อุ้ม-หญิง-ฟ้า ติดปีกใน "กินรี" ยันไม่หวือหวา

ข่าวทั่วไป Monday March 15, 2004 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 มี.ค.--แมงป่อง
ขึ้นแท่นนางเอกสุดเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการ สำหรับสาว "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ" งานนี้มารับบท "มโนรา" ในโฮมมูฟวี่เรื่อง "กินรี" ของ "แมงป่อง" เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นไม่มีเลิฟซีนหวือหวาด้าน 2 สาวกินรีผู้พี่ "มโนรม" รับบทโดย "ฟ้า-กัญญาพัชร อัญชเกศ" และ"มโนรี"รับบทโดย"หญิง-อภิสรา รักชาติ" พร้อมย้ำชุดกินรีเน้นความสวยงามเป็นธรรมชาติ
ซึ่งสาวอุ้มเผยว่า "ในโฮมมูฟวี่เรื่อง กินรี อุ้มรับบทเป็น มโนาราสาวน้อยในชุดกินรี ที่ฉากในเรื่องส่วนใหญ่เป็นฉากน้ำตก หน้าผา ซึ่งในแต่ละจุดของการถ่ายต้องเดินเข้าไปในป่าลึกกว่า 2-3 กิโลเมตร แล้วยังต้องปืนหน้าผาลงไปอีก ในบางซีนก็ต้องใช้สลิงช่วยเพื่อความสวยงามของภาพและให้สมจริงมากที่สุดทำให้การแสดงในบทนี้ค่อนข้างหนักและยากลำบากเอาการ แต่อุ้มและทีมงานก็ตั้งใจกับการทำงานเรื่องนี้มาก ก็กลายเป็นความสนุกกับการแสดงไปเลยค่ะ สำหรับการแต่งกายในชุดกินรี อุ้มชอบมากค่ะ เป็นชุดที่แตกต่างไปจากการแสดงที่ผ่านมา ชุดเกาะอกสีขาว-ติดปี-ผ้านุ่งแบบปล่อยชายสวยงามมาก ส่วนบทเลิฟซีนก็มีบ้างเพราะเป็นเรื่องราวของรักโรแมนติก ระหว่างมนุษย์กับกินรี ซึ่งไม่ถึงกับเป็นฉากโป๊เปลือยแน่นอน แต่เป็นฉากการแสดงความรักที่ไม่หวือหวา"
ด้าน 2 สาวกล่าวเสริมว่า "สำหรับชุดกินรี ในเรื่องนี้เป็นชุดที่ทางทีมงานออกแบบขึ้นมาใหม่ จากแนวคิดที่อยากให้เป็นกินรีในยุค 2003 เน้นความสวยงามน่ารัก มากกว่าที่จะเน้นไปในเรื่องของความเซ็กซี่ค่ะ ท้ายสุดอยากฝากว่าในโฮมมูฟวี่เรื่องนี้พวกเราอยากให้ติดตามผลงานกันดู เป็นงานที่ทั้งผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคนต่างทุ่มเทและตั้งใจเพื่อที่จะให้งานออกมาดีมีคุณภาพที่สุด"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี , คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ลจ/ดพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ