แมคโครมีเดียเผยโฉมโปรแกรมอัพเดตล่าสุดเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Dreamweaver และ Studio

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แมคโครมีเดียเผยโฉมโปรแกรมอัพเดตล่าสุดเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Dreamweaver และ Studio พิเศษ ! อัพเดตฟรี พร้อมรับคู่มือการประเมินผลสำหรับผลิตภัณฑ์ Studio
บริษัทแมคโครมีเดีย อิงค์ ประกาศเปิดตัวโปรแกรมอัพเดตรุ่นล่าสุดสำหรับ Macromedia Dreamweaver MX 2004 ซึ่งได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพและสมรรถนะการทำงานจากเวอร์ชั่นที่ถูกวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ สำหรับโปรแกรมอัพเดตดังกล่าวของ Dreamweaver MX 2004 จะช่วยขยายขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้งาน โดยปรับปรุงกระบวนการทำงานหลักๆ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรมแอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถขอรับโปรแกรมอัพเดตนี้ได้ฟรีที่ http://www.macromedia.com/go/updates/
จากการเปิดตัวโปรแกรมอัพเดตสำหรับ Dreamweaver จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล Macromedia Studio MX 2004 มีคุณภาพที่เยี่ยมยอดและมีประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าใหม่ที่ซื้อโปรแกรมซอฟต์แวร์ Studio MX 2004 จะได้รับโปรแกรมอัพเดตทั้งหมดอย่างครบถ้วน ส่วนลูกค้าเก่าจะสามารถดาวน์โหลดอัพเดตสำหรับแต่ละโปรแกรมได้ฟรีทางอินเทอร์เน็ต และที่สำคัญโปรแกรมอัพเดตนี้จะทำให้ Dreamweaver MX 2004 สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์บนแพลตฟอร์ม Windows และเพิ่มขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์บนแพลตฟอร์ม Mac OS X
มร. โจ ลูอิส นักพัฒนาเว็บของ Charles Schwab กล่าวว่า "โปรแกรมอัพเดตนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแมคโครมีเดียในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยอัพเดตดังกล่าว ทำให้ Dreamweaver MX 2004 กลายเป็นเครื่องมือสำหรับการพัฒนาเว็บอันดับหนึ่งของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย"
ทั้งนี้ โปรแกรมเวอร์ชั่นทดลองที่อัพเดตแล้ว พร้อมคู่มือการประเมินผลสำหรับผลิตภัณฑ์ Studio MX 2004 พร้อมใช้งานแล้วในวันนี้ที่ http://www.macromedia.com/go/studioupdates/ สำหรับลูกค้าที่ใช้เวอร์ชั่นทดลองของ Dreamweaver MX 2004 ซึ่งหมดอายุแล้ว สามารถทดลองใช้เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้ที่ http://www.macromedia.com/go/dwupdate
ขณะเดียวกัน แมคโครมีเดียยังได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องที่เกี่ยวกับไลเซนส์ของผลิตภัณฑ์ โดยได้ปรับเปลี่ยนนโยบายการอัพเกรดสำหรับผลิตภัณฑ์บางตัว กล่าวคือ นโยบายการอัพเกรดแบบใหม่นี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานที่ทำการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ Studio MX 2004 สามารถใช้ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นอัพเกรดควบคู่ไปพร้อมกับเวอร์ชั่นเก่าบนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกัน นอกจากนี้ ยังได้มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายเพื่อให้นักพัฒนาโปรแกรมมีสิทธิที่จะจำกัดการเผยแพร่คอมโพเนนต์ของ Macromedia Flash ซึ่งรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ MX 2004 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดไลเซนส์ สามารถดูได้จาก http://www.macromedia.com/go/studioupdates
ข้อมูลเกี่ยวกับแมคโครมีเดีย
ประสบการณ์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แมคโครมีเดีย อิงค์ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ ซอฟต์แวร์ของเราช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในองค์กรธุรกิจ นักพัฒนา และนักออกแบบจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก ในการนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ สำหรับสื่อชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ต สิ่งพิมพ์ อุปกรณ์ดิจิตอล และอุปกรณ์ไร้สาย
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ณัฐภาดา สืบมา
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: nuttapada@pc-a.co.th--จบ--
-นท-

แท็ก แมคโคร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ