ศุภาลัย ฉลองชัยชนะตลาดทาวน์เฮ้าส์หรูใจกลางกรุง

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2005 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--ศุภาลัย
ศุภาลัย สวนกระแสเร่งขายทาวน์เฮ้าส์พร้อมโอน “ศุภาลัย วิลล์ รัชดา” ในโซนใหม่ด้านหน้าโครงการ ทำเลที่ดีที่สุด ในราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท พิเศษสุดด้วยแคมเปญใหม่ “Supalai’s Super Package” จองเพียง 50,000 บาท พร้อมโอนทันที และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ดาวน์ 0% ดอกเบี้ย 0% ( 1 ปี ) ค่าธรรมเนียมโอนฯ 0% ฟรี แอร์ และกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อในช่วงนี้
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการทาวน์เฮ้าส์ที่เน้นการพัฒนาพื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด และให้ความรู้สึกเหมือนอาศัยในบ้านเดี่ยว จะทำให้ทุกโครงการได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า แม้จะมีภาวะชะลอการตัดสินใจอยู่บ้าง แต่เชื่อว่ากำลังซื้อในส่วนของทาวน์เฮ้าส์ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ศุภาลัยเล็งเห็นความสำคัญในการยกระดับทาวน์เฮ้าส์ที่มีราคาต่ำกว่า แต่มีคุณภาพระดับบ้านเดี่ยว หรือใกล้เคียงที่สุด โดยมองเรื่องทำเลที่ตั้งควบคู่ไปด้วย เช่นเดียวกับโครงการ
ศุภาลัย วิลล์ รัชดาภิเษก ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ พร้อมบ้านสร้างเสร็จพร้อมโอน ในราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท และสำหรับลูกค้าศุภาลัยในโอกาสพิเศษ บริษัทได้มอบแคมเปญพิเศษสุด“Supalai’s Super Package” จองเพียง 50,000 บาท พร้อมโอนทันที และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ดาวน์ 0% ดอกเบี้ย 0% (1 ปี) ค่าธรรมเนียมโอนฯ 0% ฟรี แอร์ และกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน
โครงการศุภาลัย วิลล์ รัชดาภิเษก เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น หน้าบ้านกว้างเป็นพิเศษ ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดทันสมัยที่ต้องการเปิดมุมมองใหม่ของการอยู่อาศัยทาวน์เฮ้าส์ ที่เน้นความโล่ง โปร่ง สบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว แต่ละหลังได้รับการออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำแบบกัน ทั้งยังมีการลดข้อจำกัดของการอยู่อาศัยในทาวน์เฮ้าส์ ที่มักจะแออัดและขาดความเป็นส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางทาวน์เฮ้าส์เป็นกลุ่มๆ กลุ่มละ 5-6 ยูนิต เพิ่มที่ว่างระหว่างตัวอาคารให้กว้างขึ้น พร้อมการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ลงตัว เพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด นอกจากนี้ ยังออกแบบพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายไปกับธรรมชาติอันร่มรื่น หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน
ด้วยความแตกต่างด้านการอยู่อาศัย จึงออกแบบทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น บนเนื้อที่ 19-30 ตารางวา ในรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยทุกยูนิตพัฒนาภายใต้การรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001:2000 ทำให้เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพ ตั้งแต่การออกแบบพัฒนา การก่อสร้าง การขาย และการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
ในช่วงนี้ทางโครงการได้เปิดขายทาวน์เฮ้าส์พร้อมโอน แบบศุภอาภา บนเนื้อที่ 20.6 ตร.วา หน้ากว้าง 5 เมตร ห้องมุม 6 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 179 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท
นอกจากนี้ ศุภาลัย วิลล์ รัชดาภิเษก ยังเป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนรัชดาภิเษก สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวก ทั้งทางถนนเกษตร-นวมินทร์,รัชดาภิเษก,ลาดพร้าว,โชคชัย 4,พหลโยธิน และรามอินทรา รายล้อมด้วยแหล่งความเจริญต่าง ๆ มากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถาบันราชภัฏจันทรเกษม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โรบินสัน รัชดา คาร์ฟูร์ รัชดา จัสโก้ รัชดา โลตัส รัชดา SCB PARK PLAZA โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ รัชโยธิน ฯลฯ
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่
สำนักงานขาย โทร. 0-2930-0153
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ