ฮัทช์จัดประกวดรอบชิงชนะเลิศ ฮัทช์ คารา-โอ-คิด สคูล ชาเลนจ์ 2004 และสนุกกับ บอดี้ สแลม ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 16, 2004 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ฮัทช์เปิดเวทีเพื่อเด็กนักเรียนในโครงการ “ฮัทช์ คารา-โอ-คิด สคูล ชาเลนจ์ 2004” (Hutch Kara-O-kid School Challenge 2004) การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะที่เดินสายแข่งมานานแปดเดือน ได้ฤกษ์ผู้เข้ารอบชิงรางวัลชนะเลิศวันนี้ ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ แถมท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินดังบอดี้สแลม
โครงการฮัทช์ คารา-โอ-คิด สคูล ชาเลนจ์ 2004 คือสุดยอดของแคมเปญ “School Activities by Hutch” ที่มุ่งสนับสนุนนักเรียนที่รักดนตรีได้แสดงความสามารถของตนเองสู่สาธารณชนในแนวทางที่เหมาะสม
นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานฝ่ายการตลาดด้านกลยุทธ์และการวางแผน บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “เอกลักษณ์ของฮัทช์คือความสนุกตื่นเต้น ซึ่งสอดคล้องลงตัวกับพฤติกรรมและความต้องการของวัยรุ่ยไทย ปัจจุบันเยาวชนไทยกล้าแสดงออกมากขึ้น แต่จะทำอย่างไรให้พวกเขาแสดงออกอย่างเหมาะสมและเป็นประโยชน์ โดยไม่เกิดปัญหาใดๆ และฮัทช์ก็พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการส่งเสริมเยาวชนให้แสดงออกในทางที่สร้างสรรค์ และในวิธีที่เหมาะสม จึงเป็นที่มาของโครงการฮัทช์ คารา-โอ-คิด และยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างสำหรับเยาวชนซึ่งฮัทช์จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”
ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 20 คน จากการแข่งขันแต่ละรอบใน 20 โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการพร้อมขึ้นเวทีรอบชิงชนะเลิศ ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ งานครั้งใหญ่นี้มีคณะกรรมการตัดสินชื่อดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ โป้ โยคีเพลย์บอย นักร้องชื่อดังของเมืองไทย ครูแอน นันทนา บุญหลง ครูสอนร้องเพลงและนักร้องดังของประเทศ คุณวาวุศ รินทรานุกูล โปรดิวเซอร์ค่ายกรีนบีน ซึ่งอยู่เบื้องหลังงานเพลงของคริสติน่า พอล ภัทรพล มอส-เคท และคุณกานต์ ใหญ่สว่าง โปรดิวเซอร์อัลบั้มลิตเติ้ลร็อค โปรเจคท์ และคุณภาณุพันธ์ สงวนพรรค ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะฮัทช์ คารา-โอ-คิด ได้ดึงดูดใจวัยรุ่นรักดนตรีเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,500 คน นับตั้งแต่เปิดโครงการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2546 ที่โรงเรียนศรีวิกรม์ ซึ่งเป็นโรงเรียนแรกจากโรงเรียนร่วมโครงการทั้งหมด 20 แห่ง งานครั้งนั้นต้อนรับผู้เข้าประกวดมากถึง 80 คน ก่อนที่จะจัดประกวดรอบก่อนชิงชนะเลิศครั้งสุดท้ายที่โรงเรียนกรุงเทพ คริสเตียน เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธื
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
วรณิกา นาควัชระ / วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์ / จิราภา วงศ์ทองคำ
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20 แฟกซ์ 0-2658-6122
Regards,
Saowapa Doungsai
Media Relations Executive
MDK Consultants (Thailand) Ltd.
Tel. 0-2658-6111, Fax. 0-2658-6125
saowapa@mdkpr.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ