ปฏิเสธลั่นข่าวโรคร้ายรุม"เปิ้ล"ย้ำ!! ตอนนี้แข็งแรงดีตั้งหน้ามุละครบทบ้ารักนางเอกใน"เสน่ห์จันทร์"

ข่าวทั่วไป Monday March 15, 2004 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
หลังมารับบทเป็นผู้ดูแลนางเอก ในละครแนวพิศวาสฆาตกรรมเรื่อง"เสน่ห์จันทร์"ทางช่อง 5 ข่าวเกี่ยวกับโรคร้ายรุมเร้า"เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์" ก็เริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาปฏิเสธถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า..
"ตอนนี้เปิ้ลได้ยินข่าวมาเยอะมากเหมือนกัน เกี่ยวกับเรื่องที่เปิ้ลกำลังเป็นโรคร้ายจนเกือบทำงานไม่ไหว ช่วงแรกก็งงว่าข่าวมันมาได้ยังไง ทั้งที่เปิ้ลให้สัมภาษณ์กับหนังสือไปแค่เล่มเดียว ซึ่งเปิ้ลก็เล่าให้เค้าฟังว่า ตอนที่เปิ้ลอายุ 19 เปิ้ลเคยป่วยเป็นโรคไทรอยด์ และอาการก็ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งตอนนั้นก็มีอะไรหลาย ๆ อย่างเข้ามา จนเปิ้ลเองแทบไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเลย ก็อาจจะเป็นเพราะเหตุนี้ ที่ทำให้คนเข้าใจว่าเปิ้ลกำลังเป็นอยู่ ซึ่งปัจจุบันสุขภาพของเปิ้ลนั้นกลับมาแข็งแรงดีแล้ว มีแวะไปตรวจสุขภาพบ้างเท่านั้น อย่างตอนนี้เปิ้ลก็มีงานละครอยู่หลายเรื่อง เพิ่งปิดกล้องไปก็มี กำลังถ่ายทำอยู่ก็หลายเรื่อง ที่หนักหน่อยตอนนี้ก็เสน่ห์จันทร์ ซึ่งตัวเปิ้ลเองก็แข็งแรงมาก ส่วนงานก็ไม่มีปัญหาอะไร มีแค่เรื่องการปรับตัวเรื่องคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างต่างกับตัวจริง ซึ่งปกติเปิ้ลเป็นคนทำอะไรเร็ว ๆ พูดเร็ว แต่บทป้าสายที่เปิ้ลได้รับในละครเสน่ห์จันทร์ จะเป็นคนที่พูดจาช้า ๆ เย็น ๆ ดูลึกลับเหมือนมีอะไรซ่อนอยู่ เป็นคนที่เข้ามาดูแลนางเอก ซื่อสัตย์และรักนางเอกมากขนาดยอมตายแทนได้ เป็นคนที่นางเอกรักและเคารพเหมือนญาติผู้ใหญ่ ดูแลแม้แต่เรื่องของความรัก และผู้ชายที่เข้ามาเกี่ยวพันก็ต้องผ่านการพิจารณาจากป้าสายก่อน เรียกได้ว่าเป็นบทที่ค่อนข้างเครียด เป็นตัวดำเนินเรื่องของละครเรื่องนี้เลยทีเดียว เปิ้ลเองก็กำลังสนุกกับการปรับตัวให้เข้าถึงตัวละครตัวนี้"
งานนี้อดีตนางเอก "เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์" ก็ฝากย้ำกันมาอีกรอบว่าสุขภาพแข็งแรงดีแล้ว และสามารถติดตามผลงานของเธอได้ใน ละครแนวพิศวาสฆาตกรรมเรื่อง "เสน่ห์จันทร์" ในวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.40 น. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 5--จบ--
-ลจ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ