เปิดปมคดี "เสน่ห์จันทร์" "หนุ่ม" กระแทกฟัน "ตั๊ก" เกือบหัก!!!

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
ประเดิมตอนแรกอย่างถึงพริกถึงขิง สำหรับ "เสน่ห์จันทร์" ละครแนวพิศวาสฆาตกรรม ของค่ายเอ็กแซ็กท์ โดยฝีมือของผู้กำกับ อิสริยะ จารุพันธ์กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งแรกของ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" จากสาวเปรี้ยว เฉี่ยว มั่นใจ มาเป็นสาวเรียบร้อย และน่าสงสาร เพราะกำลังถูกปองร้ายโดยฆาตกรลึกลับ แต่คู่หมั้นของเธอกลับต้องมารับเคราะห์แทน
เป็นฉากงานหมั้นระหว่างเสน่ห์จันทร์ (บงกช คงมาลัย) และดามพ์ (สันติสุข พรหมศิริ) คู่หมั้นหนุ่ม ในขณะที่กำลังเลี้ยงฉลองพิธีหมั้นกันอยู่นั้นดามพ์กลับเสียชีวิตหลังจากดื่มแชมเปญ
ทีมงานได้มาปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ คฤหาสน์ ลีเฮ้าส์ ย่านลำลูกกา โดยมีนักแสดงมาร่วมเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง อาทิ ตั๊ก บงกช คงมาลัย,หนุ่ม สันติสุข, วรรณษา ทองวิเศษ, หลิว มนัสวี , แจง วราพรรณ, ดารุณี กฤต บุญญาลัย และชูศรี เชิญยิ้ม ซึ่งหลังจากทำการซักซ้อมคิวกันเป็นที่เรียบร้อยผู้กำกับอิสริยะ จารุพันธ์ ก็ให้นักแสดงทั้งหมดเตรียมตัวถ่ายจริง โดยให้ตั๊ก ในบทเสน่ห์จันทร์ และหนุ่ม-สันติสุข ในบทดามพ์ ควงคู่กันเข้ามาในงาน จากนั้นทั้งสองก็เดินคล้องแขนกระหนุง กระหนิงกันเข้ามา โดยมี หลิว ในบทนาน่า แฟนเก่า หนุ่มในเรื่องยืนรออยู่ พอผู้กำกับให้คิว หลิวก็พุ่งเข้ามาทันที พร้อมกันเปิดฉากด่าทอตั๊กต่างๆ นาๆ ที่แย่งแฟนไป ทำเอาแขกเหรื่อในงานแตกกระเจิงไปตามๆ กัน แต่แค่นั้นยังไม่สะใจพอ หลิวรี่เข้าหาตั๊กหวังจะตบให้สมแค้น แต่กลับถูกหนุ่มเอาตัวมาขวางไว้ ทั้งสองยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่พักใหญ่ จนหนุ่มทนไม่ไหว เรียกให้ตำรวจมาลากตัวออกไป สักพักผู้กำกับให้คิวนักแสดงสมทบในบทบริกร เข็นรถวางแชมเปญเข้ามาในงาน โดยให้หนุ่ม ในบทดามพ์ เป็นคนเปิดขวด จากนั้นก็รินให้กับตั๊ก และแขกคนอื่นๆ ซึ่งในบททั้งคู่จะต้องไขว้แขนกันตอนดื่ม แต่เนื่องจากดูทุลักทุเลไม่สวยงาม ผู้กำกับเลยขอเทคให้ลองจัดท่าจัดทางกันใหม่ โดยให้สลับกันป้อน ซึ่งตั๊กจะเป็นคนป้อนให้กับหนุ่มก่อน ตอนซ้อมดูจะไม่มีปัญหาอะไร แต่พอถึงคิวถ่ายจริง ไม่รู้ว่าหนุ่ม-สันติสุขป้อนกลับอีท่าไหน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังกึ๊ก ฟันของตั๊กกระแทกกับแก้วเข้าอย่างจัง งานนี้แม้จะไม่เจ็บ แต่ผู้กำกับก็ต้องสั่งคัทเพราะทั้งคู่พากันหัวเราะงอหายซะจนเล่นต่อแทบไม่ไหว แต่พอเสียงนับจากผู้กำกับดังขึ้น หนุ่มก็เริ่มป้อนแชมเปญให้กับตั๊กอีกครั้ง สักพักคราวนี้ดูจะระมัดระวังมากกว่าเก่าเลยสามารถผ่านไปได้ จากนั้นก็เป็นคิวของสมสมัย เพื่อนรุ่นพี่ของเสน่ห์จันทร์ รับบทโดยคุณดารุณี ตะโกนเชียร์ให้ทั้งคู่จูบกันเพื่อเป็นการโชว์แขกในงาน ซึ่งทั้งคู่ก็มีท่าทีขัดเขินเล็กน้อย แต่หนุ่มก็ตัดสินใจทำตามคำขอ โดยเอื้อมมือดึงตั๊กเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด จากนั้นก็ค่อยๆ บรรจงจูบ แต่แล้วจู่ๆ หนุ่มก็เกิดอาการเจ็บหน้าอก ล้มฟุบไปซะเฉยๆ ทำเอาแขกแตกตื่นกันไปทั้งงาน รวมทั้งตั๊กที่ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก
ติดตามชมฉากสุดระทึก และเบื้องหลังการฆาตกรรมสุดโหด ซึ่งซับซ้อนเกินคาดเดาได้ใน "เสน่ห์จันทร์" ละครแนวพิศวาสฆาตกรรม กับการพลิกบทบาทครั้งแรกของ "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้ หลังข่าว ทางททบ. 5
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
ขัดข้อง-ข้อมูลติดต่อ 0-2669-8239-41--จบ--
-ชพ/ลจ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ