยนตร์ในเมืองไทยในการเปิดมิติใหม่ของธุรกิจโดยหันมาเพิ่มช่องทางการให้บริการและขยายฐานสมาชิกลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งในส่วนของลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างแบรนด์ รอยัลตี้ที่ดีกับลูกค้าได้อีกด้วย โดยได้มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ถือบัตร โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ด้านไลฟฺสไตล์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เช่น การชมภาพยนตร์, เล่นโบว์ลิ่ง, ร้องคาราโอเกะ และการเล่นฟิตเนส ที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษแตกต่างจากการถือบัตรเครดิตทั่วไป ซึ่งการออกบัตรครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก 2 องค์กรพันธมิตรมืออาชีพระดับมาตรฐานโลกอย่าง ธนาคารซิตี้แบงก์ และวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล
ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายภายในปีแรกจะมีผู้ถือบัตรจำนวน 40,000 ใบ ซึ่งการให้บริการบัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลจ มีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ คนรุ่นใหม่วัยทำงาน อายุตั้งแต่ 22 ปีขึ้นไป และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบความบันเทิง เช่น ชมภาพยนตร์, เล่นโบว์ลิ่ง,ร้องคาราโอเกะ และเล่นฟิตเนส เพราะลูกค้ากลุ่มนี้จะใช้บริการบัตรเครดิตอยู่แล้ว แต่หากใช้บริการบัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลจ จะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์พิเศษที่แตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป
นายอนวัช กล่าวต่อว่า บัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลส สามารถใช้จ่ายกับร้านค้า 28 ร้านแห่งทั่วโลกที่มีเครื่องหมายวีซ่า หรือ จะเป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ การเบิกถอนเงินสด หรือจะเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Paylite แล้ว ยังสามารถแบ่งจ่ายเมื่อใช้บริการชมภาพยนตร์ ที่เมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์ ทุกสาขา หรือการเล่นโบว์ลิ่ง และร้องคาราโอเกะ ที่เมเจอร์ โบว์ล ทุกสาขา รวมทั้งความบันเทิงอื่นๆ อีกต่อไปด้วย ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่พิเศษแตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป
นอกจากนี้ สิทธิประโยชน์ หรือของรางวัลที่จะได้รับเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรของผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลสนั้น ก็จะแตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไปเช่นกัน คือสามารถสะสมคะแนนได้ง่ายและเร็วกว่า ในรายการ "เมเจอร์ ไมล์เลส รีวอร์ด" คือ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนทันที เพื่อแลกรับของรางวัลจากเมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์ เมเจอร์ โบว์ล และแคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ บัตรโยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะฟรี บัตรกำนัลป๊อปคอร์น บัตรกำนัลเครื่องดื่ม และในระยะต่อไปจะสามารถแลกรับรางวัลเป็นบัตรชมคอนเสิร์ตต่างประเทศ หรือพรีเมียมจากภาพยนตร์ชั้นนำ
"คะแนนสะสมที่ได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตร ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เป็นความบันเทิงทั้งสิ้น จะไม่มีการแลกรับของรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือของใช้ต่างๆ เหมือนบัตรเครดิตทั่วไป เพราะเราต้องการให้ผู้ที่ถือบัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลส ได้รับความบันเทิงอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่ง สิ่งสำคัญของคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรสามารถแลกรับของรางวัลได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้จ่ายผ่านบัตรด้วยจำนวนเงินที่ไม่มากนัก"
สำหรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่ลูกค้าจะได้รับจากบัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลส ได้แก่ ส่วนลด 20 บาทต่อที่นั่ง เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ และโรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ รับสิทธิพิเศษซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในช่องพิเศษ VIP Lane รับฟรีป๊อปคอร์น ขนาดเล็ก 1 ถุง เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง ในวันพุธ รับส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ฟรีโบว์ลิ่ง 1 เกม เมื่อเล่นครบทุก 5 เกมส์ ที่เมเจอร์ โบว์ล และร้องเพลงฟรี 1 ชั่วโมงแรก เมื่อร้องครบ 2 ชั่วโมงขึ้นไป ที่เมเจอร์ โบว์ล คาราโอเกะ รับส่วนลด 20% ในการสมัครสมาชิกแคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ทั้งแบบชำระเงินล่วงหน้า และชำระเงินรายเดือน รวมทั้งรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในรูปแบบต่างๆ มากมาย เช่น ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ก่อนใคร
โปรโมชั่นพิเศษ
สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลจ จะได้รับการยกเว้น ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ปีแรก
- สมัครบัตรเงิน รับบัตรกำนัลมูลค่า 2,440 บาท ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ ฟรี 2 ใบ, บัตรเล่นโบว์ลิ่งฟรี 2 เกม และบัตรออกกำลังกายฟรี 7 วัน ที่ แคลิฟอร์เนี่ย ฟิตเนส
- สมัครบัตรทอง รับบัตรกำนัลมูลค่า 4,800 บาท ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์เก้าอี้พิเศษ เอ็มเพอเรีอร์ แชร์ 2 ที่นั่ง, บัตรเล่นโบว์ลิ่งฟรี 2 เกม และบัตรออกกำลังกายฟรี 14 วัน ที่ แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส
สนใจสมัครบัตรเครดิตวีซ่า เมเจอร์ ไมล์เลจ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง 15 สาขา ได้แก่ ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, รามคำแหง, เซ็นทรัล เวิล์ด พลาซ่า, รังสิต, พระราม 3, บางนา, บางกะปิ, เสารีเซ้นเตอร์, พระราม 2, นนทบุรี, เชียงใหม่, นครสวรรค์ และ อุดรธานี หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการบัตรเครดิต โทร. 0-2206-8999 ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5437, 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--
-สพ/ปป/ขธ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ