อีไล ลิลลี่ แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทยคนใหม่ เปิดตัวยารักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพในไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
จากความเข้มแข็ง และแนวโน้มที่สดใสของเศรษฐกิจไทย บริษัท อีไล ลิลลี่ เอเชีย อิงค์ จึงได้ ย้ายฐานการดำเนินงานของ มร.ไค เม็ง อัง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากฮ่องกง สู่กรุงเทพฯ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย อีกตำแหน่งหนึ่ง
มร. ไค เม็ง มีหน้าที่สำคัญในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นยาช่วยรักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ของบริษัท อีไล ลิลลี่ ในประเทศไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานองค์การอาหารและยาตั้งแต่ ต้นปี 2547
บริษัท อีไล ลิลลี่ ในประเทศไทยมีพนักงานถึง 130 คน โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ถึง 1,500 ล้านบาท ส่วนบริษัท อีไล ลิลลี่ ทั่วโลกนั้น มีพนักงานกว่า 41,000 คน และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาในกว่า 159 ประเทศ รวมทั้งยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาใน 9 ประเทศ และมีการทดลองด้านการแพทย์ในอีกกว่า 30 ประเทศ ทั่วโลก
"บริษัทฯ กำลังพัฒนาชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ยา เพื่อคงความเป็นหนึ่งในสายผลิตภัณฑ์ โดยการวิจัยที่ ทันสมัยที่สุดจากห้องปฏิบัติการที่มีอยู่ทั่วโลก และการร่วมมือกับสถาบันวิทยาศาสตร์" มร. ไค เม็ง กล่าว
"พันธกิจของเรา คือการรักษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านคุณภาพของยา ซึ่งช่วยลดรายจ่ายค่ารักษา พยาบาล เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการใช้ผลิตภัณฑ์ยานั้นน้อยกว่าค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดและการพักรักษาใน โรงพยาบาล " มร. ไค เม็งกล่าวเสริม
ปัจจุบัน บริษัท อีไล ลิลลี่ อยู่ลำดับ 10 ในตลาดประเทศไทย และตั้งเป้าการเติบโตขึ้นอย่างเข้มแข็งภายใน ระยะเวลา 2-3 ปี จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีอยู่ในท้องตลาด และผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท
บริษัทอีไลลิลลี่ได้ทำการวิจัยและทดลองมาเป็นเวลาหลายปี จนได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ป่วยเป็น โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นในสังคมไทย และได้สะท้อนภาพการปรับปรุง อย่างรวดเร็วด้านการรักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศจำนวนชายไทยที่เป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมีมากกว่า 3.5 ล้านคน ซึ่งบริษัท อีไล ลิลลี่ ตั้งเป้าในการ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของยาที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน โดยหลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมื่อปีที่ผ่านมา มีผู้ป่วยกว่า 2 ล้านคน ในประเทศต่างๆ ได้รับการรักษาโดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ โดยในบางประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน หรือ ฝรั่งเศสผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์
มร.ไค เม็ง อัง จบการศึกษาวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัย แคนเบอร่า ประเทศออสเตรเลีย และจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 1985
มร. ไค เม็ง อัง ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำอยู่ในประเทศไทย และมีหน้าที่รับผิดชอบในด้านการปฏิบัติการในประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และ เวียดนาม
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน), รุ่งนภา ชาญวิเศษ (รุ่ง)
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2720
Email: rin@spark.co.th, rung@spark.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ