เซ็ทเทรดจับมือ โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ ให้บริการมือถือซื้อขายหุ้นแนวใหม่ซื้อแล้วใช้งานได้ทันที

ข่าวทั่วไป Tuesday March 16, 2004 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ร่วมกับบริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด (ดีพีซี) ติดตั้งโปรแกรมซื้อขายหุ้นในโทรศัพท์มือถือ "โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์" หรือ "Mobile from Advance" ให้ผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ จาก ดีพีซี ใช้ส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นได้ทันทีโดยไม่ต้องโหลดโปรแกรมเอง ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งเวลา
นายกีรติ โกสีย์เจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับบริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด (ดีพีซี) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายมือถือรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในครั้งนี้ เป็นการติดตั้งโปรแกรมที่สามารถใช้ส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นผ่านมือถือจาก โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ รุ่นใหม่ทุกรุ่นที่สามารถรองรับบริการเกี่ยวกับหุ้นได้ ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ซื้อมือถือจากตัวแทนจำหน่ายที่มีสัญญลักษณ์โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ สามารถใช้ซื้อขายหุ้นได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาหรือเรียนรู้ที่จะติดตั้งโปรแกรมใหม่เองแต่อย่างใด เนื่องจากมือถือ โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ ที่จัดจำหน่ายโดยดีพีซี จะได้รับการติดตั้งการใช้งานมาเรียบร้อยแล้วจากโรงงาน ลูกค้าจึงไม่ต้องเสียเงินค่า GPRS ในการดาวน์โหลดโปรแกรม ประหยัดเวลา และยังมีคู่มือการใช้งานให้ไปพร้อมกับเครื่องโทรศัพท์อีกด้วย
นายกีรติ กล่าวเสริมว่า "เซ็ทเทรดได้รับความสนับสนุนดีพีซี ในการติดตั้งโปรแกรมซื้อขายหุ้นผ่านมือถือ Java "Daytrade WE" ในโทรศัพท์มือถือ โมบายล์ ฟรอม แอดวานซ์ ทุกรุ่นที่รองรับการใช้งาน นอกจากนี้ ดีพีซียังเอื้อเฟื้ออุปกรณ์สำหรับช่วยพัฒนาบริการซื้อขายหุ้นผ่านสมาร์ทโฟนและ Bookmark หน้าบริการซื้อขายหุ้นดังกล่าว คือ URL:www.settrade.com/smartphone อีกด้วย
ดีพีซีเป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีฐานของดีลเลอร์ที่ใหญ่และกระจายครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ เราจึงเชื่อว่าการร่วมมือกับดีพีซีในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการให้บริการลูกค้าของเซ็ทเทรดได้อย่างมาก เพราะจะทำให้เข้าถึงผู้ลงทุนได้อย่างทั่วถึงและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ลงทุนมากขึ้น"
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจค้าเครื่องลูกข่าย บริษัท ดิจิตอลโฟน จำกัด (ดีพีซี) กล่าวว่า "หลังการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของโมบาย ฟรอม แอดวานซ์ ซึ่งเป็นการแสดงจุดยืนใหม่ของโมบาย ฟรอม แอดวานซ์ในฐานะผู้สร้างนิยามใหม่ของคำว่า "ความคุ้มค่า" ให้กับผู้บริโภค โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และดำเนินกลยุทธ์ที่สามารถตอบโจทย์ และสร้างความคุ้มค่าที่แท้จริงให้กับลูกค้า และมีความหลากหลายครอบคลุมทั้งด้านตัวสินค้า บริการใหม่ ๆ ที่ใช้กับมือถือ การรับประกัน และบริการหลังการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า ด้วยการเพิ่มคอนเท้นต์ในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ของตัวเองได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ มีพันธมิตรที่พัฒนาเนื้อหาข้อมูลที่มีคุณภาพมากมาย และล่าสุดคือคอนเท้นต์ด้านธุรกรรมทางการเงินที่ได้รับความร่วมมือจากเซ็ทเทรด โดยมือถือใหม่ที่รองรับการใช้งานทุกเครื่องที่ออกจากคลังสินค้าของโมบาย ฟรอม แอดวานซ์ จะได้รับการ Pre-install โปรแกรมซื้อขายหุ้นไว้ในเครื่องแล้ว ซึ่งจะจำหน่ายผ่านร้านเทเลวิซและดีลเลอร์ 700 รายทั่วประเทศ และยังมีเครือข่ายตัวแทนบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ 104 รายอีกด้วย ถือได้ว่ามีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่มากที่สุดในประเทศไทย โดยมือถือทุกเครื่องที่สามารถใช้ WAP/GPRS ได้ ยังสามารถเข้าดูข้อมูลหุ้นผ่าน URL: wap.settrade.com/mobilelife หรือ wap.settrade.com/m ซึ่งเป็นแว็ปไซต์ (Wap Site) แหล่งรวมบริการข้อมูลทางมือถืออีกด้วย"
ปัจจุบัน เซ็ทเทรดให้บริการข้อมูลการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านมือถือ โดยผู้ใช้มือถือ AIS สามารถดูข้อมูลการซื้อขายหลักทรัพย์ โดยเลือกเมนูเซ็ทเทรดบนบริการโมบายล์ไลฟ์ ซึ่งมีข้อมูลราคาซื้อขายหุ้นล่าสุด และข้อมูลพื้นฐานของบริษัทจดทะเบียน เช่น ประวัติการจ่ายเงินปันผล การเพิ่มทุน ชื่อผู้ถือหุ้น ชื่อผู้บริหาร อัตราส่วนทางการเงิน เป็นต้น ส่วนบริการซื้อขายหุ้นผ่านมือถือนั้น เซ็ทเทรดได้พัฒนาโปรแกรมซื้อขายหุ้น (Daytrade WE) ซึ่งสามารถใช้กับมือถือที่รองรับโปรแกรม (Java Phone) กว่า 20 รุ่นและมีโบรกเกอร์ชั้นนำให้เลือกถึง 12 แห่ง นอกจากนี้ เซ็ทเทรดได้พัฒนาบริการซื้อขายหุ้นผ่าน สมาร์ทโฟนซึ่งผู้ใช้สามารถใช้บริการได้แล้ว โดยเปิด Internet Explorer และใช้บริการผ่าน www.settrade.com/smartphone หรือ www.settrade.com/s
ระบบซื้อขายหุ้นของเซ็ทเทรด ถือเป็นการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะเสียค่าคอมมิชชั่น 0.21% ของมูลค่าการซื้อขาย ผู้ลงทุนที่มีบัญชีซื้อขายหุ้นทางอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว สามารถใช้บริการได้โดยใช้ User name และ Password ชุดเดิมในการเข้าระบบ โบรกเกอร์ที่รองรับการให้บริการผ่าน DaytradeWE และ Smart Phone ในช่วงเปิดตัว ได้แก่ บล. กรุงศรีอยุธยา, บล. ธนชาติ, บล. ยูโอบี เคย์เฮียน, บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย), บล. โกลเบล็ก, บล. ซิกโก้, บล. ทิสโก้ ,บล.บีที , บล.ยูไนเต็ด , บล.เคจีไอ, บล. เกียรตินาคิน และ บล. ทรีนีตี้ ผู้ลงทุนที่สนใจ โปรดติดต่อโบรกเกอร์เพื่อขอใช้บริการได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.settrade.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด
กรุณาติดต่อ: ธีรศักดิ์ ทวีปิยมาภรณ์ ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ
โทร 0-2229-2083 โทรสาร:0-2654-5583
อีเมล: theerasak@settrade.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ