กัมบาโร่ ผู้นำความสนุกผ่านเกมส์บนโทรศัพท์มือถือ

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เก่งกาจกิจกรรม
บริษัท กัมบาโร่ จำกัด บริษัทน้องใหม่ผู้ให้บริการด้านการดาวน์โหลดเกมส์ลงบนโทรศัพท์มือถือในเมืองไทย ชูจุดเด่นให้ผู้บริโภคสามารถโหลดเกมส์ลงบนมือถือได้โดยผ่านโอเปอเรเตอร์ส่วนตัว และเน้นการพัฒนาการเนื้อหาเกมส์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วย 125 เกมส์ให้เลือกมากที่สุด พร้อมแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้วยการได้รับลิขสิทธิ์ในเกมส์ Soccer Unlimited จาก Macrospace แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
บริษัท กัมบาโร่ จำกัด เป็นบริษัทที่เปิดตัวขึ้นใหม่ในวงการเกมส์บนโทรศัพท์มือถือของไทย ด้วยปรัชญาการทำงานเบื้องต้น คือ ต้องการตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภคที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์บนโทรศัพท์มือถือ โดยก่อนการเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ ทีมงานผู้บริหารได้มีการศึกษาวิจัยตลาด และพฤติกรรมของผู้บริโภคมาเป็นอย่างดี เพื่อสร้างความพร้อมของทีมงานและเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด โดยนำผลการศึกษามาปรับเป็นจุดเด่นในการบริหารงาน และการให้บริการลูกค้า นั่นคือ การจัดวางสินค้าในจุดที่ลูกค้าสามารถหาซื้อได้ง่าย, การให้บริการที่ครอบคลุมระบบโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่ายที่รองรับระบบ GPRS และจาวาเทคโนโลยี, ง่ายต่อการดาวน์โหลด และมีจำนวนเกมส์ให้เลือกเล่นได้หลากหลาย ซึ่งเป็นจุดเด่นที่กัมบาโร่รุกบุกตลาดเกมส์ได้เหนือคู่แข่งในตลาดเดียวกัน
มร.เอเดรียน สจ๊วต กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัมบาโร่ จำกัด เปิดเผยว่า "วิธีการง่ายๆ ของเราก็คือ เราพยายามคิดแบบลูกค้าคิดก่อนว่าลูกค้าต้องการอะไร และพยายามทำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ โดยสิ่งหนึ่งที่เราพบคือ ลูกค้าต้องการบริการที่ครอบคลุมในทุกเครือข่าย คือ ไม่ว่าคุณจะใช้มือถือในระบบใด หรือแบรนด์ใด คุณก็สามารถเล่นเกมส์เกมส์นี้ได้เหมือนกัน โดยกัมบาโร่ได้จัดการบริการ Operator - Independent Service คือ ลูกค้าที่ซื้อเกมส์ของเราสามารถดาวโหลดเกมส์ผ่านโอเปอเรเตอร์ของเราได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ"
การเปิดตัวเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมส์บนโทรศัพท์มือถือในครั้งนี้ กัมบาโร่มีเกมส์ให้ผู้บริโภคได้เลือกมากถึง 125 เกมส์ ในบัตรดาวน์โหลดเกมส์ 1 ใบ ด้วยราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถเลือกดาวน์โหลดเกมส์ได้ 3 เกมส์ ซึ่งเนื้อหาของเกมส์จะครอบคลุมเกมส์ทุกชนิด อาทิ ปริศนาทายใจ , ต่อสู้, กีฬา หรือ สงคราม เป็นต้น โดยเกมส์ที่กัมบาโร่กำลังโปรโมท ได้แก่ Soccer Unlimited, Combat fighting, Dragon Stone, Dragon Island, Crash'n Burn และ Sushi-2-Go โดยเน้นการดาวน์โหลดเกมส์เหล่านี้ลงบนโทรศัพท์มือถือที่รองรับระบบ GPRS และจาวาเทคโนโลยี เพื่อสร้างความท้าทาย และความสนุกแก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อบัตรดาวน์โหลดเกมส์นี้ได้ที่ร้านซึทาญ่า และดังกิ้น โดนัท สาขาที่ร่วมรายการ โดยจะขยายแหล่งการขายให้มากขึ้นในอนาคตต่อไป
ในส่วนของการดำเนินงาน มร.เอเดรียน สจ๊วต กล่าวต่อว่า "ปัจจุบันเกมส์บนโทรศัพท์มือถือ กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยสิ่งที่กัมบาโร่เราได้ตั้งใจไว้แต่แรกเริ่มในการจัดตั้งบริษัท กัมโบโร่ ก็คือ เราให้ความสำคัญถึงตัวผู้เล่นเกมส์ที่รู้จักการดาวน์โหลดเกมส์บนโทรศัพท์มือถือน้อยที่สุด ให้สามารถดาวน์โหลดเกมส์ของเราและนำไปเล่นได้ ดังนั้น จากแนวคิดนี้เราจึงได้สอนวิธีการดาวน์โหลดเกมส์ในทุกขั้นตอนลงบนด้านหลังของบัตรดาวน์โหลดเกมส์ด้วย" Soccer Unlimited Game
สำหรับเกมส์ที่เป็นจุดเด่นที่สุด ในการเปิดให้บริการดาวน์โหลดเกมส์บนโทรศัพท์มือถือจากกัมบาโร่ครั้งนี้ คือ เกมส์ Soccer Unlimited ซึ่งเป็นเกมส์ที่ให้ทั้งความสนุก และความตื่นเต้น แก่ผู้เล่นเป็นอย่างสูง โดยกัมบาโร่ได้มีการเซ็นต์สัญญากับ Macrospace ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเกมส์ที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ เพื่อได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เกมส์ Soccer Unlimited แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งเกมส์ๆ นี้เป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในอังกฤษ และกำลังกระจายไปทั่วโลก โดยจุดเด่นของเกมส์ๆ นี้ คือ
1. Multiplayer Gaming เกมส์ที่สามารถเล่นแข่งขันกันได้หลายคนจากทั่วโลกผ่านโทรศัพท์มือถือ พิเศษยิ่งกว่านั้น ผู้แข่งขันแต่ละคนสามารถอัพโหลดคะแนนสูงสุดของผู้เล่นจากโทรศัพท์มือถือได้ด้วย ซึ่งต่อไปอาจเป็นการพัฒนาเป็นการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลสำหรับผู้ที่มีคะแนนสูงสุดได้ด้วย
2. Game Innovation เกมส์ Soccer Unlimited เป็นเกมส์ที่มีโหมด Multiple Play โดยสามารถเลือกทีมที่ต้องการเล่นได้มากถึง 24 ทีมชาติ และยังสามารถพัฒนาทักษะของนักเตะได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการฝึกยิงลูก, การเลี้ยงลูก หรือการจัดการตัวนักเตะก็ได้
3. Free Game กัมบาโร่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเล่นเกมส์สามารถทดลองเล่นเกมส์ได้ โดยดาวน์โหลดเกมส์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่ wap.gambaro.co.th โดยทางกัมบาโร่จะเปิดโอกาสให้ทดลองเล่นเกมส์ได้ระยะหนึ่ง หรือศึกษาข้อมูลเกมส์ทั้ง 125 เกมส์ ได้จาก www.gambaro.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
ณิชกานต์ โชติศิริกุลมนตรี
บริษัท กัมบาโร่ จำกัด โทรศัพท์ 0-2679-7118-9 โทรสาร 0-2679-7120
min@gambaro.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ